Máy tăm nước nào tốt cho niềng răng?

Máy tăm nước nào tốt cho niềng răng?

Máy tăm nước đã trở thành người bạn thân thiết với những người đeo niềng răng. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có sự lựa chọn riêng về loại máy tăm nước tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu đang niềng răng, có lẽ bạn cũng đang nghĩ tới việc sử dụng máy tăm nước để vệ sinh răng miệng. Trên thị trường hiện nay đang có nhiều loại máy tăm nước khác nhau làm bạn băn khoăn: “Mình nên mua loại máy tăm nước nào đây?”. Bạn không cần phải nghĩ nhiều nữa, vì Ecare sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và toàn diện hơn về các loại máy tăm nước phù hợp với niềng răng và bạn sẽ dễ dàng chọn loại máy phù hợp nhất với mình.

1. Tại sao người niềng răng nên sử dụng máy tăm nước?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về các loại máy tăm nước, hãy cùng hiểu rõ hơn về lợi ích của dòng máy này với niềng răng nhé. Các chuyên gia nha khoa trên thế giới đã khẳng định rằng: máy tăm nước đạt hiệu quả gấp 3 lần so với bàn chải và chỉ nha khoa trong việc làm sạch mảng bám mắc cài, kẽ răng và vòng niềng. Một số loại máy tăm nước Waterjet còn có đầu tăm dành cho chỉnh nha (Orthodontic tip) giúp người niềng răng dễ dàng vệ sinh mắc cài và vòng niềng. Với vài bước đơn giản khi sử dụng máy tăm nước, bạn chỉ mất 1-2 phút mỗi ngày cho việc vệ sinh răng miệng. Vì vậy, máy tăm nước là giải pháp đáng tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

2. Người niềng răng nên sử dụng loại máy tăm nước nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tăm nước nên Ecare khuyên những bạn niềng răng nên cân nhắc nhu cầu riêng của mình để lựa chọn loại máy tăm nước phù hợp nhất. Có nhiều dòng máy được ưa chuộng tại hệ thống cửa hàng Ecare có thể kể đến như:
     
   a. Máy tăm nước không dây Waterjet Cordless
     + Có 4 đầu tăm thay thế, trong số đó có đầu tăm chỉnh nha rất phù hợp với người niềng răng
     + Đầu xoay tăm nước 360 độ
     + Sử dụng pin sạc tiện lợi, mỗi lần pin đầy có thể sử dụng 5-7 ngày (nên dùng 1-2 lần/1 ngày)
     + Kích cỡ gọn nhẹ, tiện mang theo, phù hợp với những người phải di chuyển nhiều, đi công tác hoặc du lịch.

   b. Máy tăm nước Waterjet Nano
    + Có 5 đầu tăm tiêu chuẩn. 
    + Vệ sinh cho người đang niềng răng, có cầu răng giả, implant.
    + Nhỏ gọn và tiện lợi, chạy bằng pin sạc, kèm hộp đựng du lịch cao cấp.
    + Có thể điều chỉnh áp lực nước (3 mức độ).
    + Bình chứa nước dung tích 300ml.
    + Nắp bình chứa có thể lật ngược lại làm nắp đậy.
    + Hệ thống động cơ được hàn kín ngăn ngừa nước rò rỉ.
    + Có thể sử dụng với nước hoặc nước súc miệng.

Ngoài hai loại máy trên, bạn cũng có thể sử dụng máy tăm nước Waterjet Slim. Loại máy tăm nước này cũng giúp bạn vệ sinh kẽ răng và viền nướu hiệu quả. Hơn nữa, Waterjet Slim có thiết kế gọn nhẹ, rất phù hợp với nhân viên văn phòng hoặc doanh nhân thường xuyên đi công tác xa và các bạn trẻ thường đi du lịch.

Mỗi dòng máy tăm nước đều có những tính năng và ưu điểm riêng. Ecare hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được loại máy tăm nước phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tìm mua sản phẩm máy tăm nước qua website Ecare.vn, hotline 0949.910.539 và fanpage Ecare Store hoặc mua sắm trực tiếp tại Ecare Store: 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 

← Bài trước Bài sau →
back to top