Vitis – Sự lựa chọn mới cho chăm sóc răng miệng

Vitis – Sự lựa chọn mới cho chăm sóc răng miệng

1. Thông tin chung về thương hiệu Vitis

VITIS là một thương hiệu mới, được nhiều người biết đến tại Tây Ban Nha. Đây là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng từ các loại sản phẩm thông dụng cho đến chuyên dụng cho người dùng. Nhờ vào quá trình nghiên cứu lâu dài cùng sự phát triển các sản phẩm với công thức mới, Vitis trở thành một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm phục vụ được hầu hết nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Với công nghệ Dentaid Nano Repair, các sản phẩm của Vitis sử dụng công thức siêu phân tử Hydroxyapatite độc quyền để làm trắng răng đồng thời với việc cải thiện men răng và phòng ngừa các vấn đề về răng miệng.

2. Các dòng sản phẩm Vitis có gì mới?

Dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng Vitis với thiết kế đơn giản, thông tin được tóm gọn trên bao bì sản phẩm, người dùng sẽ không thể nhầm lẫn Vitis với các dòng sản phẩm cùng loại khác. Vitis có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho mọi người từ trẻ em đến người lớn, từ chăm sóc răng miệng thông dụng cho đến chăm sóc răng miệng chuyên dụng như làm trắng răng, ngăn ngừa sâu răng, ngăn ngừa nha chu viêm nướu, vệ sinh chuyên dụng cho răng chỉnh nha.

Kem đánh răng Vitis kết hợp công nghệ siêu phân tử cùng các thành phần như Fluoride, Xylitol… ngăn ngừa sâu răng hiệu quả, cải thiện và tái khoáng men răng, tăng cường sức khỏe răng và nướu. Các dòng sản phẩm Vitis dù là dòng thông dụng hay chuyên dụng đều an toàn sử dụng vệ sinh răng miệng hằng ngày.

Các sản phẩm Vitis cho răng chỉnh nha luôn có chỉ số Fluoride phù hợp để bổ sung nhằm tái khoáng men răng trong suốt thời gian đeo mắc cài. Bên cạnh đó, để ngăn ngừa chứng viêm nướu thường gặp ở các bệnh nhân chỉnh nha, Vitis còn thêm vào hợp chất CPC (Cetylpyridinium chloride) để loại bỏ vi khuẩn và làm giảm sưng viêm. Không như Chlorhexidine với tác dụng kháng khuẩn mạnh có thể làm đổi màu răng, CPC trong kem đánh răng có khả năng ngăn ngừa và bảo vệ răng nướu, giúp người dùng có thể sử dụng hằng ngày mà không lo ngại bị đổi màu răng như một số dòng có chứa chất kháng khuẩn khác.

Dòng sản phẩm làm trắng răng của Vitis với khả năng làm trắng răng hiệu quả chỉ sau 10 ngày sử dụng cùng với RDA chỉ có 48 thì ngay cả người có răng nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Các dòng cho nha chu viêm nướu thì ngoài chất kháng khuẩn CPC và Fluoride ra còn có Provitamin B5 và Zinc Lactate có tác dụng giảm sưng, giảm viêm, giảm chảy máu chân răng, hỗ trợ tuyệt đối cho CPC. Dòng Vitis dành cho trẻ em thì được phân ra thành nhiều loại với các công thức cùng thành phần phù hợp với từng lứa tuổi phát triển của trẻ.

3. Các dòng Vitis hiện có tại Ecare Store

Tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam là Vitis đã được bán tại một số các cửa hàng cùng hiệu thuốc trên toàn quốc, trong đó có hệ thống cửa hàng Ecare Store. Bên dưới là danh sách các sản phẩm VITIS hiện có tại Ecare Store:


   + Kem đánh răng Vitis Anticaries: tái khoáng men răng, ngăn ngừa sâu răng.
   + Kem đánh răng Vitis Orthodontic: vệ sinh răng chỉnh nha, ngăn ngừa sâu răng, cải thiện sức khỏe răng miệng trong suốt quá trình niềng răng.
   + Nước súc miệng Vitis Orthodontic: Thơm miệng, không cồn, không cay rát, hỗ trợ vệ sinh cho tối ưu khi kết hợp với kem đánh răng Vitis Orthodontic.
   + Kem đánh răng Vitis Gingival: Chứa CPC loại bỏ vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa sâu răng, viêm nướu, giảm thiểu các triệu chứng như chảy máu chân răng, sưng viêm, lở loét...
   + Nước súc miệng Vitis Gingival: làm dịu mô nướu, thơm miệng, cải thiện sức khỏe nướu, không chứa cồn, không gây cay rát miệng, hỗ trợ ngăn ngừa viêm nướu tối ưu khi phối hợp với kem đánh răng Vitis Gingival.

Để tham khảo và mua các sản phẩm của Vitis, bạn có thể truy cập website www.ecare.vn hoặc đến mua tại cửa hàng Ecare: 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, để được tư vấn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ hotline Ecare: 0949.910.539 hoặc để lại lời nhắn trên Fanpage Ecare Store. Đội ngũ chăm sóc khách hàng Ecare Store luôn sẵn sàng để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. 

← Bài trước Bài sau →
back to top