Tại sao bố mẹ lại tin dùng Jack N' Jill cho bé?

Tại sao bố mẹ lại tin dùng Jack N' Jill cho bé?

Các bậc phụ huynh có con nhỏ luôn có rất nhiều điều trăn trở về sức khỏe của bé. Đối với trẻ em dưới 6 tuổi thì sức khỏe răng miệng là một trong những chủ đề được nhiều bà mẹ quan tâm bởi đây là khoảng thời gian hình thành và phát triển răng nướu của con trẻ. Sự khởi đầu tốt trong giai đoạn này sẽ hình thành thói quen bảo vệ và chăm sóc răng miệng của bé khi lớn lên. Chỉ với việc này, bạn đã phần nào cung cấp cho con yêu một hành trang đáng quý trong cuộc sống.

Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, khả năng và ý thức vệ sinh răng miệng của trẻ vẫn còn kém. Việc sử dụng các dụng cụ vệ sinh răng miệng chất lượng kém hoặc phương pháp sử dụng sai sẽ khiến trẻ cảm thấy khó chịu và hình thành tâm lý sợ sệt khi vệ sinh răng miệng. Vì thế, ngoài việc tìm mua các bàn chải lông mềm cho bé thì việc lựa chọn kem đánh răng là một điều quan trọng.

Trẻ em hay có thói quen nuốt kem đánh răng trong khi chải răng. Điều này có thể gây nguy hiểm cho trẻ nếu sử dụng chung kém đánh răng với phụ huynh. Ecare xin giới thiệu đến quý phụ huynh dòng kem đánh răng Jack n’Jill an toàn cho bé yêu và lý do vì sao bố mẹ nên tìm mua dòng sản phẩm này cho bé.

1. Không chứa thành phần độc hại

Điều mà các bậc phụ huynh quan tâm chính là thành phần trong kem đánh răng có ảnh hưởng tiêu cực nào đến sức khỏe của con không? Điểm tuyệt vời của Jack N’ Jill chính là ở thành phần organic thân thiện với môi trường. Jack n’ Jill không chứa các thành phần có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé như: chất bảo quản, Fluoride, đường, màu hóa học, SLS... Phụ huynh có thể an tâm khi lựa chọn Jack N’ Jill cho bé. Bởi nếu bé có thói quen nuốt kem khi chải răng thì cũng không gây ảnh hại đến sức khỏe.

2. Bảo vệ sức khỏe tuyệt đối với thành phần hữu cơ

Cùng với việc không chứa các hóa chất tổng hợp, Jack N’ Jill còn được ưa chuộng với đánh giá là một dòng sản phẩm Organic tốt cho sức khỏe. Từ hương trái cây tự nhiên, màu tự nhiên cho đến cả bao bì cũng được làm từ nhựa sạch, không chứa BPA. Để chứng minh những đặc điểm trên, Jack N’ Jill đã đề xuất và có được chứng nhận của Úc và Hoa Kỳ là USDA (chứng nhận thành phần hữu cơ) và NASAA (chứng nhận phương pháp Biodynamic trong quy trình từ nguyên liệu đến thành phẩm). Ngoài ra, với thành phần chủ yếu từ hoa cúc Kim Tiền, Jack N’ Jill có thể ngăn ngừa viêm nướu ở trẻ, bảo vệ răng và nướu.

3. Chọn Jack N’ Jill và bé sẽ yêu thích

Chúng tôi khẳng định điều này vì Jack N’ Jill có hương thơm tự nhiên do chiết xuất từ trái cây ngọt dịu, đảm bảo kích thích giác quan của trẻ. Đồng thời, trẻ sẽ yêu thích và mong chờ được chải răng với Jack N’ Jill. Hiện nay, kem đánh răng Jack N’ Jill có tổng cộng 6 vịkhác nhau, có thể đáp ứng sở thích của con trẻ. Các hương vị đó bao gồm: dâu tây, chuối, dâu rừng, quả mâm xôi, việt quất và không mùi.

Các bậc phụ huynh muốn mua kem đánh răng Jack N' Jill có thể liên hệ mua hàng và tư vấn tại các kênh sau đây của Ecare.
   + Website: http://ecare.vn/
   + Facebook: https://www.facebook.com/ecarestore/
   + Hotline: 0949.910.539
   + Cửa hàng: 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 

← Bài trước Bài sau →
back to top