5 lý do nên mua bàn chải răng tại Ecare Store

5 lý do nên mua bàn chải răng tại Ecare Store

Mỗi 3-4 tháng một lần, bạn phải đổi bàn chải răng. Để nhanh chóng, bạn thường ghé các tiệm tạp hóa đầu đường hay một vài cửa hàng tiện lợi gần nơi làm việc để chọn mua bàn chải răng mà không hề quan tâm đến chất lượng sản phẩm như thế nào? Hay bàn chải có phù hợp với mình hay không? Nhưng thói quen mua hàng này có thể làm cho bạn mua nhầm sản phẩm không đúng đối tượng mà chất lượng cũng không đảm bảo. Để mua bàn chải mới chất lượng tốt và chắc chắn là phù hợp với bản thân, bạn chỉ cần đến với Ecare Store. Khi khảo sát khách hàng, chúng tôi nhận được nhiều lý do khác nhau khiến cho khách thích mua bàn chải tại Ecare, nhưng có 5 lý do chủ yếu nhất như sau: 

1. Sản phẩm đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng

Bàn chải răng được bán tại Ecare Store chủ yếu là dòng bàn chải răng Curaprox nổi tiếng với mức độ đa dạng. Curaprox có rất nhiều dòng sản phẩm. Các nhà thiết kế sản phẩm Curaprox để đáp ứng cho mọi độ tuổi từ lúc mới sinh cho đến khi lớn tuổi. Cũng chính nhờ vào phương châm này mà đối tượng sử dụng của Curaprox rất nhiều: trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em từ 5-12 tuổi, người lớn, người niềng răng, bệnh nhân viêm nướu, người già... Tất cả các loại bàn chải đều có bán tại Ecare Store.  

2. Bàn chải nhiều màu sắc

Bàn chải răng tại Ecare Store có rất nhiều màu sắc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy màu sắc bàn chải yêu thích của mình trong các sản phẩm bàn chải tại đây. Có đến khoảng 100 màu khác nhau từ các bàn chải răng khác nhau được bán tại Ecare. Màu sắc sinh động, kiểu dáng thông minh được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn nha khoa của học viện Curaden, mỗi bàn chải là một sự tối ưu hóa cho người dùng khi vệ sinh răng miệng hằng ngày. 

3. Sản phẩm chất lượng cao

Chất lượng bàn chải răng tại Ecare luôn được đánh giá cao. Ecare từ lúc bắt đầu đã chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Bàn chải Curaprox CS 5460 với sợi lông được làm từ sợi CUREN cao cấp, mềm mại và bền dẻo, loại bỏ mảng bám răng mà không ảnh hưởng đến nướu răng. Thân bàn chải làm từ nhựa PVP không độc hại với sức khỏe người dùng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về CS 5460 tại đây

4. Được tư vấn và hướng dẫn sử dụng

Một điều tuyệt vời khi mua bàn chải răng tại Ecare khác với mua ở các tiệm tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi đó là bạn được tư vấn mua đúng sản phẩm phù hộp và hướng dẫn sử dụng đúng cách. Dù mua tại cửa hàng hay mua trên website, fanpage... bạn đều nhận được sự tư vấn rõ ràng của nhân viên chăm sóc khách hàng. Dịch vụ tư vấn và hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại Ecare cho khách hàng là dịch vụ trọn đời, nếu có bất cứ thắc mắc gì về sức khỏe răng miệng, bạn hãy liên hệ ngay với Ecare để được tư vấn. 

5 .Được bảo hành chính hãng

Ecare đảm bảo các sản phẩm được bán tại cửa hàng, website và các kênh thương mại điện tử là hàng chính hãng. Các sản phẩm điện máy có giá trị cao như bàn chải điện, máy tăm nước... đều được bảo hành chính hãng từ 6 tháng đến 1 năm. Khi cần bảo hành, khách chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể quy trình bảo hành. 

← Bài trước Bài sau →
back to top