Curaprox Black is White: món quà hoàn hảo dành cho gia đình

Curaprox Black is White: món quà hoàn hảo dành cho gia đình

Bạn có biết: kem đánh răng làm trắng răng từ than hoạt tính đang là xu hướng mới hiện nay. Có lẽ khi nghe đến kem đánh răng từ than hoạt tính, bạn sẽ có những nhận xét khác nhau và cũng nghe nhiều tin đồn về hiệu quả của sản phẩm, có thể là tích cực, cũng có thể là tiêu cực. Trong một thời đại mà phương tiện thông tin đại chúng nở rộ, thật khó cho chúng ta có thể tách biệt giữa sự thật và tin đồn hư cấu. Và thông qua bài này, mình hy vọng có thể làm rõ được phần nào những vấn đề liên quan đến loại kem đánh răng bằng than hoạt tính cũng như giới thiệu đến các bạn một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả.

Chải răng với bột than thông thường

Các loại bột đánh răng bằng than thường có độ mài mòn cao vì chúng ở dạng bột. Các hạt than sẽ chà sát lên bề mặt để làm trắng răng, nhưng đồng thời cũng tấn công men răng. Và chính loại bột than này đã gây tiếng xấu cho các dòng kem đánh răng từ than hoạt tính khác. 

Hãy cùng mình tìm hiểu lý do tại sao kem đánh răng than hoạt tính lại khác biệt, hiệu quả và an toàn cho chúng ta nhé.

Curaprox Black is White: kem đánh răng than hoạt tính làm trắng mà không mài mòn

Kem đánh răng Black is White của Thụy Sĩ sử dụng than hoạt tính cao cấp chứ không phải từ bột than mài mòn. Loại than hoạt tính này hấp thụ vết bẩn và độc tố theo cách tự nhiên và an toàn để mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ khỏe mạnh.

Kem đánh răng được làm từ than hoạt tính: nghĩa là thành phần carbon được tích hợp hoàn toàn trong kem đánh răng trong quá trình sản xuất để không còn xuất hiện hạt carbon rời rạc. Bằng cách này, carbon có thể làm trắng răng bằng cách hấp thụ vết bẩn chứ không phải là chà sát bề mặt răng. Và với RDA là 76 cùng các hạt siêu nhỏ ở kích thước nano, kem đánh răng sẽ không mài mòn men răng.

Và do có chứa sodium monofluorophosphate nên Curaprox Black is White được Bộ Y Tế của Canada chỉ định là sản phẩm ngăn ngừa sâu răng. 

Curaprox Black is White cũng có chứa hydroxyapatite, là một chất hỗ trợ tái khoáng hóa và bảo vệ chống lại sự nhạy cảm của răng. 

Tính đến nay đã có hơn một triệu tuýp kem đánh răng Curaprox Black is White được bán ra trên toàn thế giới, và không có trường hợp nào bị ố màu do sử dụng sản phẩm.

Xu hướng sử dụng kem đánh răng từ than hoạt tính ngày càng nhiều. Đây cũng lý do mà Ecare hân hạnh mang giới thiệu Curaprox Black is White đến với mọi người. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp của Curaprox đầy ưu tín và an toàn mà bạn có thể tìm được trên thị trường chăm sóc răng miệng hiện nay. 

Kem đánh răng Curaprox Black is White có thể được bán kèm theo bàn chải răng siêu mềm Curaprox Black is White CS 5460. Bàn chải siêu mềm với 5460 sợi Curen có hiệu quả trong việc loại bỏ màng sinh học và mảng bám trên răng nhưng vẫn đảm bảo nhẹ nhàng cho nướu. 

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại các link sau:
 https://ecare.vn/products/kem-danh-rang-curaprox-black-is-white-lam-trang-rang-90ml
 https://ecare.vn/products/bo-san-pham-lam-trang-rang-curaprox-black-is-white
 https://ecare.vn/products/bo-san-pham-lam-trang-rang-curaprox-black-is-white-10ml

Tổng kết tính năng sản phẩm:
 - Than hoạt tính hấp thụ vết bẩn
 - Hydroxyapatite (nano): ngăn ngừa sâu răng, tái khoáng hóa men răng, ngăn ê buốt.
 - Sodium monofluorophosphate: ngăn ngừa sâu răng.
 - Hệ thống enzyme: hỗ trợ chức năng phòng ngừa sâu răng của nước bọt.
 - Physical blue filter: làm cho răng trong trắng hơn
 - Không chứa các chất có vấn đề cho sức khỏe như SLS, triclosan hoặc các hạt nhựa: khả năng kích ứng rất thấp.
 - Sản xuất tại Thụy Sĩ
 - Không mài mòn: RDA 76
← Bài trước Bài sau →
back to top