Giũ sức khỏe răng miệng tốt chính là một trong những biện pháp tốt nhất bảo vệ bạn khỏi COVID-19

Giũ sức khỏe răng miệng tốt chính là một trong những biện pháp tốt nhất bảo vệ bạn khỏi COVID-19

Năm vừa qua chính là một năm đầy thử thách đối với tất cả chúng ta, khi mà tác động của dịch Covid-19 trở nên không thể kiểm soát được ở nhiều nơi. Mọi người đều sợ hãi, lo lắng cho bản thân và gia đình mình, thậm chí người có bệnh cũng sợ đến bệnh viện để khám hoặc lấy thuốc. Nhiều vấn đề khác xung quanh cũng góp phần tạo nên khủng hoảng không lường trước được. Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây về biện pháp phòng ngừa dịch bệnh có thể mang đến cho mọi người một tầng bảo vệ hữu hiệu cho bản thân, trong đó có việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt. 

Việc tự chăm sóc sức khỏe răng miệng thật tốt ngay tại nhà chính là điều cần thiết để bảo vệ bản thân và gia đình chống khỏi các bệnh đường hô hấp, trong đó có Covid-19. Và thực tế, trong điều trị bệnh hô hấp, bác sĩ luôn chỉ định bệnh nhân thực hành súc miệng thường xuyên với nước súc miệng diệt khuẩn. Khi đảm bảo chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng, virus trong khoảng miệng cũng giảm hơn so với lúc chưa vệ sinh, có thể hạn chế được phần nào tỷ lệ lây lan. 

Nếu bạn vẫn có thể đi khám răng định kỳ để nha sĩ thực hiện các biện pháp làm sạch sâu hoặc để nha sĩ hướng dẫn làm sạch khi ở nhà thì không còn gì tốt bằng. Trường hợp bạn không thể đi khám răng, hoặc không muốn đi, bạn có thể thực hành có phương pháp vệ sinh răng miệng hằng ngày như chải răng, làm sạch kẽ răng, súc miệng, súc họng, rửa khoang mũi... ít nhất 1-2 lần trong ngày. 

Các sản phẩm chăm sóc răng miệng, diệt khuẩn khoang miệng, bạn có thể dễ dàng tìm được ở các hiệu thuốc, cửa tiệm tạp hóa hoặc bạn có thể tìm mua tại Ecar Store. Sản phẩm chăm sóc răng miệng tại Ecare luôn giữ được uy tín, chất lượng cao, phù hợp với việc chăm sóc sức khỏe của nhiều đối tượng. Hãy cùng nhau, chúng ta tạo thật nhiều tầng bảo vệ cho bản thân và gia đình, cùng vượt qua dịch bệnh.

← Bài trước Bài sau →
back to top