Chính sách đổi trả

Thời hạn đổi trả: Khách hàng có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong thời gian 07 ngày kể từ ngày mua hoặc nhận hàng đối với tất cả các sản phẩm chuyên về chăm sóc răng miệng của Ecare Store. Chính sách đổi/trả phải dựa theo danh mục được quy định do Ecare Store cung cấp.

    • Các trường hợp có thể đổi/trả hàng sau khi mua - Sản phẩm đổi/trả phải đáp ứng các yêu cầu sau:


  1. Còn thời hạn đổi/trả, còn thời gian bảo hành.
  2. Đổi/trả do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
  3. Đổi/trả vì hư hỏng phát sinh trong quá trình vận chuyển sản phẩm.
  4. Sản phẩm đúng như trong đơn hàng.
  5. Sản phẩm phải còn nguyên trạng, nguyên tem, không bị móp méo, biến dạng, chưa có dấu hiệu sử dụng hay làm thay đổi so với ban đầu.
  6. Có hóa đơn hoặc chứng từ mua hàng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm.
    • Các trường hợp không được đổi/trả
  1. Quá thời hạn quy định đổi/trả.
  2. Sản phẩm điện tử không có số series.
  3. Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi
  4. Các lí do xuất phát từ cảm nhận, đánh giá chủ quan của khách hàng về sản phẩm.

    • Phương thức đổi trả:
  • Đối với khách hàng tại Tp. HCM: đổi trả trực tiếp tại chi nhánh Ecare Store đã mua hàng.
  • Đối với khách hàng liên tỉnh: Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm và gửi về địa chỉ cửa hàng. Hàng hóa phải được đóng gói cẩn thận, hạn chế tình trạng rủi ro như: va đập, thấm nước trong quá trình vận chuyển.
    • Về phí vận chuyển:
  • Trường hợp đổi/ trả vì lí do khách quan (lỗi kỹ thuật, hư hỏng do vận chuyển) không xuất phát từ phía khách hàng: Ecare sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.
  • Đối với trường hợp đổi trả vì lí do chủ quan từ phía khách hàng: Quý khách sẽ chịu phần phí vận chuyển phát sinh theo quy định của các đơn vị giao hàng: bưu điện, giaohangnhanh.vn, viettel. Thời gian đổi/trả sẽ được tính từ lúc khách hàng yêu cầu và xác nhận với nhân viên chăm sóc khách hàng của Ecare Store.
  • Chính sách chỉnh sửa/hủy đơn hàng: Khách hàng có thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng sau khi đặt hàng trên hệ thống ecare.vn. Phương thức chỉnh sửa – hủy đơn.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Ecare.vn qua hotline hoặc qua ecarevietnam@gmail.com. Ngoài ra, trong thời gian nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện xác nhận đơn hàng, khách hàng có thể trực tiếp hủy/chỉnh sửa đơn trong giai đoạn này.
  • Trường hợp không nhận chỉnh sửa/hủy đơn: Sau khi nhân viên chăm sóc khách hàng đã chính thức xác nhận đơn hàng và tiến hành gửi hàng.
back to top