Giới thiệu về máy tăm nước Waterjet Classic

Giới thiệu về máy tăm nước Waterjet Classic

Việc đánh răng và dùng chỉ nha khoa là những bước cơ bản để chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên để phát huy được tác dụng tối đa thì thiết bị máy tăm nước là lựa chọn hoàn hảo. Thời gian gần đây, thương hiệu Waterjet đến từ Hoa Kỳ được khá nhiều người biết đến. Waterjet có nhiều dòng máy tăm nước như sau:
   + Waterjet Classic.
   + Waterjet Nano. 
   + Waterjet Ultra.
   + Waterjet Cordless Advanced. 
   + Waterjet Slim.

Vậy hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về máy Waterjet Classic trước nhé!

Dòng máy Waterjet Classic được coi là dòng phổ thông dành cho gia đình được nhiều nha sĩ khuyên dùng do máy có hiệu quả sử dụng tốt, đi đôi với giá tiền hợp lý. Máy sử dụng điện năng để chạy motor đẩy nước từ bình chứa với một áp suất nhất định để làm sạch mảng bám trên răng và kẽ răng. Máy có 6 mức điều chỉnh áp suất nước từ 10 psi – 110 psi, trong đó:
   + Áp lực nước thấp phù hợp với những bệnh nhân viêm nướu, răng nhạy cảm hay mới sử dụng tăm nước lần đầu.
   + Áp lực nước trung bình giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày, đặc biệt là những người đang niềng răng, cấy ghép implant hay cầu răng giả.
   + Áp lực nước cao dễ dàng loại bỏ mảng bám trên năng giúp răng sạch và sáng bóng hơn rất nhiều.

Mặc dù áp suất nước mạnh nhưng do máy được hàn chắc thành một khối nên giảm thiểu được tiếng ồn. Ngoài ra, motor đóng kín bên trong còn tăng được tuổi thọ của máy cũng như độ an toàn cho người dùng. Bình chứa nước lớn lên đến 1000ml sử dụng được 90 giây cho một lần vệ sinh, đủ để chúng ta làm sạch mảng bám trên hàm răng. Khi sử dụng xong, vệ sinh sạch và lau khô rồi chỉ cần úp ngược bình chứa lại nhằm bảo vệ máy và máy sẽ gọn hơn để dễ dàng di chuyển hoặc đem cất giữ. Đầu tăm được thiết kế xoay 360 độ, giúp cho việc vệ sinh răng miệng trở nên thật đơn giản. Kèm theo máy là 5 đầu tăm thay thế:
   + 2 đầu tiêu chuẩn: Làm sạch các vùng khó chải (kẽ răng, khe giữa 2 răng)
   + 1 đầu dành cho răng niềng: Được chứng minh lâm sàng loại bỏ mảng bám gấp 3 lần, cải thiện sức khỏe nướu răng cho bệnh nhân chỉnh nha, loại bỏ mảng bám xung quanh dây cung và mắc cài.
   + 1 đầu vệ sinh nướu: Đầu tăm được làm bằng cao su mềm được thiết kế nhẹ nhàng cùng với áp suất thấp của nước giúp làm sạch và massage nướu.
   + 1 đầu vệ sinh lưỡi: Giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám ở lưỡi, ngăn ngừa được hôi miệng và tình trạng lưỡi trắng.

Thông số kỹ thuật của máy:
   + Áp lực nước: 10 – 110 PSI
   + Tần số đập nước: 1400 nhịp/phút
   + Kích thước: 190 x 180 x 100mm
   + Trọng lượng: 1,2kg
   + Dung tích bình chứa: 1000ml
   + Nguồn điện: sử dụng điện áp 100V – 240V

Máy tăm nước Waterjet Classic được lắp ráp tại Trung Quốc theo những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Mỹ. Để được tư vấn và mua máy tăm nước Waterjet Classic, bạn có thể liên hệ đến hotline Ecare: 0949.910.539 hoặc mua hàng tại website www.ecare.vn và cửa hàng tại 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin cho nhân viên tư vấn tại Fanpage Ecare Store để được tư vấn ngoài giờ nhé. 

← Bài trước Bài sau →
back to top