Bàn chải răng Curaprox khác biệt thế nào?

Bàn chải răng Curaprox khác biệt thế nào?

Đã từng nghe rất nhiều về bàn chải răng siêu mềm Curaprox với những khác biệt vượt trội, nhưng cụ thể những khác biệt đó so với bàn chải thông thường có mặt trên thị trường là gì? Tại sao việc sở hữu một cây bàn chải với giá trị cao lại trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ quan tâm đến sức khỏe như hiện nay? Ngay tại đây, Ecare sẽ giải đáp thắc mắc về sự khác biệt này đối với dòng bàn chải Curaprox nói chung và bàn chải CS 5460 Ultra Soft nói riêng nhé. 

1. Khác biệt về cảm nhận

Nói về sự khác biệt khi dùng bàn chải răng Curaprox đó chính là cảm nhận sự êm ái của sợi lông. Hẳn những ai đã từng dùng qua bàn chải Curaprox CS 5460 đều đồng ý với mình rằng: lông bàn chải êm quá, chải răng lần đầu là cảm thấy êm hơn những sản phẩm từng dùng trước đây nhiều, không thể không xuýt xoa cái cảm giác mềm mại đó. Những sợi lông êm ái, mềm mỏng nhưng lại không kém phần bền bỉ có thể loại sạch mảng bám trên bề mặt răng mà không cần đến tác động lực mạnh. Đối với những ai bị nhạy cảm răng nướu, trước đây sử dụng bàn chải lông cứng, chải một phát là "máu chảy - mặt nhăn" thì CS 5460 quả thật giống như vị cứu tinh cho hàm răng của mình, hic hic... "Chải một lần là ghiền" là câu thường nói của những ai đang dùng bàn chải Curaprox.  

Khac biet ve cam nhan

2. Khác biệt về chất lượng

Nhiều người bảo bàn chải răng Curaprox giá cao thật, một cây có giá tới cả trăm nghìn, mà không biết chất lượng ra sao! Về chất lượng thì bạn an tâm nha, chất lượng của bàn chải Curaprox thật sự tương xứng với cái giá của sản phẩm. Độ mềm là cảm nhận chủ quan của mỗi người nên rát khó để dùng độ mềm mà khẳng định chất lượng. Thế nên ở bàn chải Curaprox, chất lượng khác biệt là ở chất liệu làm nên thành phẩm và thiết kế chuẩn theo yêu cầu của nha sĩ. Bàn chải Curaprox là dòng sản phẩm nha khoa đi tiên phong theo thiết kế này và đã giữ vững thiết kế cho đến nay đã gần nửa thế kỷ. Các bàn chải bạn thường gặp trên thị trường thường thay đổi kiểu dáng, thêm cái này thắt cái kia, cố gắng để chạy theo thị hiếu khách hàng. Bàn chải Curaprox thì không. Curaprox không sản xuất một cây bàn chải vì thị hiếu hay nhu cầu của khách hàng, mà Curaprox sản xuất bàn chải vì sức khỏe của người dùng. Từng mẫu bàn chải được tham khảo ý kiến của nha sĩ để biết được bệnh nhân của họ cần gì để cải thiện sức khỏe răng miệng. Đó chính là chất lượng của Curaprox mà không nơi nào có được. Vì thế, để phục vụ cho mục tiêu sức khỏe người dùng, lông bàn chải phải được tạo thành từ những sợi tơ Curen độc quyền sáng chế, thân bàn chải phải được đóng khuôn từ nhựa an toàn PP/PTE. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu ngay một cây bàn chải Curaprox để trải nghiệm sự khác biệt!

Khac biet ve cam nhan

3. Khác biệt về phương pháp chải răng

Bạn biết không, khi bạn dùng một bàn chải lông cách, bạn sẽ có cách chải khác với khi dùng bàn chải lông siêu mềm. Điều này không có gì bí hiểm cả. Tất cả là độ cứng sợi lông quyết định lực độ bạn sử dụng khi chải răng. Khi dùng bàn chải lông siêu mềm, bạn rất khó chải mạnh vì sợi lông sẽ bị cong đi khi bị áp một lực mạnh. Để có thể sử dụng bàn chải lông siêu mềm một cách hiệu quả thì chỉ có thể áp dụng một phương pháp chải răng duy nhất là kỹ thuật Bass. Đây là một kỹ thuật chải răng hiện đại, được nhiều chuyên gia - bác sĩ nha khoa nghiên cứu và áp dụng cho bệnh nhân và người thân. Với một bàn chải răng siêu mềm, bạn chỉ cần dùng một lực nhẹ (như có như không ấy) cầm lấy bàn chải và chải đều thành những vòng tròn nhỏ trên bề mặt răng. Hãy bỏ qua suy nghĩ chải răng bao nhiêu phút là đủ mà hãy tiếp nhận suy nghĩ không quản tốn bao nhiêu phút miễn sao chải đủ và đều lên bề mặt từng chiếc răng, loại bỏ mảng bám khỏi bề mặt từng chiếc răng, từng khe nướu. Có như vậy, sức khỏe răng miệng mới được đảm bảo lâu dài. Bạn thấy đấy, đó có phải là cả một sự khác biệt không. Hãy thử cùng Curaprox tạo ra sự khác biệt nhé.

← Bài trước Bài sau →
back to top