Bàn chải Curaprox CS 1006 để làm gì?

Bàn chải Curaprox CS 1006 để làm gì?

Mỗi ngày vệ sinh răng miệng đều đặn hai lần vào buổi sáng và tối, chúng ta đã quá quen thuộc với hầu hết các dụng cụ chăm sóc răng miệng như bàn chải răng để chải bề mặt răng, bàn chải kẽ để vệ sinh kẽ răng... Nhưng có một loại bàn chải rất thần thánh mà nhiều người thắc mắc công dụng của nó là gì? Đó chính là bàn chải CS 1006.

Kiểu dáng của CS 1006

Bàn chải Curaprox CS 1006 có hình chữ L với tay cầm nhỏ dẹt dễ cầm nắm. Phần đầu có độ nghiêng thích hợp để chải răng ở những vị trí tương đối khó như mặt sau răng cửa, các góc răng hàm... Đầu bàn chải là những sợi tơ CUREN mềm mà bền chắc. Bạn có biết tại sao gọi là CS 1006 không? Chính là vì sợi lông trên đầu bàn chải có chiều dài 6mm, để phân biệt với dòng CS 1009 với sợi lông dài hơn (9mm) dành cho vệ sinh răng niềng. 


CS 1006 có độ nghiêng thíc hợp và mật độ sợi lông cực dày.

Bàn chải CS 1006 có công dụng thế nào?

Kiểu dáng của mỗi cây bàn chải Curaprox đều được thiết kế dựa theo những tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe răng miệng mà học viện nha khoa Curaden đã nghiên cứu. Và bàn chải CS 1006 không là ngoại lệ. Từ góc nghiêng của đầu bàn chải đến những sợi lông mềm với mật độ dày đặc, phần đầu các sợi lông được cắt tỉa có hình chóp... đều giúp cho việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. 

Bàn chải CS 1006 được dùng để vệ sinh những vị trí sau đây:
+ Viền nướu răng
+ Mặt sau răng cửa
+ Mặt răng góc hàm
+ Dùng để vệ sinh kỹ hơn sau khi chải răng bằng bàn chải lông mềm CS 5460. 

CS 1006 có những màu sắc nào?

Cũng như tất cả những dòng bàn chải Curaprox khác, CS 1006 cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn chọn. Bạn yêu thích màu hồng ngọt ngào hay ưa chuộng màu vàng rực rỡ? CS 1006 đều có thể đáp ứng hầu hết sắc màu ưa thích của bạn. Một số những màu sắc luôn có sẵn tại Ecare Store bao gồm: hồng đậm, tím, vàng, xanh lá, xanh dương nhạt, xanh đậm, trắng, cam, hồng nhạt...

Hãy lựa chọn những màu mà bạn yêu thích và đặt hàng ngay tại đây: https://ecare.vn/products/ban-chai-rang-curaprox-cs-1006-dau-nho

← Bài trước Bài sau →
back to top