Review bàn chải răng Curaprox tại Ecare Store

Review bàn chải răng Curaprox tại Ecare Store

Các loại bàn chải răng được ưa chuộng nhất tại Ecare luôn thuộc về thương hiệu Curaprox. Bàn chải Curaprox chất lượng cao, điểm mạnh ở những sợi Curen mềm mại, phân bố dày đặc, phủ đều êm ái lên bề mặt răng khi chải, làm cho người dùng rất thích. Dòng bàn chải răng của Curaprox có thể được chia thành 3 nhóm: nhóm dành cho răng thường, nhóm dành cho răng nhạy cảm, nhóm dành cho trẻ em. Bài viết này chính là để giúp bạn hiểu rõ hơn tác dụng của bàn chải răng thuộc ba nhóm này. 

1. Bàn chải răng dành cho răng bình thường

Răng bình thường như đúng cái tên của nó, là răng không bị ảnh hưởng bởi các bệnh răng miệng, không ê buốt, không đau yếu... Đại đa số chúng ta đều là răng bình thường, có thể sử dụng được nhiều loại bàn chải, kem đánh răng trắng răng mà không cảm thấy hoặc ít cảm thấy ê buốt. Đối với loại răng này, lông bàn chải có thể có độ cứng tương đối, với sợi lông trên bài chải ít nhất khoảng 500 sợi lông. Nhưng mà bạn yên tâm, bàn chải Curaprox luôn có độ mềm từ vừa phải cho đến siêu mềm với số lông luôn trên 1500 sợi. Mình có thể bắt đầu với bàn chải răng Curaprox ít sợi lông nhất: 

   a. Bàn chải răng Curaprox CS Soft 1560

Bàn chải Curaprox CS Soft 1560 với độ mềm vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, mình thấy rất thích hợp cho nam giới hoặc những bạn có thói quen chải răng với lực mạnh, đang muốn luyện tập để giảm áp lực dần dần. Do từ trước đến giờ, bạn đã quen chải răng với bàn chải lông cứng nên khi chuyển sang bàn chải lông mềm, bạn sẽ ngỡ ngàng trong thời gian đầu sử dụng. Thực tế, trong suốt thời gian tư vấn khách hàng, mình biết được có nhiều người vì không chịu được độ siêu mềm của bàn chải Curaprox - "cái cảm giác chải răng không đã ấy!" - mà từ bỏ luyện tập chải răng theo phương pháp Bass hiện đại. Điều này không tốt cho men răng sau một thời gian dài cọ xát với những sợi nylon cứng cùng với các chất mài mòn có trong kem đánh răng. Bởi thế, CS 1560 ra đời và trở thành bước khởi đầu cho một hành trình đổi mới. Bạn chải răng với bàn chải CS 1560 vẫn giữ được cảm giác "đã" mà vẫn đảm bảo độ mềm tối thiểu cho các dòng lông mềm, sức khỏe răng miệng được cải thiện. 

Review ban chai rang  Curaprox
Bàn chải răng Curaprox CS Soft 1560 

 + Độ mềm: 5/10
 + Số sợi lông: 1560 sợi
 + Đường kính sợi lông: 0.12mm/sợi
Buy now

   

   b. Bàn chải răng Curaprox CS Super Soft 3960

Với 3960 sợi lông, nhiều hơn đến 2400 sợi so với dòng CS Soft 1560, dòng CS Super Soft 3960 là sự lựa chọn kế tiếp trong chuyến hành trình chuyển đổi bàn chải từ lông cứng sang siêu mềm. Từng sợi lông Curen rất mềm mịn và mỏng, nằm dày đặc trên đầu bàn chải, giúp loại bỏ mảng bám dễ dàng với lực nhẹ hơn, số lần ma sát lên bề mặt răng cũng ít hơn, tình trạng mòn men răng cũng được hạn chế. Nếu bạn muốn lựa chọn màu sắc đẹp mắt, tinh tế, thì CS Super Soft 3960 sẽ thỏa mãn thị hiếu của bạn. 

ban chai rang Curaprox
Bàn chải răng Curaprox Super Soft CS 3960

 + Độ mềm 6/10
 + Số sợi lông: 3960 sợi
 + Đường kính sợi lông: 0.12mm/sợi

ban chai rang Curaprox

   

   c. Bàn chải răng Curaprox CS Ultra Soft 5460

Nhắc đến bàn chải siêu mềm CS 5460, thì độ phổ biến đã tương đối nhiều trên thị trường chăm sóc răng miệng tại Việt Nam. Dòng CS Ultra Soft 5460 với sợi lông Curen siêu mềm, phủ đều êm ái lên bề mặt răng khi chải, còn có thể massage nướu hỗ trợ lưu thông mạch máu dưới răng, tăng cường sức khỏe răng và nướu. Bạn có từng nghiện chải răng chưa? Hãy thử CS 5460, bạn sẽ bắt gặp được cảm giác êm ái đến nghiện mỗi khi chải răng, để rồi sau đó bạn chỉ có thể sử dụng CS 5460 thôi, vì răng đã quen được nuông chiều rồi. 

ban chai rang Curaprox
Bàn chải răng Curaprox Ultra Soft CS 5460

 + Độ mềm: 7/10
 + Số sợi lông: 5460 sợi
 + Đường kính sợi lông: 0.1mm/sợi

ban chai rang Curaprox

 

2. Bàn chải dành cho răng nhạy cảm

Vì dành cho răng nhạy cảm nên tất cả dòng bàn chải răng này đều rất mềm, được thiết kế đặc biệt cho người dùng bị ê buốt răng do mòn men răng, do phẫu thuật nội nha... Độ mềm của dòng bàn chải này luôn từ 7 trở lên, sợi lông rất nhiều và mật độ phủ dày đặc, giúp giảm thiểu tác động lên răng mà vẫn đảm bảo loại bỏ thật nhiều mảng bám bề mặt. Dòng bàn chải răng nhạy cảm hiện có tại Ecare gồm CS ATA và CS Surgical.

   a. Bàn chải răng Curaprox CS ATA

CS ATA dành cho răng nhạy cảm với độ mềm tương đương dòng CS 5460, là lựa chọn phù hợp cho những bạn bị nhạy cảm nhẹ. Sự êm ái của 4860 sợi Curen sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu khi chải răng. Ngoài ra, thiết kế đầu bàn chải ATA rất nhỏ cùng với độ nghiêng nhỏ, có thể chải được răng hàm và mặt sau của răng dễ dàng hơn. ATA còn có thể được sử dụng cho người có khuôn miệng nhỏ hoặc cho cả trẻ em. 

ban chai rang Curaprox
Bàn chải răng Curaprox CS ATA

 + Độ mềm: 7/10
 + Số sợi lông: 4860 sợi
 + Đường kính sợi lông: 0.1mm/sợi

ban chai rang Curaprox

 

   b. Bàn chải răng Curaprox CS Surgical

Cho đến hiện nay, đây là dòng bàn chải răng mềm nhất từng được bán tại Ecare. Với số sợi lông lên đến 12000 sợi nằm gọn trên đầu bàn chải nhỏ nhắn như ngón tay út, đây là bàn chải thích hợp vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân sau phẫu thuật, nhằm tránh gây thêm tổn thương cho mô nướu đang lành. Khi dùng bàn chải CS Surgical, bạn sẽ có cảm giác siêu êm như bông gòn thấm lên răng, giúp bạn hạn chế đau đớn khi chải răng với vết thương đang lành trong miệng. Lưu ý là sau khi kết thúc quá trình điều trị và điều dưỡng hậu phẫu, bạn nên thay bàn chải mới phù hợp hơn để tránh tái nhiễm khuẩn.

ban chai rang Curaprox
Bàn chải răng Curaprox CS Surgical cho răng sau phẫu thuật

 + Độ mềm: 9/10
 + Số sợi lông: 12.000 sợi
 + Đường kính sợi lông: 0.06mm/sợi

ban chai rang Curaprox

 

3. Bàn chải răng cho trẻ em

Răng trẻ em vốn non nớt, mức độ canxi trong men răng vẫn chưa đủ để chống lại các ma sát dài hạn, vì thế mà bàn chải răng cho trẻ thường có độ mềm tương đương với bàn chải cho răng nhạy cảm. Độ mềm này giúp bé không bị đau răng nướu khi tập chải răng (lúc này bé không tự chủ được mức độ mạnh yếu của lực tay). Ngoài ra các sản phẩm dành cho bé thường có màu sắc bắt mắt, phối hợp các màu cơ bản tươi tắn, kích thích thị hiếu của trẻ khi sử dụng bàn chải.

   a. Bàn chải răng Curaprox CS Kids Ultra Soft 5500 

Với thiết kế tinh giản tương tự như dòng bàn chải CS 5460, bàn chải CS Kids Ultra Soft giúp bé cảm nhận sự thân thuộc hơn khi dùng cùng một kiểu dáng bàn chải với bố mẹ. Thật là những trải nghiệm thơ ấu thú vị cho trẻ. Dòng CS 5500 hiện có 6 màu tươi tắn cho trẻ: xanh lá, xanh dương, cam, hồng, tím, đỏ.

ban chai rang Curaprox
Bàn chải răng cho trẻ em Curaprox Ultra Soft Kids CS 5500

 + Độ mềm: 7.5/10
 + Số sợi lông: 5500 sợi
 + Đường kính sợi lông: 0.09mm/sợi

ban chai rang Curaprox

 

   b. Bàn chải răng Curaprox CS Smart Ultra Soft 7600

Lại là một bản sao đầy màu sắc của CS 5460. Lần này, CS 7600 thật sự vượt trội với độ mềm lên đến 8/10. Với độ mềm này, CS Smart hoàn toàn có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn có răng nhạy cảm, bị viêm đau nướu. Thực tế, có rất nhiều người lớn đã sử dụng bàn chải CS Smart và ưng ngay với độ mềm như bông của sợi lông bàn chải. Bàn chải tuy mềm nhưng vẫn có độ bền và độ co giãn hợp lý nên vẫn đảm bảo loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng thật hiệu quả. 

ban chai rang Curaprox
Bàn chải răng Curaprox Ultra Soft Smart CS 7600

 + Độ mềm: 8/10
 + Số sợi lông: 7600 sợi
 + Đường kính sợi lông: 0.08mm/sợi

ban chai rang Curaprox

 

Nếu đã đọc đến đây, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên vì sao với thang điểm 10 mà dòng mềm nhất hiện có chỉ đạt điểm 9. Đó là bởi mỗi năm, Curaprox cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Các dòng bàn chải thế hệ mới với kiểu dáng bắt mắt, chất lượng cực tốt và sợi lông cực kỳ mềm mại cũng được nghiên cứu và cho ra đời ngày một nhiều hơn. Tuy hiện tại các dòng lông mềm ở mức 10/10 này vẫn chưa có mặt tại Ecare, nhưng nếu bạn quan tâm đến sản phẩm có thể thường xuyên theo dõi Fanpage Ecare Store để nhận được cập nhật sản phẩm mới nhất nhé. 

← Bài trước Bài sau →
back to top