Curaprox CS5460: một trong những bàn chải răng mềm nhất thế giới

Curaprox CS5460: một trong những bàn chải răng mềm nhất thế giới

Mọi người từ nhỏ đều được hướng dẫn cho cách chải răng là "hãy dùng lực mạnh lên và nhanh lên". Khi lớn lên nhiều người vẫn còn giữ cái suy nghĩ rằng: càng chải răng mạnh thì răng càng sạch. Đơn giản như chà xoong nồi thôi nhỉ?!

Mục đích của chải răng là phá hủy liên kết và loại bỏ mảng bám mềm trên răng. Chúng thường tích tụ nhiều ở viền nướu răng. Tuy nhiên, viền nướu thì quá nhạy cảm nên không thể chải răng với lực mạnh được. Vậy thì làm cách nào để chúng ta loại bỏ mảng bám an toàn? Câu trả lời là bàn chải lông mềm.


Bàn chải Curaprox có mật độ sợi lông dày đặc

Các loại bàn chải thông thường thường có lông thô to và thưa thớt, khả năng loại bỏ mảng bám kém, do đó, mảng bám sẽ không bao giờ biến mất. Sau khi chải răng với những loại bàn chải này, bạn có thể cảm thấy răng thật sạch sẽ, nhưng thực tế đó là những mảng bám bị đẩy vào những góc khó tiếp cận trên răng và tiếp tục tích tụ gây hại cho men răng và nướu.


Bàn chải có mật độ lông thưa thớt sẽ không làm sạch hiệu quả

Khi chúng ta sử dụng các bàn chải lông mềm - như bàn chải Curaprox CS5460 - và với mật độ lông dày gấp 3 lần, lông bàn chải có thể điều chỉnh vừa vặn với hình dạng của răng và làm sạch mảng bám trên bề mặt răng, ngay cả những vị trí khó tiếp cận. 

Trong suốt 40 năm, các chuyên gia chăm sóc răng miệng đã khuyên dùng bàn chải Curaprox - dòng bàn chải lông mềm mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng cao nhất. 


5460 sợi lông mỏng được gắn vào 39 lỗ nhỏ trên đầu bàn chải

Bàn chải siêu mềm Curaprox CS5460 có 5460 sợi lông mỏng được gắn vào 39 lỗ nhỏ trên đầu bàn chải. Bàn chải này có mật độ lông dày gấp 3 lần so với bàn chải thông thường. Và với mật độ lông dày đặc này, mảng bám chắc chắn sẽ bị loại bỏ.

Tay cầm bàn chải hình trụ bát giác giúp bạn chải răng trong khi vẫn giữa đúng một góc 45 độ. Tại sao lại là 45 độ? Vi khuẩn và mảng bám thường ẩn náu trong đường viền nướu răng. Để loại bỏ mảng bám ở vùng này, đầu bàn chải cần phải nhẹ nhàng tiếp xúc với viền nướu, một nửa trên nướu, một nửa trên răng. 


Tay cầm bát giác giúp giữ đúng góc độ chải răng

Có nhiều kỹ thuật chải răng, nhưng chỉ có một phương pháp được khuyên dùng cho mọi người. 

1. Đặt bàn chải Curaprox lên răng một góc 45 độ hướng về đường viền nướu răng, phân nửa nằm trên nướu, nửa còn lại nằm trên răng sao cho lông bàn chải phủ đều trên răng.
2. Sử dụng một lực nhỏ hoặc không dùng lực. 
3. Di chuyển bàn chải theo hình tròn nhỏ, bắt đầu từ vị trí khó chải nhất. 

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top