Nước súc miệng diệt khuẩn nào tại Ecare phù hợp với bạn?

Nước súc miệng diệt khuẩn nào tại Ecare phù hợp với bạn?

Mặc dù thời gian đỉnh điểm của đại dịch Covid đã qua lâu rồi, nhưng kể từ khi đại dịch bùng nổ, người dân cũng có nhiều mối quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân và gia đình. Cũng vì thế mà các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân sau đại dịch đã chiếm một vị trí lớn trong ngân sách chi tiêu của mỗi gia đình. Trong số các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân, sản phẩm chăm sóc răng miệng được chú ý nhất, đặc biệt là dòng nước súc miệng diệt khuẩn. Nước súc miệng diệt khuẩn thường có chứa những thành phần chất sát khuẩn phổ rộng dùng trong nha khoa và y tế như Cetylpyridinium Chloride (CPC) và Chlorhexidine Digluconate (CHX) – được chứng minh là có tác dụng với nhiều loại vi khuẩn/virus gây hại lưu trú trong khoang miệng. Vì thế mà nước súc miệng kháng khuẩn rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị đau họng, viêm họng, sưng đau cuống họng, đặc biệt có thể hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các triệu chứng Covid hiệu quả.  

Nước súc miệng diệt khuẩn phù hợp
Nhiều người sử dụng nước miệng mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe

Tại Ecare Store, nước súc miệng diệt khuẩn có nhiều loại chuyên dụng và dùng hằng ngày. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm nước súc miệng diệt khuẩn phù hợp hơn với bản thân và gia đình, Ecare sẽ tổng hợp một số sản phẩm được ưa chuộng trong bài viết dưới đây.

1. Nước súc miệng Kin

 a. Nước súc miệng Kin Gingival

Khi nói đến diệt khuẩn, nhiều bác sĩ và bệnh nhân cũng như người dùng sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu khá quen thuộc là Kin. Thương hiệu Kin của Tây Ban Nha đặc biệt quen thuộc với những bệnh nhân viêm nướu và bệnh nhân chỉnh nha. Nước súc miệng Kin Gingival với thành phần sát khuẩn Chlorhexidine 0.12%, có tác dụng với hầu hết các hại khuẩn và virus trong khoang miệng. Trong thời gian đại dịch bùng nổ, nước súc miệng Kin Gingival luôn được nhiều người tin dùng để phòng ngừa bệnh. Cho đến nay, Kin Gingival vẫn là cái tên được nhiều người tin dùng nhờ vào giá thành tương đối và chất lượng tốt. 

 b. Nước súc miệng Kin B5

Khi điều trị viêm nướu hoặc hỗ trợ điều trị bệnh đường tai mũi họng, thì việc sử dụng Kin Gingival là rất hợp lý. Tuy nhiên để chăm sóc sức khỏe răng miệng hằng ngày thì phải nói đến dòng nước súc miệng Kin B5. Cũng như Kin Gingival, dòng nước súc miệng Kin B5 cũng có chứa thành phần diệt khuẩn, nhưng là thành phần Cetylpyridinium Chloride (CPC) với tác dụng diệt khuẩn nhẹ hơn, không gây những tác dụng phụ như đổi vị giác hay vàng răng tạm thời. Vì thế mà Kin B5 trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình khi vừa muốn sạch khuẩn vừa có thể sử dụng hằng ngày trong thời gian dài.

Nước súc miệng diệt khuẩn phù hợp
Ba sản phẩm nước súc miệng kháng khuẩn được ưa chuộng của Kin

 c. Nước súc miệng Kin Ortho

Có thể khi đọc đến đây, bạn sẽ thắc mắc tại sao trong dòng nước súc miệng kháng khuẩn lại có thêm dòng Ortho cho chỉnh nha? Đúng vậy, nước súc miệng Kin Ortho vốn là dòng sản phẩm dành cho việc chăm sóc răng chỉnh nha. Tuy nhiên, với Cetylpyridinium Chloride (CPC) trong thành phần nước súc miệng, Kin Ortho vẫn luôn hữu hiệu trong việc loại bỏ vi khuẩn đọng bám trên dây cung mắc cài cũng như trong khoang miệng mà không gây ra những vấn đề ảnh hưởng vị giác, đổi màu răng tạm thời... Cũng chính vì thế mà nhiều người sử dụng Kin Ortho như là một dòng nước súc miệng để vệ sinh hằng ngày, dù cho có niềng răng hay không.

2. Nước súc miệng Curaprox PerioPlus

Ecare Store chính là một trong những đại lý chính thức của Curaden – Thụy Sĩ. Vì thế mà khi nhắc đến Ecare, chắc hẳn các bạn không xa lạ gì với dòng sản phẩm Curaprox. Curaprox là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng thuộc Curaden - một công ty có tiếng tăm lâu đời tại Thụy Sĩ và trên toàn thế giới về lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Và mới đây, hãng đã cho ra đời các dòng nước súc miệng diệt khuẩn Curaprox PerioPlus với thành phần diệt khuẩn chính là sự kết hợp của cả Cetylpyridinium Chloride (CPC) và Chlorhexidine Digluconate (CHX). Hàm lượng thành phần diệt khuẩn trong mỗi loại khác nhau tùy theo đối tượng/bệnh nhân mà sản phẩm hướng đến. Nước súc miệng Curaprox PerioPlus ngoài việc vệ sinh khoang miệng còn có thể hỗ trợ điều trị viêm họng, đau họng, sưng đau cuống họng, viêm nướu, nhiệt miệng, viêm nha chu... Sau đại dịch, nhiều người đã có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình vì thế mà việc tiêu diệt hại khuẩn và virus lưu trú trong khoang miệng luôn được ưu tiên. Nước súc miệng Curaprox PerioPlus có 3 loại:

   + Nước súc miệng PerioPlus Balance Cx-P + CHX 0.05 dùng hằng ngày ngăn ngừa bệnh răng miệng và vệ sinh khoang miệng.

   + Nước súc miệng PerioPlus Regenerate Cx-P + CHX 0.09 kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị bệnh răng miệng, vệ sinh khoang miệng trong thời gian điều trị.

   + Nước súc miệng PerioPlus Forte Cx-P + CHX 0.20 sát khuẩn, ngăn ngừa và điều trị bệnh răng miệng hiệu quả.

Nước súc miệng diệt khuẩn phù hợp
Dòng sản phẩm nước súc miệng kháng khuẩn mới của Curaprox

3. Nước súc miệng Perio-Aid

Cũng như Curaden, Dentaid cũng là một công ty có tiếng tăm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng có trụ sở tại Tây Ban Nha. Dòng sản phẩm nước súc miệng Perio-Aid, thuộc hãng Dentaid, có chứa các thành phần chất sát khuẩn phổ rộng là Cetylpyridinium Chloride (CPC) và Chlorhexidine Digluconate (CHX), diệt khuẩn khoang miệng hiệu quả, ngăn ngừa viêm nướu, viêm nha chu, hỗ trợ điều trị viêm họng, đau họng, sưng đau cuống họng... Vì thế mà nước súc miệng Perio-Aid cũng là một trong những sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe cá nhận của nhiều gia đình. Nước súc miệng Perio-Aid có hai loại:

   + Perio-Aid Active Control 0.05% CHX + 0.05% CPC, vệ sinh khoang miệng, ngăn ngừa hôi miệng, có thể sử dụng hằng ngày.

   + Perio-Aid Intensive Care 0.12% CHX + 0.05% CPC, diệt khuẩn khoang miệng, hỗ trợ điều trị nhiễm trùng đường cổ họng, ngăn ngừa viêm nướu, viêm nha chu.

4. Nước súc miệng Vitis

Vitis cũng là dòng nước súc miệng thuộc hãng Dentaid. Khác với Perio-Aid, nước súc miệng Vitis có phân biệt đối tượng sử dụng cụ thể. Các dòng chứa chất sát khuẩn Cetylpyridinium Chloride (CPC) được lựa chọn để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hiện nay là Vitis Orthodontic dành cho răng niềngVitis Gingival ngăn ngừa viêm nướu. Nước súc miệng có hàm lượng Fluoride 226ppm (0.05%) kết hợp với chất diệt khuẩn CPC giúp ngăn ngừa sâu răng và loại bỏ vi khuẩn khoang miệng. Khác với dòng sản phẩm Kin Gingival, cả hai loại nước súc miệng Vitis Gingival và Vitis Orthodontics đều có thể sử dụng hằng ngày trong thời gian dài để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề răng miệng và các bệnh về đường hô hấp dưới.

Những dòng nước súc miệng bên trên được Ecare giới thiệu hoàn toàn phù hợp để bạn và gia đình sử dụng nhằm kháng khuẩn hằng ngày và hỗ trợ điều trị các bệnh đường miệng khác. Các sản phẩm được bán tại website Ecare.vn và được giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ Ecare để tư vấn về sản phẩm bất cứ khi nào. Các nhân viên Ecare luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách hàng tìm được nước súc miệng kháng khuẩn phù hợp nhất.

← Bài trước Bài sau →
back to top