Những dòng kem đánh răng dành cho răng niềng

Những dòng kem đánh răng dành cho răng niềng

Đối với những người niềng răng, việc chọn đúng dòng sản phẩm hỗ trợ, đặc biệt là kem đánh răng, sẽ không chỉ tăng cường hiệu quả chỉnh nha mà còn giúp vệ sinh răng miệng và khí cụ sạch sẽ, ngăn ngừa bệnh lý răng miệng triệt để. Nếu bạn đang chỉnh nha, bạn sẽ không thể sử dụng những loại kem đánh răng thông thường được nữa vì răng sẽ yếu và nhạy cảm hơn bình thường. Trên thị trường có hàng chục loại kem đánh răng với những đoạn giới thiệu, giải thích dài dòng khó hiểu. Bạn cần tìm mua loại kem đánh răng phù hợp mà không biết nên dùng loại nào thì phải làm sao đây? Hãy đọc ngay bài viết này của Ecare để tìm hiểu về các dòng kem đánh răng dành cho chỉnh nha và tự đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

1. Kem đánh răng Ortho Kin

Ortho Kin là dòng kem đánh răng chuyên dụng cho người chỉnh nha. Trong thời gian niềng răng, vi khuẩn hình thành và tích tụ trên bề mặt răng, mắc cài, dây cung rất nhiều, gây ra sâu răng, nha chu, viêm nướu. Vậy Ortho Kin sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?


   + Nồng độ Fluoride 1450 ppm trong kem đánh răng Ortho Kin sẽ giúp tái khoáng men răng, ngừa sâu răng.
   + Sau khi tháo mắc cài, có thể bạn sẽ thấy những đốm trắng do sâu men răng nữa nhưng bạn hãy yên tâm vì kem đánh răng Ortho Kin sẽ giúp bạn hạn chế tối đa sâu men răng. Với chất diệt khuẩn Cetylpyridinium Chloride (CPC), dòng kem đánh răng này sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành mảng bám, vi khuẩn, ngăn ngừa bệnh viêm nướu, viêm nha chu.
   + Vitamin E và Provitamin B5 trong Ortho Kin hỗ trợ tái tạo phục hồi mô nướu, mô nha chu và niêm mạc bị tổn thương.
   + Mùi hương dâu tây ngọt ngào kết hợp với vị bạc hà giữ cho hơi thở thơm mát.
   + Không có chất tạo bọt (SLS) nên bạn cứ yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

2. Kem đánh răng Vitis Orthodontic

Kem đánh răng Vitis Orthodontic cũng không hề kém cạnh gì so với Ortho Kin trong chăm sóc răng chỉnh nha. Ưu điểm của dòng kem đánh răng Vitis Orthodontic có thể kể đến như:
   + Chứa Sodium Fluoride và Xylitol củng cố men răng, ngăn ngừa sâu răng và chất sát khuẩn Cetylpyridinium Chloride giúp nướu khỏe mạnh.
   + Vitis Orthodontic có 2 thành phần được ví như “người hùng” của răng niềng: Allantoin và Aloe Vera. Khi đeo niềng răng, dây cung và mắc cài sẽ làm xước mô niêm mạc. Lâu dần, những vết xước nhỏ sẽ bị nhiễm trùng gây ra lở loét. Hai thành phần Allantoin và Aloe Vera sẽ giúp bạn sát trùng ngay những vết xước đó, ngăn không cho vết loét lan rộng gây đau nhức. Vậy là bạn có thể an tâm niềng răng mà không sợ những tổn thương trong miệng nữa rồi.
   + Vitis Orthodontic không chứa cồn, mùi hương táo thơm ngọt kết hợp với vị bạc hà sảng khoái, cho hơi thở thơm mát. 

3. Kem đánh răng Curaprox Enzycal 1450

Tuy không phải là sản phẩm chuyên dụng cho chỉnh nha như 2 dòng kem đánh răng nêu trên nhưng Curaprox Enzycal 1450 cũng là dòng sản phẩm khuyên dùng nếu bạn đang niềng răng.
   + Kem đánh răng Curaprox Enzycal 1450 không có chất tạo bọt (SLS) và chỉ số mài mòn thấp (RDA=60) - là mức phù hợp với răng nhạy cảm.
   + Có chứa 3 loại Enzyme tự nhiên trong thành phần kem đánh răng kết hợp với Fluoride 1450 ppm giúp loại bỏ và ngăn hình thành mảng bám, hiệu quả vượt trội hơn các loại kem đánh răng khác, nên bạn không cần phải bận tâm về vi khuẩn, mảng bám tích tụ quanh mắc cài, dây niềng hay trên bề mặt răng nữa nhé.

Ecare hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về những dòng kem đánh răng tốt cho chỉnh nha và có thể lựa chọn loại kem đánh răng phù hợp nhất với nhu cầu. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một quá trình niềng răng hiệu quả vừa cao lại dễ chịu hơn trước chưa? Nếu câu trả lời là có thì hãy tìm mua ngay những sản phẩm kem đánh răng dành cho chỉnh nha bằng cách liên hệ với Ecare qua Hotline 0949.910.539, website Ecare.vn, Fanpage Ecare Store hoặc đến mua trực tiếp tại cửa hàng Ecare: 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
back to top