Hiệu quả của máy tăm nước với người dùng

Hiệu quả của máy tăm nước với người dùng

Máy tăm nước không chỉ giúp người sử dụng vệ sinh răng miệng hàng ngày mà còn có hiệu quả rõ rệt trong việc hỗ trợ cải thiện sức khỏe nướu, tình trạng nha chu và hôi miệng. Rất nhiều người nghĩ đơn thuần là máy tăm nước giống như một phương pháp thay thế cho chỉ nha khoa hay bàn chải kẽ, nên công dụng của loại máy này chỉ giới hạn trong việc làm sạch răng miệng. Tuy nhiên, sự thật là máy tăm nước giúp ích rất nhiều cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và hiệu quả của loại máy này vượt trội hơn hẳn những phương pháp truyền thống đó. Trong bài viết này, Ecare sẽ giúp bạn tìm hiểu về những hiệu quả mà máy tăm nước đem lại cho người sử dụng nhé.

1. Hiệu quả vượt trội của máy tăm nước trong việc vệ sinh răng miệng

Máy tăm nước cũng có công dụng làm sạch mảng bám và vụn thức ăn trên răng, nhưng hiệu quả thật sự của loại máy này lại nổi bật hơn so với chỉ nha khoa và bàn chải:

   + Máy tăm nước sử dụng áp lực nước để loại bỏ mảng bám, vụn thức ăn ngay cả ở kẽ răng, khe nướu, vốn là những khu vực mà bàn chải và chỉ nha khoa khó chạm tới được.

   + So với chỉ nha khoa, máy tăm nước đã được chứng minh là có hiệu quả hơn gấp 2 lần trong việc vệ sinh răng implants và gấp 3 lần trong việc vệ sinh răng niềng. Thêm vào đó, nhiều loại máy tăm nước Waterpik có những đầu thay tăm nước dành riêng cho chỉnh nha, đầu thay chuẩn, răng cấy ghép… nên sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng hơn.

   + Máy tăm nước chỉ cần vài bước đơn giản trong 1-2 phút mỗi ngày là loại bỏ được đến 99,9% mảng bám, nên đây là giải pháp tiết kiệm thời gian và công sức nhất cho người dùng.

2. Hiệu quả của máy tăm nước đối với việc chăm sóc sức khỏe nướu

Một số lợi ích của máy tăm nước trong việc chăm sóc, cải thiện sức khỏe của nướu có thể kể đến như:

   + Bàn chải thông thường chủ yếu sẽ vệ sinh bề mặt ngoài của răng và chỉ nha khoa sẽ vệ sinh kẽ răng nhưng dễ gây chảy máu hoặc ảnh hưởng xấu đến nướu nếu không sử dụng cẩn thận. Máy tăm nước có thể loại bỏ cả mảng bám và vụn thức ăn mà không gây tổn thương cho nướu.

   + Hỗ trợ giảm thiểu các bệnh nha chu, bệnh về nướu, mát xa nướu và giúp phòng ngừa các bệnh về nướu. Chỉ trong 2 tuần, người sử dụng sẽ nhận ra tình trạng sức khỏe nướu đã được cải thiện đáng kể.

   + Ngoài ra, máy tăm nước cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng hôi miệng. Nguyên nhân chủ yếu gây ra chứng hôi miệng bao gồm vi khuẩn, thức ăn còn sót lại trong kẽ răng, khe nướu, trên mắc cài, niềng răng và các bệnh về nướu. Khách hàng sẽ nhận ra hiệu quả trông thấy sau khi vệ sinh răng miệng hàng ngày bằng máy tăm nước.

Tóm lại, máy tăm nước có hiệu quả rõ rệt trong việc vệ sinh răng miệng, chăm sóc sức khỏe nướu, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý nha khoa và giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức mỗi ngày. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc nếu lựa chọn máy tăm nước để vệ sinh và chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Bạn có muốn tận hưởng lợi ích mà máy tăm nước đem lại không? Nếu câu trả lời là có thì hãy liên hệ với Ecare qua Hotline 0949.910.539, website Ecare.vn, Fanpage Ecare Store hoặc tới các cửa hàng Ecare Store Số 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
back to top