Chính sách giao hàng



Phạm vi giao hàng:
Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hình thức giao hàng: Ecare sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của các công ty giao nhận uy tín như Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, Viettelpost, Ahamove... Các shipper sẽ giao hàng và thu tiền hàng tại địa chỉ mà khách cung cấp trong đơn hàng.

Thời gian nhận hàng: Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và tiến hành giao – nhận cho khách hàng.

Khu vực Hồ Chí Minh/ Hà Nội:

- Các quận trung tâm: nhận hàng sau 1 ngày (ngoại trừ chủ nhật).

- Các huyện ngoại thành: 1-2 ngày (ngoại trừ chủ nhật).

Các tỉnh thành lân cận: 3-5 ngày (ngoại trừ chủ nhật).

Các khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo: 5-7 ngày (ngoại trừ chủ nhật).

Tuy nhiên, có một số đơn hàng kéo dài hơn 7 ngày, nhưng chỉ xảy ra trong trường hợp bất khả kháng:

  • Địa chỉ cung cấp không đúng hoặc khó tìm.
  • Nhân viên giao hàng liên lạc qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Các vấn đề phát sinh: thời tiết xấu, giao thông không thuận tiện, thay đổi các tuyến vận chuyển...

Trong những trường hợp trên Ecare sẽ liên lạc với khách hàng và thông báo cho khách hàng biết tình trạng đơn hàng như thế nào.

Phí giao hàng:

Đơn hàng từ 300.000đ: Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Đơn hàng dưới 300.000đ

  • Khu vực Tp. Hồ Chí Minh sẽ chịu mức phí: 25.000đ
  • Các tỉnh thành khác: 30.000đ – 50.000đ

Lưu ý: trường hợp khách mua hàng mong muốn được giao ngay trong ngày tại các địa điểm trong Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Ecare sẽ liên hệ các đơn vị giao hàng trong ngày như Ahamove, Ship60s... Trong trường hợp này, khách sẽ chi trả phí giao hàng được tính theo số km từ kho Ecare đến địa chỉ khách cung cấp (áp dụng cho cả đơn hàng trên và dưới 300.000đ).