Top 5 kem đánh răng làm trắng răng hiệu quả cao

Top 5 kem đánh răng làm trắng răng hiệu quả cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem đánh răng với các nhãn mác “làm trắng răng”, “whitening”... Thế nhưng hiệu quả làm trắng của các dòng kem được bày bán tràn lan này thì không ai kiểm chứng và thường thì hiệu quả cũng không cao, chỉ hợp sử dụng để hỗ trợ vệ sinh răng miệng hằng ngày. Nói về kem đánh răng làm trắng răng có hiệu quả cao, Ecare sẽ giới thiệu với các bạn các dòng kem đánh răng sau đây của các thương hiệu nổi tiếng ở các quốc gia Âu - Mỹ nổi tiếng với những tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt về sức khỏe cá nhân và cộng đồng.

1. Kem đánh răng Curaprox Black is White

Black is White – một cái tên nghe rất mâu thuẫn nhưng lại không hề mâu thuẫn tí nào. Bởi lẽ kem đánh răng Black is White có thành phần chính là than hoạt tính nên kem đánh răng có màu đen và nếu lỡ day dính lên áo trắng thì phiền phức lắm. Tuy vậy mà khi chải răng bằng kem đánh răng Curaprox Black is White, răng lại trắng sáng và sạch mảng bám đến trên cả tuyệt vời. Kem đánh răng có chứa Fluoride với nồng độ 950ppm giúp ngăn ngừa sâu răng, đồng thời tái khoáng men răng, không gây ê buốt, kết hợp với hương chanh bạc hà dễ chịu giúp bạn có hơi thở thơm mát. Trắng răng, thơm miệng, không sâu răng, an toàn cho răng là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của Curaprox Black is White dành cho bạn.

Xuất xứ: Thụy Sỹ | Click mua ngay

2. Kem đánh răng AP24

AP24 là thương hiệu được nhiều người yêu mến không chỉ tại Hoa Kỳ. Hiện nay, mức độ yêu thích các dòng sản phẩm mang thương hiệu NuSkin đã lan nhanh theo cấp số nhân trên toàn thế giới. Do đó, các bạn yêu thích NuSkin không thể không biết dòng kem đánh răng làm trắng răng AP24. Với công thức đặc biệt, kem đánh răng AP24 giúp làm trắng răng hiệu quả chỉ sau 1-2 tháng sử dụng. Màu răng có thể lên được 1-2 tông. AP24 giúp loại bỏ mảng bám trên răng cùng với hương bạc hà – vani dịu nhẹ giúp cho bạn có được hơi thở thơm mát. Kem đánh răng có chứa Fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng.

Xuất xứ: Hoa Kỳ 

3. Kem đánh răng làm trắng răng Yotuel

Kem đánh răng Yotuel là dòng sản phẩm tuyệt vời về mọi mặt. Kem đánh răng làm trắng Yotuel chất lượng cao lại có mức giá tầm trung nên rất được nhiều người ưa chuộng. Bạn muốn răng mình trắng sáng, sạch mảng bám, không ê buốt, không sâu răng và an toàn với sức khỏe răng miệng? Vậy thì chỉ cần dùng kem đánh răng Yotuel là thỏa mãn tất cả nhu cầu ấy rồi. Điều đặc biệt là các dòng kem đánh răng Yotuel không chứa chất tạo bọt SLS. Đây là một hoạt chất tạo ra bọt có rất nhiều trong các dòng kem đánh răng thông thường nhằm đánh lừa cảm giác của người dùng khiến họ cảm thấy có bọt sẽ sạch hơn. Thực tế, SLS có thể gây hại đến niêm mạc miệng. Bạn có bao giờ thử dùng các kem đánh răng với bọt đầy miệng rồi cứ cách 1-2 tuần là bị nhiệt miệng một lần không?

Kem đánh răng Yotuel có 2 loại: All In One và Pharma B5. Dòng kem đánh răng Yotuel All In One có 2 vị là Snowmint (tuýp màu trắng) và Wintergreen (tuýp màu đen). Cả hai đều là vị bạc hà the mát dễ chịu. Nếu so sánh thì vị Wintergreen the hơn vị Snowmint. Bạn nào thích hương thơm cực mát thì mạnh dạn sử dụng vị Wintergreen nhé. Riêng dòng kem đánh răng Yotuel Pharma B5 có vị thảo dược bởi đây là dòng dành cho răng nhạy cảm. Kem đánh răng được nghiên cứu và cho ra đời với mục đích phục vụ cho những bạn có răng nhạy cảm và có nhu cầu làm trắng răng. Kem đánh răng chứa dược chất giúp tái khoáng men răng, ngăn ngừa ê buốt. Những bạn không may phải “sở hữu” những chiếc răng nhạy cảm sẽ không phải lo lắng gì nữa vì giờ đây đã có Yotuel Pharma B5.

Xuất xứ: Tây Ban Nha| Click mua ngay Yotuel Snowmint | Click mua ngay Yotuel Wintergreen | Click mua ngay Yotuel Pharma B5.

4. Kem đánh răng Crest 3D White

P&G thật sự đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm tuyệt vời về chất lượng lẫn mẫu mã. Dòng kem đánh răng Crest 3D White là một trong số đó. Với Crest 3D White, răng bạn sẽ trở nên trắng sáng rạng ngời hơn chỉ sau vài tuần sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên nụ cười một cách rõ rệt. Theo xu hướng hiện nay, các dòng kem đánh răng Crest 3D White ngoài việc làm trắng răng thì còn chứa Fluoride ngăn ngừa sâu răng. Mặc dù kem đánh răng có các hợp chất giúp bảo vệ men răng nhưng sản phẩm chỉ khuyên dùng cho người lớn có răng khỏe. Đối với trẻ em và người có răng nhạy cảm, khi dùng kem đánh răng Crest 3D White có thể gây ra các triệu chứng ê buốt răng, mòn men răng và ảnh hưởng đến sự hình thành răng của trẻ. Tuy vậy nhưng nhìn chung, Crest 3D White vẫn là dòng sản phẩm đáng để sử dụng.

Xuất xứ: Hoa Kỳ | Click mua ngay Crest 3D White

5. Kem đánh răng Depurdent

Kem đánh răng Depurdent hay còn gọi là kem tẩy trắng răng Depurdent có xuất xứ từ Thụy Sĩ được phát triển bởi nhà sản xuất Dr.Wild & Co.AG nổi tiếng khắp thế giới. Depurdent có tác dụng tẩy trắng cho răng hiệu quả gần như ngay tức thì. Với kinh nghiệm của nhiều người sử dụng trước đây mà Ecare thu thập được thì chỉ cần dùng tầm 1-2 tuần là răng trắng sáng ra ngay. Khi sử dụng kem đánh răng Depurdent, bạn nên lưu ý: đây là kem đánh răng có chỉ số mài mòn cao (RDA=195) và có chứa chất tẩy trắng nên không được dùng cho trẻ em và người có răng nhạy cảm, chỉ dùng 2-3 lần/tuần.

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Bên trên là top 5 kem đánh răng làm trắng răng do Ecare tổng hợp dành cho bạn. Nếu quan tâm đến sản phẩm, bạn có thể mua ngay tại website www.ecare.vn hoặc gọi về số Hotline Ecare 0949.910.539 để được tư vấn mua hàng.

Facebook: www.facebook.com/ecarestore
Cửa hàng: 60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh (tầng trệt, tòa nhà LANT Building).

← Bài trước Bài sau →
back to top