Quy trình sản xuất bàn chải Curaprox

Quy trình sản xuất bàn chải Curaprox

Bạn có biết bàn chải CURAPROX được sản xuất như thế nào không? Mỗi một bàn chải với chất lượng cao và kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, chính xác đến từng milimet. Và đây là kết quả của một quy trình sản xuất thông minh và thật bất ngờ khi biết rằng tất cả quy trình sản xuất này đã có từ cách đây 40 năm và vẫn đang hoạt động. Chất lượng của nguyên liệu tạo nên sản phẩm vẫn không hề thay đổi trong suốt 40 năm, mặc dù kiểu dáng cũng có chút thay đổi để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Quy trình tạo thành một cây bàn chải mang thương hiệu CURAPROX, thật bất ngờ, chỉ có 5 giai đoạn. Và sau đây là 5 giai đoạn để sản xuất bàn chải CURPROX: 

1. Tạo hình và tạo màu

Hai ống dẫn nối liền từ trần của khuôn đúc nhiệt dẻo đến phần đáy của một bộ máy lớn như một chiếc xe tải. Tại đây, các hạt nhựa nhỏ và thuốc nhuộm được nung chảy ở nhiệt độ 240 độ C và được tạo hình thành các bàn chải đầy màu sắc. Tất cả được hoàn thành chỉ trong vài giây. Sau công đoạn làm nguội và dập nổi, các bàn chải được sẵn sàng để chuyển đến tầng kế tiếp.


Những hạt nhựa màu sẵn sàng cho giai đoạn đầu tiên của quy trình sản xuất


Máy đóng khuôn tạo hình cho bàn chải


Giai đoạn dập nổi cho bàn chải.

2. Công đoạn kết lông bàn chải

Ở tầng kế tiếp là công đoạn gắn lông cho bàn chải. Mắt người thường rất khó mà nhìn theo kịp chuyển động gắn kết các sợi lông vào 39 lỗ nhỏ trên đầu bàn chải. Để gắn kết 5460 sợi lông vào một cây bàn chải chỉ mất khoảng 2.5 giây. 


Công đoạn kết lông được máy thực hiện cực nhanh

Nguyên liệu cho sợi lông cũng rất đặc biệt. Nó được gọi là CUREN, một loại sợi siêu êm cho nướu, là một trong những nguyên liệu độc quyền của CURADEN.

3. Giai đoạn cắt tỉa

Để tạo hình cho lông bàn chải có được độ dài và hình dáng tương đương nhau phải có đến 3 công đoạn cắt tỉa. Việc cắt tỉa này làm cho lông bàn chải có góc cạnh, do đó, bàn chải được đưa qua một máy mài để mài tròn đầu sợi lông nhằm không gây tổn thương nướu khi sử dụng. 


Giai đoạn cắt tỉa được thực hiện kỹ lưỡng

4. Kiểm tra chất lượng

Mỗi một cây bàn chải đều được kiểm tra chất lượng hai lần trong suốt quá trình sản xuất. Quá trình kiểm tra đầu tiên được tự động hóa bởi một camera ngay sau khi bàn chải được dập nổi. Nếu như sản phẩm có vấn đề gì, chẳng hạn như màu sắc bị lỗi, thì bàn chải sẽ bị loại ra khỏi dây chuyền ngay tức khắc. 


Kiểm tra chất lượng lần đầu sau khi dập nổi

Lần kiểm tra thứ hai được thực hiện ngay sau công đoạn cắt tỉa và mài tròn đầu lông. Công đoạn này được thực hiện bởi cả công nhân và camera. Nếu phát hiện sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, sản phẩm đó sẽ được loại ra ngay. 


Kiểm tra chất lượng lần hai trước khi ra thành phẩm

5. Đóng gói thành phẩm

Chỉ với một chút thời gian cho việc đóng gói và sau đó bàn chải được sẵn sàng tung ra thị trường. Một nắp bảo vệ trong suốt được gắn lên đầu bàn chải (nắp đậy được sản xuất tại một nhà máy gần đó). Mỗi một thành phẩm được cho vào trong bao bì bằng nhựa và dán carton ở mặt sau. Giờ thì bàn chải CURAPROX hoàn toàn sạch sẽ và an toàn cho người dùng. 


Công đoạn đóng gói thành phẩm bàn chải Curaprox CS5460

Sau khi biết được các giai đoạn sản xuất bàn chải CURAPROX, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ tại sao các sản phẩm của hãng CURADEN lại có chất lượng cao và màu sắc rực rỡ. Sản phẩm được sản xuất trong một dây chuyền nghiêm ngặt và được kiểm tra chất lượng đầu ra đến 2 lần. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với từng sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu CURAPROX đều có bán tại Ecare Store. Bạn có thể mua tại website www.ecare.vn hoặc gọi điện đặt hàng và tư vấn tại hotline 0949.910.539. 

← Bài trước Bài sau →
back to top