Các loại bàn chải răng tại Ecare Store

Các loại bàn chải răng tại Ecare Store

Bạn đang tìm mua bàn chải răng? Bạn bối rối trước rất nhiều bàn chải khác nhau? Tất cả các loại bàn chải răng tại Ecare đều có chất lượng tốt, độ bền cao, sợi lông mềm, mật độ sợi trên đầu bàn chải đạt tiêu chuẩn, màu sắc thì sinh động, đẹp mắt nhưng bạn lại không biết nên dùng sản phẩm nào phù hợp với răng của mình. Đừng lo, bài viết này là dành cho bạn, hãy đọc qua những phân tích về sản phẩm để tìm ra bàn chải răng phù hợp nhất nhé.

Nhìn chung, các loại bàn chải răng tại Ecare Store được chia thành ba nhóm: bàn chải răng trẻ em, bàn chải răng người lớnbàn chải răng chuyên dụng.

1. Bàn chải răng cho trẻ em

a. Bàn chải răng CS Curakid

Curakid là bàn chải răng với thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ dưới 4 tuổi. Ở độ tuổi này, trẻ em vẫn chưa thể chải răng thành thục được. Một số trẻ vẫn cần sự trợ giúp của phụ huynh. Một số khác thì chỉ thích ngậm bàn chải hoặc chơi đùa với chúng. Nhưng những hành động này cũng một phần nào giúp trẻ làm quen với việc chải răng mỗi ngày. Cũng chính vì thế mà thiết kế của CS Curakid rất trẻ con, chủ yếu có 3 màu cơ bàn mà trẻ yêu thích là xanh dương, hồng, xanh lá. Đầu, thân và chân bàn chải có đệm cao su mềm để không làm đau khi trẻ đùa giỡn với bàn chải (như cắn đầu bàn chải chẳng hạn).

Tham khảo và mua ngay CS Curakid.

b. Bàn chải răng CS Sensitive Young

Sensitive Young có đến 2649 sợi lông trên đầu bàn chải. Thiết kế kiểu dáng của bàn chải thân thiện với người dùng Việt Nam. Sợi lông có độ mềm vừa phải thích hợp cho trẻ em đã biết chải răng. Thường khi tư vấn, Ecare sẽ giới thiệu sản phẩm này cho những trẻ từ 4-5 tuổi trở lên. Thân bàn chải to, có đệm chống trượt, dễ cầm nắm, kể cả với tay người lớn. 

Tham khảo và mua ngay CS Sensitive Young

c. Bàn chải răng CS Smart

CS Smart ra đời sau Curakid và Sensitive Young, chủ yếu mô phỏng theo thiết kế của dòng sản phẩm bàn chải răng người lớn. Curaden cho rằng, trẻ em ở độ tuổi từ 7-12 tuổi ngưỡng mộ nhất là bố mẹ. Trẻ sẽ yêu thích những gì giống với người lớn, giống với bố mẹ, từ cách ăn bận đến bàn chải răng. Nhưng CS Smart được thiết kế nhỏ hơn, sợi lông mềm và dày hơn (7600 sợi lông!), đầu bàn chải cũng nhỏ hơn để phù hợp với khuôn miệng của trẻ. Độ mềm bàn chải CS Smart là mềm nhất trong 3 dòng, nhưng Ecare khuyên dùng cho trẻ đã biết chải răng vì đầu và thân bàn chải không có cao su chống trượt. Chính vì thế khi dùng với trẻ từ 5-7 tuổi trở lên là hợp lý nhất.  

Tham khảo và mua ngay CS Smart

2. Bàn chải răng cho người lớn

a. Bàn chải răng CS 1560 Soft

CS 1560 Soft là bàn chải có độ mềm ít nhất trong bộ sưu tập bàn chải tại Ecare như khi so với các loại bàn chải trên thị trường thì vẫn tự hào xếp trong nhóm bàn chải lông mềm. Bàn chải CS 1560 như cái tên có đến 1560 sợi lông Curen trên đầu bàn chải, độ mềm vừa phải thích hợp cho nam giới hoặc những ai đang dần chuyển đổi từ bàn chải lông cứng sang bàn chải lông mềm nhưng chưa quen với độ mềm của các dòng siêu mềm như CS 5460 chẳng hạn. Nhiều người mới lần đầu dùng CS 5460 sẽ cảm thấy không quen và cảm giác như "đánh răng không đã" vì sợi lông siêu mềm của sản phẩm, thì bạn có thể chọn ngay một cây CS 1560 Soft nhé.

Tham khảo và mua ngay CS 1560 Soft

b. Bàn chải răng CS 3960 Super Soft

Với 3960 sợi lông và đường kính mỗi sợi là 0.12mm thì chắc chắn là CS 3960 sẽ mềm hơn, loại bỏ mảng bám hiệu quả hơn so với CS 1560. Bàn chải được cho là bước đệm chuyển đổi từ CS 1560 qua bàn chải thần thánh CS 5460. bạn có thể dùng CS 1560 trong 3 tháng rồi chuyển sang dùng CS 3960 trong 3 tháng, cuối cùng dùng đến CS 5460. Nhiều khách hàng là nam giới cũng rất thích độ mềm vừa phải của CS 3960 nên vẫn lựa chọn sử dụng bàn chải này về sau. 

Tham khảo và mua ngay CS 3960 Super Soft

c. Bàn chải răng CS 5460 Ultra Soft

Không phải tự nhiên mà CS 5460 luôn là sản phẩm bán chạy nhất của Ecare Store trong suốt nhiều năm qua. Từ thiết kế đơn giản, các màu sắc sinh động, cho đến sợi lông mềm mại, dày đặc, không làm đau nướu trong khi chải răng... tất tần tật những đặc điểm sản phẩm đã khiến cho người dùng phải siêu lòng với nó ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Nhiều khách hàng của Ecare cho biết rằng từ khi dùng CS 4560 rồi thì không thể dùng lại các bàn chải thường dùng trước đây được nữa vì rất khó chịu với độ cứng và bén của sợi lông. 

Tham khảo và mua ngay CS 5460 Ultra Soft

d. Bàn chải răng CS ATA

CS ATA có 4860 sợi Curen với đường kính mỗi sợi là 0.1mm tập trung dày đặc trên đầu bàn chải nhỏ nhắn. Do đó, ATA được dùng cho răng nhạy cảm và những người có khuôn miệng nhỏ. Nhiều người có kết cấu khuôn hàm nhỏ, khiến cho việc vệ sinh răng hàm và góc hàm rất khó khăn do bàn chải răng thường có đầu to rất khó đưa vào các vị trí tại góc dẫn đến sâu răng viêm nướu ở các vị trí đó. Thế thì ATA chính là dành cho những bạn này (đầu ATA chỉ nhỏ bằng ngón út của bạn thôi).

Tham khảo và mua ngay CS ATA

3. Bàn chải răng chuyên dụng

a. Bàn chải răng CS 5460 Ortho

Các tính năng của CS 5460 Ortho được thừa hưởng từ CS 5460 Ultra Soft: lông mềm, 5460 sợi lông, đường kính sợi nhỏ, tập trung dày đặc trên đầu bàn chải. Nhưng bàn chải CS 5460 Ortho còn có một đặc điểm riêng cho răng niềng, đó là một rãnh nhỏ dọc theo đầu bàn chải. Rảnh nhỏ trên đầu bàn chải này sẽ giúp cho việc vệ sinh răng niềng trở nên dễ dàng hơn. Nếu đang niềng răng chắc hẳn bạn hiểu rõ vấn đề mảng bám tại các dây cung và mắc cài. Bàn chải thông thường không có rãng ở giữa nên khi vệ sinh thì dẫn đến 2 trường hợp: lông bàn chải mắc vào mắc cài làm hư khí cụ hoặc là không thể loại bỏ mảng bám được do phần tiếp xúc với dây cung mắc cài là phần thân của sợi lông chứ không phải phần đầu. 

Tham khảo và mua ngay CS 5460 Ortho

b. Bàn chải CS 1006 / CS 1009

Đây là bàn chải single với thiết kế hình chữ L. Đầu bàn chải rất nhỏ, kích thước chỉ cỡ đầu bút lông viết bảng. Với thiết kế này, bàn chải có thể được dùng vệ sinh góc hàm, mặt sau của răng, các răng cấm phía trên và tất nhiên là vệ sinh răng niềng. Thức ăn thừa và mảng bám là nổi ám ảnh với những bạn niềng răng, mỗi khi phát hiện thấy mảng bám hoặc vụn thức ăn vướng lại trên răng thì việc đơn giản nhất là dùng CS 1006 hoặc CS 1009 loại bỏ mảng bám đó đi. Không rườm rà, rắc rối, dùng xong thì rửa sạch lại với nước, để ráo nước chỉ chừng 5 phút. CS 1009 và CS 1006 chỉ khác nhau ở độ dài sợi lông: CS 1009 có sợi lông dài 9mm, còn CS 1006 có sợi lông dài 6mm. 

Tham khảo và mua ngay CS 1009 / CS 1006

c. Bàn chải CS Surgical

Đây là bàn chải có độ mềm cao nhất tại Ecare. Có đến 12000 sợi lông trên đầu bàn chải còn nhỏ hơn cả bàn chải răng ATA thế nên độ mềm mịn của Surgical là không dòng nào tại Ecare là vượt qua được. Độ mềm siêu đẳng này để bàn chải thích hợp dùng cho người trước và sau phẫu thuật nha khoa, người bị sưng đau do viêm nướu - viêm nha chu, người thường hay bị nhiệt miệng, lở loét vùng nướu... Khi đang trong các tình huống trên quả thật chỉ cần một cây bàn chải có sợi lông mềm như tơ để giải quyết nhu cầu vệ sinh mỗi ngày, chứ không ai dám chải răng bằng một cây bàn chải lông cứng vì mỗi một lần chải răng sẽ là một trải nghiệm đau điếng người. 

Tham khảo và mua ngay CS Surgical

Ngoài ra, Eacre còn có các dòng bàn chải điện giúp cho việc vệ sinh răng miệng hằng ngày trở nên tự động, dễ dàng hơn. Đặc biệt với dòng bàn chải điện mới nhất hiện nay của Curaprox - Pro Hydrosonic - có thể vệ sinh cho cả răng niềng, răng nhạy cảm và hỗ trợ vệ sinh cho người bị viêm nướu. 

Đến đây, bạn đã tìm ra sản phẩm phù hợp với mình chưa? Nếu vẫn còn những thắc mắc về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay Ecare Store để được tư vấn tận tâm nhé. Ngoài ra, Ecare luôn có các chương trình khuyến mãi hằng tháng dành cho khách hàng mua hàng trực tuyến. Hãy mua ngay tại Website Ecare.vn để nhận được các ưu đãi không thể bỏ qua nhé.  
 

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top