Giới thiệu máy tăm nước Waterjet

Giới thiệu máy tăm nước Waterjet

Mặc dù có mặt trên thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng cách đây vài năm, nhưng dòng sản phẩm máy tăm nước Waterjet đã nhận được nhiều lời khen từ phía người dùng. Máy tăm nước Waterjet là một trong những biện pháp hữu hiệu và dễ dàng để vệ sinh kẽ răng thay thế cho chỉ nha khoa. 

Lợi ích đầu tiên luôn được nhắc đến của một sản phẩm chăm sóc răng miệng là khả năng loại bỏ mảng bám trên răng. Mảng bám răng là nguyên nhân của hầu hết các bệnh răng miệng. Việc loại bỏ mảng bám sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảm thiểu viêm nướu, viêm nha chu và sâu răng. 

Với tia nước đủ mạnh, máy tăm nước Waterjet có thể làm sạch sâu kẽ răng và túi nha chu (trong trường hợp bị viêm nha chu), hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm hiệu quả, tăng tốc độ phục hồi cho nướu bị tổn thương. 

Máy tăm nước vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng bệnh nhân chỉnh nha. Khi niềng răng, các khí cụ chỉnh nha được gắn chi chít trên răng, gây trở ngại cho việc vệ sinh răng miệng hằng ngày. Các khí cụ này trở thành nơi để mảng bám và vi khuẩn bám vào gây hôi miệng và viêm nướu. Sử dụng máy tăm nước có thể dễ dàng loại bỏ mảng bám khỏi khí cụ, trả lại hơi thở thơm mát và hạn chế viêm nướu ở người niềng răng.

Đối với những bệnh nhân cấy ghép răng, máy tăm nước Waterjet có thể làm sạch nhẹ nhàng và an toàn cho implant, mão răng, cầu răng giả, răng sứ... Bạn sẽ không còn phải chật vật với những sợi chỉ nha mỗi tối  mà vẫn không có hiệu quả nhiều lắm.

Ngoài những vấn đề răng miệng, máy tăm nước còn được sử dụng cho những bệnh nhân mắc phải bệnh lý mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp... bởi vì những đối tượng này nằm trong nhóm có nguy cơ cao mắc phải các bệnh lý răng miệng. 

Máy tăm nước được chứng minh lâm sàng trong việc cải thiện sức khỏe răng miệng. Sử dụng máy tăm nước thường xuyên có thể giúp răng và nướu khỏe hơn, đặc biệt với người bị nhạy cảm, chảy máu nướu. Máy tăm nước Waterjet đặc biệt hiệu quả trong chăm sóc răng miệng cho bệnh nhân viêm nướu, chỉnh nha, cấy ghép răng hoặc chăm sóc răng cho người mắc bệnh mãn tính.

Tại Ecare Store hiện nay có 5 dòng máy Waterjet là: Slim, Classic, Cordless Advanced, NanoUltra. Mỗi dòng máy có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Để biết thêm về sản phẩm và hiểu rõ được bản thân cần sử dụng máy tăm nước nào, bạn hãy gọi điện ngay cho Hotline Ecare 0949.910.539 hoặc chat với tư vấn viên tại Fanpage Ecare Store
 

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top