Mua bàn chải nào tại Ecare Store?

Mua bàn chải nào tại Ecare Store?

Khi đến với Ecare Store, chắc hẳn khách hàng sẽ bối rối khi lựa chọn bàn chải đánh răng. Cho đến nay, các hiệu bàn chải Curaprox được khách hàng ưa chuộng nhất chính là CS 5460, CS 3960 và CS 1560.

Bàn chải răng Curaprox được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc. Không những thế, các loại bàn chải Curaprox tại đây đều có sợi lông rất mềm với chất liệu là những sợi tơ CUREN độc quyền của hãng Curaden. Chất liệu của tay cầm bàn chải cũng rất thân thiện với môi trường. Đầu bàn chải có mật độ sợi lông dày đặc, giúp chải sạch mảng bám.

- "Cả 3 loại CS 1560, CS 3960, CS 5460 đều rất tốt, vậy tôi nên chọn loại nào?"

Đó là câu hỏi mà tư vấn viên tại Ecare Store thường gặp phải khi tư vấn cho khách hàng. Tại đây, Ecare xin được nêu ra một số điểm khác nhau của 3 loại bàn chải này nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích và phù hợp để chăm sóc răng miệng nhé.

1. Số sợi lông trên đầu bàn chải

Không ngẫu nhiên mà nhà sản xuất đặt tên cho bàn chải là CS 5460, CS 3960, CS 1560. Con số này chính là số sợi lông trên bàn chải. Số sợi lông càng nhiều thì độ phủ trên đầu bàn chải càng dày và đường kính sợi lông càng nhỏ và khi đó lông bàn chải sẽ càng mềm. Vì thế, so với CS 1560 hay CS 3960 thì CS 5460 có lông mềm hơn nhiều. 

long ban chai curaprox

Nếu răng bạn nhạy cảm với những sợi lông cứng của các bàn chải thông thường thì CS 5460 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn với CS 1560 và CS 3960 thì thích hợp với những bạn nam đã quen với việc chải răng bằng bàn chải thông thường và đang muốn chuyển sang sử dụng dòng bàn chải lông mềm Curaprox.

2. Sự đa dạng về màu sắc

Về màu sắc của bàn chải thì loại CS 5460 được nhiều bạn nữ ưa chuộng do màu sắc rất bắt mắt và vui nhộn với 36 sự kết hợp màu độc đáo đầy cá tính.

Màu sắc của CS 3960CS 1560 khá tương đồng với nhiều sự kết hợp màu dạng pastel nhu hòa hoặc các màu xanh đen nam tính, khá thích hợp với những bạn nam hoặc các cô nàng cá tính.

màu sắc bàn chải

Nhìn chung, cả ba loại bàn chải răng đều có công dụng chải sạch mảng bám rất hiệu quả. Mức độ hài lòng của khách hàng đối với bàn chải Curaprox khá cao. Nếu bạn chưa có bàn chải Curaprox, hãy mua ngay để trải nghiệm! Bạn chắc chắn sẽ yêu ngay từ lần chải răng đầu tiên với Curaprox. 

← Bài trước Bài sau →
back to top