So sánh các dòng sáp nha khoa

So sánh các dòng sáp nha khoa

Sản phẩm sáp nha khoa đang được bán tại Ecare khá đa dạng, mỗi loại sáp nha lại có những ưu nhược điểm riêng mà không phải ai cũng biết. Sáp nha khoa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Ecare. Nhìn chung, các dòng sản phẩm sáp nha khoa có công dụng giống nhau nhưng cũng có một chút khác biệt về thành phần và tính chất giữa các sản phẩm này. Trong bài viết này, Ecare sẽ so sánh cụ thể về những điểm giống và khác nhau giữa các dòng sáp nha khoa để bạn có cái nhìn toàn diện hơn và dễ dàng lựa chọn dòng sáp nha phù hợp với bản thân nhé.

1. Điểm giống nhau giữa các dòng sáp nha khoa

Tại Ecare, hai dòng sáp nha khoa được biết đến nhiều nhất là sáp nha Ortho Classicsáp nha Curaprox. Đối tượng sử dụng chính của hai dòng sáp nha này đều là bệnh nhân chỉnh nha. Nhìn chung, cả hai dòng sáp nha này đều đến từ những thương hiệu có uy tín và đáng tin cậy và đều có chung công dụng như sau:
   + Làm giảm cảm giác đau và khó chịu khi phải đeo các khí cụ chỉnh nha.
   + Giảm thiểu tình trạng cọ xát của mắc cài vào môi, má và nướu.
   + Cả hai dòng sản phẩm đều được đóng gói trong hộp thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi áo, túi xách, tiện mang theo bên người.
   + Cuối cùng, cách sử dụng của các dòng sáp nha này cũng khá giống nhau: bạn phải nhớ vệ sinh răng miệng và tay sạch sẽ, gắn sáp lên mắc cài và gỡ ra khi ăn uống.

2. Điểm khác nhau giữa các dòng sáp nha khoa

   + Xét về công dụng, ngoài 2 công dụng chính đã nêu trên, sáp nha Ortho ClassicCuraprox còn giúp hàn gắn và cố định lại các móc cài bị bong sút.
   + Sáp nha Ortho Classic có thành phần chính là PP/TPE coloured, Polyester, Nickel silver.
   + Sáp nha Curaprox có thành phần chính là Microcrstalline wax, Paraffin, Hydrotreated wax
   + Cuối cùng, sáp nha Ortho Classic và sáp nha Curaprox có thành phần lành tính với cơ thể nên nếu lỡ nuốt phải cũng không ảnh hưởng đến đường ruột. Tuy nhiên, bạn vẫn nên bỏ sáp nha ra trước khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng.

Các sản phẩm sáp nha khoa tại Ecare đều giúp ích rất nhiều cho những bạn chỉnh nha. Tuy có khác nhau một chút về thành phần và tính chất nhưng tất cả các dòng sáp nha đều được nhiều khách hàng ưa chuộng và nhận được những phản hồi tích cực. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm hoặc muốn tìm mua những dòng sản phẩm sáp nha thì đừng quên liên hệ với với Ecare qua Hotline 0949.910.539, website Ecare.vn, Fanpage Ecare Store hoặc cửa hàng Ecare Store tại 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
back to top