Chải răng thú vị hơn với CS 5460 siêu mềm

Chải răng thú vị hơn với CS 5460 siêu mềm

Khi nhắc đến Curaprox, dòng sản phẩm đầu tiên được mọi người nhắc tên chính là dòng bàn chải lông siêu mềm CS 5460. Không phải tự nhiên mà CS 5460 siêu mềm được đánh giá là dòng bàn chải cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Chính nhờ nhiều yếu tố như thiết kế tinh giản, màu sắc tương phản bắt mắt, hiệu quả sử dụng cao mà bàn chải CS 5460 siêu mềm đã trở thành một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Curaprox.

1. Bàn chải răng với 5460 sợi Curen mềm mại

Chính những sợi lông Curen mềm mại này đã làm nên tên tuổi của dòng bàn chải siêu mềm CS 5460 nói riêng và tên tuổi của thương hiệu Curaprox nói chung. Các sợi Curen được sản xuất với công nghệ độc quyền của hãng Curaden, có thể trở nên cực mềm, cực nhỏ. Với bàn chải CS 5460, độ mềm của các sợi lông trên đầu bàn chải đã đạt được tiêu chuẩn vàng trong vệ sinh răng miệng. Độ mềm và độ dày hợp lý của lông bàn chải cùng mật độ phủ dày đặc trên đầu bàn chải giúp cho việc vệ sinh răng miệng, loại bỏ mảng bám hằng ngày trở nên thật dễ dàng mà lại nhẹ nhàng. Sợi lông Curen trên bàn chải CS 5460 với chỉ dày 0.1mm dễ dàng len vào khe nướu để loại bỏ mảng bám dưới nướu. Độ mềm hoàn hảo của CS 5460 làm cho sản phẩm này trở thành dòng bàn chải răng được nha sĩ khuyên dùng trong vệ sinh chăm sóc răng miệng.

2. Bàn chải răng với thiết kế tinh giản

Ngoài sợi lông Curen mềm mại, thiết kế của CS 5460 cũng mang đến thiện cảm cho người dùng. Nhìn vào một cây bàn chải CS 5460, hẳn bạn sẽ phải thốt lên “dễ thương quá!”. Sự dễ thương này đến từ thiết kế tinh giản và hữu dụng của sản phẩm. CS 5460 không thêm thắt bất kỳ chi tiết thừa nào trên bàn chải. Độ nghiêng vừa phải giúp bàn chải dễ vệ sinh các góc hàm và mặt sau của răng. Đầu bàn chải nhỏ với mật độ lông dày đặc giúp bạn chải sạch từng chiếc răng. Tay cầm hình bát giác ngoài tác dụng dễ cầm nắm, tránh trơn tuột còn có tác dụng giúp người dùng canh đúng góc chải răng 45 độ theo lời khuyên của nha sĩ. Ngoài ra, nhà sản xuất còn gắn kèm một nắp đậy bàn chải trong suốt giữ cho lông bàn chải không bị nhiễm bẩn bởi vi khuẩn trong phòng vệ sinh.

3. Bàn chải răng với nhiều màu sắc tươi vui

Một trong những đặc điểm nổi bật của dòng CS 5460 và cũng là điểm thu hút khách hàng của dòng bàn chải này chính là màu sắc. Với 36 mẫu màu sắc tương phản được kết hợp hợp lý, bàn chải CS 5460 siêu mềm cá nhân hóa tính cách của người dùng thông qua các màu sắc được phối hợp trên bàn chải. Các màu sắc của CS 5460 như xanh lá, xanh dương, vàng, hồng, cam… mang đến cho người dùng một cảm giác khác biệt. Tuy thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết thêm thắt nhưng với 36 màu sắc tươi vui này đã quá đủ để mang đến sự thích thú cho người dùng. Chải răng đã không còn là một thói quen đơn điệu mỗi sáng và tối nữa mà trở nên đầy sắc màu và nhiều niềm vui với CS 5460.

4. Tiếp nối với dòng bàn chải CS 5460 Ortho cho răng niềng

Cùng với sự thành công của dòng bàn chải siêu mềm CS 5460, Curaprox đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc răng niềng CS 5460 Ortho. Được phát triển từ dòng CS 5460 siêu mềm, dòng CS 5460 ortho đã kế thừa tất cả những tính năng vượt trội. Thêm vào đó, CS 5460 Ortho được thiết kế với đầu bàn chải có một rãnh dọc ở giữa giúp vệ sinh mắc cài. Với thiết kế này, khi vệ sinh răng chỉnh nha, sợi lông của bàn chải sẽ không mắc dính vào dây cung và mắc cài, giảm hư hại khí cụ chỉnh nha. Cũng như dòng CS 5460 siêu mềm, dòng bàn chải CS 5460 Ortho cũng nhận được sự yêu thích từ giới chỉnh nha.

5. Tiết kiệm hơn với bộ ba bàn chải CS 5460 siêu mềm

Nếu bạn vừa quan tâm đến chất lượng đồng thời quan tâm đến chi phí thì bộ ba cây bàn chải CS 5460 phù hợp với nhu cầu của bạn. Bộ ba cây bàn chải CS 5460 siêu mềm với giá thành rẻ hơn nhiều. Nếu vì nhu cầu sử dụng, phải cần rất nhiều bàn chải CS 5460 siêu mềm thì việc mua từng bộ ba cây CS 5460 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Bạn thấy đấy, chải răng hằng ngày với bàn chải siêu mềm CS 5460 thật sự thú vị. Với các tính năng vượt trội của bàn chải hứa hẹn mang đến cho bạn một sự cải thiện tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng. Các dòng sản phẩm bàn chải siêu mềm CS 5460 bán tại Ecare Store với các kênh sau đây: 
   + Website www.ecare.vn
   + Hotline: 0949.910.539
   + Cửa hàng: 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
   + Các trang sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada 

← Bài trước Bài sau →
back to top