Các dòng kem đánh răng cho răng niềng

Các dòng kem đánh răng cho răng niềng

Trong vài năm gần đây, niềng răng thẩm mỹ trở thành một nhu cầu thiết yếu nhằm mang lại cho bạn ngũ quan hài hòa cùng sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, trong quá trình niềng răng, nếu không chăm sóc kỹ lưỡng, có thế dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng về răng và nướu như răng ố vàng, dễ hình thành mảng bám gây mất thẩm mỹ và làm hôi miệng, mảng bám lâu ngày không được xử lý hình thành cao răng gây sâu răng, sâu kẽ răng và viêm nướu. Do đó, khi vệ sinh răng niềng, ngoài việc sử dụng các dụng cụ chuyên dụng phối hợp với phương pháp chải răng đúng cách, bạn còn phải lựa chọn kem đánh răng chuyên dụng. Các dòng kem đánh răng cho răng niềng hiện nay đang có rất nhiều loại sản phẩm. Ecare xin được giới thiệu đến bạn các sản phẩm sau đây là những kem đánh răng cho răng niềng nhận được nhiều phản hồi tích cực của cả người dùng và nha sĩ.

1. Kem đánh răng Ortho Kin

Khi nhắc đến dòng sản phẩm cho răng chỉnh nha, không ai không biết dòng Ortho Kin của Laboratorios Kin S.A, Tây Ban Nha. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người niềng răng ưa chuộng. Ortho Kin cũng được nha sĩ tin tưởng chỉ định cho bệnh nhân chỉnh nha bởi các yếu tố sau đây:
   + Kem đánh răng Ortho Kin chứa 1450ppm Fluoride tái khoáng men răng, ngăn ngừa sâu răng, giảm ê buốt răng sau khi thực hiện thủ thuật chỉnh nha tại phòng nha.
   + Với Vitamin E và Provitamin B5, kem đánh răng Ortho Kin có khả năng hỗ trợ tái tạo và phục hồi mô nướu, mô nha chu hay các mô niêm mạc bị tổn thương do mắc cài gây ra.
   + Thành phần CPC (Cetylpyridinium Chloride) ngăn ngừa viêm nướu, một vấn đề rất thường gặp trong quá trình niềng răng. Đặc biệt, CPC tuy là chất sát khuẩn nhưng lại không gây tác dụng phụ cho răng như làm đổi màu răng, đổi vị giác và giữ được thẩm mỹ cho răng.
   + Ortho Kin giúp ngăn ngừa hôi miệng bằng vị thơm ngọt của dâu tây kết hợp với bạc hà thơm mát.

kem danh rang cho rang nieng

2. Kem đánh răng Vitis Orthodontic

Vitis Orthodontic là một dòng kem đánh răng mới đến từ thương hiệu Dentaid của Tây Ban Nha. Tuy mới xuất hiện trên thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng tại Việt Nam nhưng đã được sự đón nhận tích cực từ phía người dùng và nha sĩ. Vitis Orthodontic nổi tiếng với công nghệ làm sạch mảng bám bằng những hạt siêu phân tử Hydroxyapatite. Ngoài ra, Vitis Orthodontic còn có các tác dụng đặc biệt cho răng niềng như sau:
   + Hàm lượng Fluoride trong kem đánh răng lên đến 1500ppm, hỗ trợ tái khoáng men răng tối ưu, ngăn ngừa sâu răng, ngăn ngừa ê buốt.
   + Để ngăn ngừa viêm nướu, sát trùng vết thương do mắc cài gây ra thì đã có CPC 0.05% trong thành phần kem đánh răng.
   + Tinh chất lô hội ngăn ngừa hình thành mảng bám, làm lành các mô mềm bị tổn thương do mắc cài.
   + Kem đánh răng Vitis Orthodontic không chứa cồn, không chứa Chlorhexidine, không gây ra những tác dụng phụ như khô miệng, rát họng, vàng răng, đổi vị giác và tuyệt đối an toàn cho bạn sử dụng hằng ngày trong thời gian dài.
   + Ngoài ra, với hương vị táo kết hợp với hương bạc hà sẽ loại bỏ hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát mỗi ngày.

kem danh rang cho rang nieng

3. Kem đánh răng Yotuel All In One

Cũng là một dòng kem đánh răng đến từ Tây Ban Nha, Yotuel đặc biệt thu hút bệnh nhân chỉnh nha bởi khả năng làm trắng răng đồng thời tái khoáng men răng. Yotuel All In One được nhiều người dùng yêu thích bởi các công dụng sau đây:
   + Thành phần chứa Fluoride lên đến 1470ppm tái khoáng men răng, ngăn ngừa sâu răng, ngăn ngừa ê buốt.
   + Ngoài Fluoride, Yotuel còn có Xylitol là một thành phần tạo ngọt không đường, ngăn ngừa sâu răng.
   + Không chứa chất tạo bọt gây kích ứng mô mềm, ngăn ngừa viêm nướu.
   + Với 0.1% Hydrogen Peroxide làm trắng răng cho răng niềng mà không gây ê buốt, cùng với chỉ số mài mòn thấp (RDA 40) không làm tổn hại men răng.
   + Vị bạc hà Youtuel SnowmintYotuel Wintergreen đem lại cho bạn một hơi thở thơm mát cả ngày dài.

kem danh rang cho rang nieng

Với bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn kem đánh răng phù hợp cho mình rồi. Ecare rất hân hạnh được tư vấn cho bạn mọi thông tin về sản phẩm chăm sóc răng miệng. Mọi chi tiết thắc mắc, bạn có thể liên hệ tại hotline 0949.910.539 hoặc inbox Facebook Ecare Store: https://www.facebook.com/ecarestore/ hoặc đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Ecare: 60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. 

← Bài trước Bài sau →
back to top