5 lợi ích khi mua bàn chải điện tại Ecare

Đăng bởi Ecare Store vào lúc

bàn chải điện

Với mức sống ngày cao hiện nay, các sản phẩm tự động đã trở thành một xu hướng tiêu dùng của người hiện đại. Từ máy điều hòa, nồi cơm điện… cho đến bàn chải điện. Việc chải răng hằng ngày,giờ đây không chỉ là một thói quen mà còn thể hiện sự quan tâm về sức khỏe răng miệng cá nhân. Người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc làm sao để tôi chải răng đúng 2 phút mà không phải đứng trước một cái đồng hồ? Hay là sao tôi chắc chắn rằng tôi chải răng đúng cách, đúng lực để không gây mòn men răng về sau? Và rất nhiều câu hỏi khác. Do đó, xu hướng sử dụng bàn chải điện trong vệ sinh răng miệng hằng ngày ngày càng cao.

Nắm bắt đươc xu hướng đó, Ecare đã đưa về rất nhiều chủng loại bàn chải điện, từ bàn chải điện cho trẻ em đến bàn chải điện sử dụng sóng âm. Tại Ecare, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu lớn và chất lượng trong lĩnh vực sản xuất bàn chải điện như : Philips, Oral B, Curaprox, Jack N Jill… Ecare luôn đặt tâm tư, nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, để khách hàng có nhiều lợi ích khi mua bàn chải điện tại hệ thống Ecare.

1. Được tư vấn kỹ lưỡng về bàn chải điện trước khi mua.

Ecare chúng tôi với tên gọi đầy đủ là Trung Tâm Tư Vấn và Chăm Sóc Răng Miệng Ecare Việt Nam. Với phương châm như chính tên gọi, Ecare luôn sẵn sàng tư vấn cho từng khách hàng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào về sản phẩm. Để khách hàng có những trải nghiệm tốt về sản phẩm, đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng tại Ecare luôn sẵn sàng chia sẻ với khách hàng như chia sẻ với một người bạn về kiến thức sản phẩm và chăm sóc răng miệng. Chúng tôi tự hào về hình thức tư vấn, quan tâm và chia sẻ vấn đề của khách hàng tại Ecare, nhằm giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

2. Mua bàn chải điện được bảo hành chính hãng.

bàn chải điện

Sau khi mua một sản phẩm bàn chải điện có giá trị tại Ecare, chắc hẳn điều mà các bạn quan tâm nhất là dịch vụ bảo hành. Điều này thì bạn an tâm mọi sản phẩm tự động tại Ecare từ bàn chải điện đến máy tăm nước đều có chính sách bảo hành từ 1 tháng cho đến 2 năm, tùy theo thương hiệu và chủng loại. Khi có vấn đề về sản phẩm bạn có thể liên hệ Hotline Ecare 0949.910.539 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Ecare hướng dẫn các thủ tục bảo hành.

3. Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với bàn chải điện

bàn chải điện

Dù bạn ở tận Hà Giang, Bắc Ninh hay tận Mũi Cà Mau, khi mua bàn chải điện tại Ecare bạn đều được chúng tôi giao hàng tận tay. Chi phí vận chuyển giao hàng tận nơi vẫn là một sự phiền hà đối với khách hàng thì giờ đây bạn an tâm. Ecare sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lưu kho cho các đơn hàng bàn chải điện gửi đi toàn quốc. Ngoài ra, để đảm bảo nhận đúng sản phẩm, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao hàng cho xem sản phẩm trước khi nhận hàng.

4. Sự quan tâm chia sẻ tận tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng

Không chỉ riêng đối với khách hàng mua bàn chải điện, Ecare vẫn luôn sẵn sàng chia sẻ và tư vấn những kiến thức về sản phẩm đến với từng khách hàng. Dù bạn có mua hàng hay không, chỉ cần bạn có câu hỏi, Ecare sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng bạn. Từ khi thành lập đến nay, đây vẫn là phương châm vững trải của bộ phận chăm sóc khách hàng tại Ecare Việt Nam.

5. Nhận được nhiều ưu đãi

bàn chải điện

Các fan của Ecare sẽ không còn xa lạ với những chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra hằng tháng tại cửa hàng và trên website. Để mang đến niềm vui khi mua hàng, Ecare luôn đầu tư vào các chương trình ưu đãi như tặng quà, tặng code giảm giá, tặng voucher mua hàng, tặng các suất tham gia chương trình kiến thức chăm sóc răng miệng… Chỉ cần like fanpage Ecare Store là bạn có thể thỏa sức theo dõi các chương trình khuyến mãi tại Ecare, đặc biệt là các chương trình cho bàn chải điện trong tháng 9 này.

Để được trả lời các thắc mắc về sản phẩm và sức khỏe răng miệng, hãy liên hệ Hotline 0949.910.539 hoặc inbox messenger để gặp ngay nhân viên tư vấn Ecare nhé.

 

 


Bài viết cũ


Related by Tags

Scroll To Top