Đến Ecare Store mua gì để chăm sóc răng niềng?

Đến Ecare Store mua gì để chăm sóc răng niềng?

Như các bạn đã biết, Ecare Store là cửa hàng cung cấp "tất tần tật" các loại sản phẩm dành riêng cho việc chăm sóc răng miệng, đặc biệt là sản phẩm chăm sóc và vệ sinh răng chỉnh nha. Đến với Ecare, rất nhiều bạn phân vân về sản phẩm nào phù hợp với mình, nên dùng bàn chải răng nào, kem đánh răng nào? Ecare xin được liệt kê những sản phẩm dành cho răng chỉnh nha tại đây nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho mình nhé!

1. Bàn chải răng dành cho răng niềng CS 5460 Ortho

Bàn chải răng là dụng cụ không thể thiếu trong vệ sinh răng niềng. Bàn chải răng giúp chải sạch mảng bám, tác nhân gây ra sâu răng, viêm nướu và hôi miệng. Khi dùng các loại bàn chải thông thường có thể làm hỏng dây cung và mắc cài do sợi lông bàn chải quá cứng. Do đó, sự ra đời của dòng sản phẩm bàn chải răng cho răng niềng CS 5460 Ortho là một bước đột phá dành cho bệnh nhân chỉnh nha. Với 5460 sợi lông mềm giúp chải sạch mảng bám và một rãnh nhỏ ở giữa đầu bàn chải giúp vệ sinh mắc cài hiệu quả. Sản phẩm này giúp thao tác chải răng nhanh hơn, các sợi lông có thể cùng lúc tiếp xúc bề mặt răng và mắc cài.

2. Bàn chải đầu nhỏ CS 1006

CS 1006 là bàn chải răng có thiết kế hết sức đặc biệt. Với đầu bàn chải nhỏ như đầu bút lông, CS 1006 đảm bảo vệ sinh từng ngóc ngách của răng và  phù hợp với việc vệ sinh răng đang đeo niềng. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà không bỏ sót một chiếc răng nào trên cung hàm của mình. Tuy nhiên, khi dùng CS 1006, bạn phải hết sức tỉ mỉ và dành nhiều thời gian cho việc chải răng. Lưu ý: bạn có thể chải “chay” mà không cần dùng thêm kem đánh răng khi dùng sản phẩm này.

3. Bộ bàn chải kẽ vệ sinh răng niềng Ortho Pocket Set

Đây là bộ sản phẩm cần thiết cho dân niềng răng. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 thân bàn chải dài cùng với 3 đầu thay bàn chải với 3 kích cỡ khác nhau. Bạn có thể vệ sinh dễ dàng vùng kẽ răng, dưới dây cung và xung quanh mắc cài. Đặc biệt, các sản phẩm bàn chải kẽ của Curaprox có một đặc điểm rất tiện lợi là thân bàn chải có thể gắn được mọi đầu thay bàn chải kẽ của Curaprox. Do đó, bạn có thể tìm bất kỳ đầu thay phù hợp nào tại Ecare rồi gắn vào thân bàn chải để vệ sinh kẽ răng, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Một lưu ý quan trọng khi dùng bàn chải kẽ răng là chỉ nên dùng 1 lần trong ngày. Thao tác: nhẹ nhàng đưa đầu bàn chải vào vị trí giữa 2 kẽ răng và kéo bàn chải ra. Vậy là xong! Tuyệt đối không đưa vào kéo ra liên tục sẽ gây tác dụng ngược làm tổn thương đến nướu và thành kẽ răng (đây là thói quen của các bạn hay dùng tăm tre để vệ sinh kẽ răng, mà không biết tác hại lâu dài của nó). Sản phẩm này thay thế tăm tre là chuẩn rồi á! Còn đối với bàn chải vệ sinh mắc cài thì bạn nên luôn mang theo bên người để sử dụng bất kỳ lúc nào có thể. Sau khi ăn uống, thức ăn dính trên mắc cài vô tình làm mất hình tượng xinh đẹp của bạn. Do đó, bạn phải bàn chải vệ sinh mắc cài thường xuyên nhé.

4. Kem đánh răng và nước súc miệng dành cho răng niềng

Trong thời gian niềng răng, bạn cần phải tìm những loại kem đánh răng bổ sung Fluoride giúp tái khoáng hóa men răng, phòng ngừa sâu răng, mang lại hơi thở thơm tho. Mức độ Fluoride phù hợp cho răng niềng là khoảng từ 950ppm đến 1450ppm. Kem đánh răng và nước súc miệng Ortho Kin có nồng độ Fluoride đạt chuẩn dành cho răng chỉnh nha cùng với hương thơm mát từ hỗn hợp dâu tây cùng bạc hà, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một sự trải nghiệm thú vị khi niềng răng.

5. Sáp nha Curaprox

Sáp nha rất cần thiết cho các bạn chỉnh nha, nhất là mới mang mắc cài. Khi mới mang mắc cài, bạn sẽ cảm thấy đau, khó chịu vì mắc cài cấn vào má. Sáp nha khoa có thể giúp bạn dễ chịu hơn. 

6. Chỉ nha DF 845

Chỉ nha DF 845 với thiết kế đặc biệt cho việc vệ sinh răng niềng giúp lấy sạch thức ăn mắc vào kẽ răng, hiệu quả đối với những bạn có răng lệch hoặc quá khít nhau. Sản phẩm sử dụng phối hợp với bàn chải kẽ. Thao tác với chỉ cần thành thục để không làm tổn thương nướu răng.

7. Cạo lưỡi CTC 202

Bạn có biết cạo lưỡi có thể ngăn mùi khó chịu từ miệng. Do gần một nửa số vi khuẩn sống bên trên bề mặt của lưỡi. Việc cạo lưỡi sẽ giúp thu gom những chất độc hại này và loại bỏ khỏi khoang miệng của bạn. Dụng cụ cạo lưỡi CTC 202 với thiết kế trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu thích, không gây ra cảm giác buồn nôn khi đang cạo lưỡi như một số loại dụng cụ cạo lưỡi thông thường trên thị trường.

8. Máy tăm nước Waterpik WP 100

Cuối cùng, một sản phẩm tân tiến mà Ecare không thể không giới thiệu đến các bạn, đó là máy tăm nước. Vậy máy tăm nước là gì? Đây là máy sử dụng áp lực nước để đẩy lùi các mảnh nhỏ thức ăn, mảng bám sâu trong kẽ răng, đặc biệt dễ dàng vệ sinh với răng giả, răng niềng – điều mà chỉ nha khoa bình thường không làm được. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này tương đối cao, bạn nên cân nhắc, chuẩn bị về tài chính, tìm hiểu kỹ về sản phẩm, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, các chế độ bảo hành chính hãng khi mua nhé. Đây là sản phẩm mà bất cứ nha sĩ nào cũng khuyên dùng.

Bên trên là trọn bộ sản phẩm khuyên dùng cho răng niềng được bán tại Ecare Store. Đã niềng răng rồi thì bạn không nên bỏ qua chúng. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm, đừng ngần ngại hãy gọi đến số Hotline của Ecare 0949.910.539 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé. Mọi chi tiết về dòng sản phẩm dành cho răng niềng tại Ecare bạn có click vào đây để tham khảo. Ecare sẽ cùng bạn vượt qua những ngày niềng răng đầy vất vả này để cùng nhau tỏa sáng nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top