Giới thiệu máy tăm nước Waterjet Cordless Advanced

Giới thiệu máy tăm nước Waterjet Cordless Advanced

WaterJet Cordless Advanced hiện đang là dòng máy tăm nước mới nhất của thương hiệu WaterJet, được xem là dụng cụ vệ sinh răng miệng lý tưởng cho các trường hợp mắc bệnh lý về răng miệng hay răng chỉnh nha, implant, răng giả...

WaterJet Cordless Advanced được chứng nhận lâm sàng về hiệu quả hơn 93% so với chỉ nha khoa. Một con số ấn tượng nói lên được đây là dòng sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe răng miệng, giảm tình trạng viêm nướu hay viêm nha chu. Có WaterJet Cordless Advanced tiện lợi hơn bao giờ hết.

Những đặc điểm nồi bật của WaterJet Cordless Advanced:    

- Công dụng: Loại bỏ triệt để mảng bám nằm sâu dưới nướu cũng như các kẽ răng, ngăn ngừa các bệnh về nướu. Trợ giúp làm sạch vùng nướu cho người có bệnh tiền viêm nha chu, viêm nướu.

- Đầu sạc của máy tăm nước có thể cắm sạc được với đầu USB của máy tính và sạc pin dự phòng. Thiết kế không dây, thuận tiện mang theo khi đi du lịch. Hơn hết thiết bị có thể sạc lại, không cần pin.

- Thiết kế Ergonomic tiên tiến với kẹp chống trơn trượt, bình chứa nước và hệ thống kiểm soát lực kép để làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng. Đồng thời thân máy cũng gọn nhẹ hơn các mẫu khác, động cơ hoạt động êm ái.

- Với 3 mức độ điều chỉnh áp lực nước được báo đèn LED có thể hiệu chỉnh được, đây là yếu tố giúp massage nướu khỏe mạnh.

- WaterJet Cordless Advanced có dung tích là 150ml, các đầu tip của máy có thể xoay 360 độ giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

 

- Máy 4 đầu bơm có công dụng khác nhau:
   + 2 đầu tiêu chuẩn: làm sạch nướu và các vùng khó chải, làm sạch implant, cầu mão răng và massage nướu.
   + 1 đầu hỗ trợ điều trị viêm nướu-nha chu: đầu cao su mềm được thiết kế cho ra tia nước nhẹ nhàng cùng với áp suất thấp của nước giúp làm sạch và massage nướu.
   + 1 đầu dành cho răng niềng: Được chứng minh lâm sàng loại bỏ mảng bám gấp 3 lần, cải thiện sức khỏe nướu răng cho bệnh nhân chỉnh nha, loại bỏ mảng bám xung quanh khung chỉnh răng và các dây cung.

- Thông số:
   + Dung tích: 150ml
   + Áp lực nước: 40-90 psi
   + Độ rung: dưới 75 dB
   + Nguồn sạc: 100-240V
   + NSX: BFT Electrical Manufacturing Co., Ltd

Liên hệ Hotline: 0949.910.539 hoặc inbox fanpage Ecare để được tư vấn về sản phẩm. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng Ecare: 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 
 
← Bài trước Bài sau →
back to top