Các dòng máy tăm nước đang có mặt tại Ecare

Các dòng máy tăm nước đang có mặt tại Ecare

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng tại nhà giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả. Máy sử dụng bằng điện năng để chạy motor đẩy nước từ bình chứa nước với áp suất nhất định để làm sạch mảng bám. Bộ phận chính của máy bao gồm: motor dùng để bơm nước, bình chứa nước, các đầu xịt làm sạch kẽ răng.

A. Vì sao nên sử dụng máy tăm nước?

   + Làm sạch triệt để mảng bám, mảnh vụn thức ăn còn sót lại ở kẽ răng nơi khó tiếp cận.
   + Hiệu quả cho những người đang niềng răng, gắn implant hay cầu răng giả.
   + Massage nướu, cải thiện tuần hoàn máu vùng nướu, giúp răng và nướu chắc khỏe.
   + Ngăn ngừa được bệnh hôi miệng.

B. Các dòng máy tăm nước phổ biến

1. Máy tăm nước Waterjet

Thương hiệu đầu tiên được biết đến và có chất lượng tốt cùng với giá thành phải chăng chính là Waterjet. Thương hiệu Waterjet gồm các dòng máy:

   a. Waterjet Classic
Với thiết kế bình chứa nước 1000ml, áp suất nước mạnh giúp loại bỏ triệt để các mảng bám ở dưới khe nướu, ngăn ngừa các bệnh về nướu là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn. Waterjet Classic có các đặc điểm sau:
     + 6 mức áp suất nước dễ dàng điều chỉnh.
     + 5 đầu bơm với nhiều công dụng tiện lợi khác nhau: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu vệ sinh dưới nướu, 1 đầu vệ sinh răng chỉnh nha, 1 đầu vệ sinh lưỡi. 

   b. Waterjet Ultra
Với thiết kế hiện đại được tích hợp từ những dòng Waterjet đi trước tạo nên một thiết bị hoàn hảo đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của gia đình bạn, giá cả lại phải chăng. Waterjet Ultra có các đặc điểm sau:
     + 6 mức điều chỉnh áp suất nước.
     + 12 đầu bơm: 4 đầu tiêu chuẩn, 2 đầu vệ sinh nướu, 2 đầu vệ sinh răng chỉnh nha, 2 đầu vệ sinh lưỡi, 2 đầu vệ sinh khoang mũi.

   c. Waterjet Nano
Thiết kế nhỏ gọn, có túi đựng vừa vặn, chất lượng cao, là lựa chọn thích hợp cho những người thường xuyên đi công tác. Waterjet Nano có các đặc điểm sau: 
     + 2 mức điều chỉnh áp suất nước.
     + 4 đầu bơm: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu vệ sinh nướu, 1 đầu vệ sinh răng chỉnh nha.

   d. Waterjet Cordless Advanced
Là sản phẩm mới của thương hiệu Waterjet, thích hợp cho người đang chỉnh nha, implant hay cầu răng giả, sử dụng pin sạc tiện lợi, có thể tích hợp với sạc sự phòng hay sạc máy tính. Đặc điểm của máy Waterjet Cordless Advanced:
     + 4 đầu bơm: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu vệ sinh nướu, 1 đầu vệ sinh răng chỉnh nha.
     + 2 mức điều chỉnh áp suất nước.

   e. Waterjet Slim 
Là một dòng mới dành cho gia đình. Khác với Classic hay Ultra, Waterjet Slim có kích thước nhỏ hơn, kiểu dáng hiện đại và gọn gàng hơn. Đặc điểm của Waterjet Slim:
     + Áp lực nước được phân thành 5 bậc, dao động từ 30 PSI đến 110 PSI, với 1400 ppm (pulses per minute).
     + Máy tăm nước kèm theo 4 đầu tăm nước: đầu tăm tiêu chuẩn, đầu tăm cho răng niềng, đầu cạo lưỡi, đầu vệ sinh túi nha chu.
     + Máy có 3 chế độ hoạt động: Clean, Massage, Fresh breath
     + Dung tích bình chứa 600ml.

2. Máy tăm nước Waterpik

Waterpik là một thương hiệu có tuổi đời khá lâu, được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, có nhiều chứng nhận từ các tổ chức nha khoa quốc tế. Waterpik tại Ecare có các dòng sau:

   a. Waterpik Cordless Ultra WP 450
Là dụng cụ vệ sinh lý tưởng dành cho người niềng răng, cắm implant, cầu răng giả. Máy có 2 mức điều chỉnh áp suất và 4 đầu thay thế:
     + 2 đầu tiêu chuẩn
     + 1 đầu dành cho chỉnh nha.
     + 1 đầu dành cho implant.

   b. Waterpik Cordless Express
Là sự lựa chọn tuyệt vời bổ sung vào dụng cụ chăm sóc răng miệng của bạn, với thiết kế nhỏ gọn và sử dụng pin AA tiện lợi, thích hợp để mang theo trong các chuyến đi công tác hay đi du lịch. Máy có 2 mức điều chỉnh áp suất và 2 đầu tăm tiêu chuẩn.

   c. Waterpik Nano WP 250
Là thiết bị vệ sinh đặc biệt dành cho các trường hợp chăm sóc răng chỉnh nha, cải thiện tình trạng viêm nha chu, viêm nướu và loại bỏ mùi hôi khó chịu do các bệnh răng miệng gây ra, đặc điểm nổi bật là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch xa. 
     + Máy có 3 mức điều chỉnh áp suất nước.
     + 2 đầu thay: 1 đầu tiêu chuấn và 1 đầu dành cho implant hoặc chỉnh nha. 

   d. Waterpik Family Classic WP 70
Là sự lựa chọn thích hợp cho cả gia đình định bạn, được dùng để vệ sinh kẽ răng, chăm sóc các bệnh nhân bị viêm nướu, viêm nha chu. Máy có 6 mức điều chỉnh áp suất và 4 đầu tăm thay thế:
     + 2 đầu tiêu chuẩn
     + 1 đầu vệ sinh túi nha chu
     + 1 đầu cạo lưỡi. 

   e. Waterpik Family Ultra WP 100
Cải tiến hơn so với các dòng máy dành cho gia đình trước đó với các đặc điểm như sau:
     + Hình dáng hiện đại.
     + Hạn chế tạo ra tiếng ồn.
     + Thiết kế có nắp đậy, giữ vệ sinh cho các đầu tăm nước.
     + 10 mức điều chỉnh áp suất.
     + 7 đầu thay bao gồm: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu chỉnh nha, 1 đầu vệ sinh túi nha chu, 1 đầu cho implant, 1 đầu cạo lưỡi, 1 đầu bàn chải. 

Để tư vấn chi tiết, các bạn liên hệ hotline: 0949.910.539 - 0969.910.539 hoặc mua hàng online tại website www.ecare.vn, ngoài ra bạn có thể đến ngay cửa hàng Ecare để mua hàng trực tiếp tại: 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
back to top