Điều bí ẩn phía sau bàn chải điện Curaprox Hydrosonic PRO

Điều bí ẩn phía sau bàn chải điện Curaprox Hydrosonic PRO

Bàn chải Curaprox Hydrosonic PRO được thiết kế cho các nhiệm vụ vệ sinh nâng cao cho răng miệng như vệ sinh răng niềng, răng cấy ghép, răng nhạy cảm và người bị viêm nướu. Bên dưới những đặc điểm của bàn chải tiên tiến nhất hiện nay mang thương hiệu Curaprox.

Đầu bàn chải mềm nhất của Curaprox

Bàn chải điện Hydrosonic PRO với 3 đầu thay kèm theo. Mỗi đầu đều được tạo thành bởi chất liệu sợi siêu bền CUREN - chất liệu làm nên thành công của tất cả các bàn chải răng lông mềm Curaprox.

- Đầu Power: Đầu bàn chải mềm và bền bỉ cho việc chải răng hằng ngày. Mang đến kết quả tốt nhất cho sức khỏe răng và nướu. 

- Đầu Sensitive: Sợi CUREN siêu mềm dành cho răng nướu nhạy cảm.

- Đầu Single: Đầu bàn chải với mật độ lộng cực cao cho việc vệ sinh siêu sạch và chuẩn xác ở những vị trí khó chải. 

Tại sao lại là sợi CUREN?

Vì sợi CUREN siêu mỏng, siêu mềm với đầu sợi bo tròn, bảo vệ răng miệng. Tất cả bàn chải Curaprox đều có mật độ sợi lông cao giúp cho việc vệ sinh răng miệng hiệu quả với lực chải răng nhẹ nhất. Với sợi CUREN, tấ cả những gì bạn cần để có một kết quả tuyệt vời đó là chải thật nhẹ nhàng và cảm nhận sự thoải mái từ bàn chải răng. Không thô cứng, không mài mòn, dễ sử dụng.

Tất cả các bàn chải Curaprox đều có một độ nghiêng nhỏ để đảm bảo tầm với tốt và góc độ tốt để làm sạch tối ưu. Với các góc độ này, bàn chải dễ dàng tiếp cận răng hàm, xung quanh niềng răng, răng cấy ghép...

Động cơ siêu âm

Bàn chải điện Hydrosonic PRO được trang bị động cơ có sự chính xác cao về tốc độ chuyển động của bàn chải. Mỗi chuyển động của động cơ tương đương với một lần chải và Hydrosonic PRO có chuyển động đến 42.000 lần/phút. Ở tốc độ này, độ rung của đầu bàn chải tạo nên hiệu ứng thủy động lực giúp tăng đáng kể hiệu quả làm sạch.

Tại sao lại là 42.000 lần/phút? Vì trên 30.000 lần/phút, sự rung động trong các sợi bàn chải tạo ra sự nhiễu loạn trong chất lỏng trong khoang miệng. Sự hỗn loạn này làm cho hỗn hợp kem đánh răng và nước bọt có thể len vào không gian kẽ răng và viền nướu răng, làm xáo trộn liên kết mảng bám răng và vi khuẩn. 

Các sợi lông xoáy vào nhau buộc chất lỏng này đi chính xác đến nơi cần đến dù cho lông bàn chải không thể tiếp cận được. 

Hydrosonic PRO với 7 chế độ sử dụng

Động cơ chạy trong 7 chế độ tùy thuộc vào điều bạn muốn và trạng thái hiện tại của răng. Đối với men răng và nướu yếu, hãy sử dụng đầu bàn chải Sensitive và bắt đầu với chế độ thứ hai, đó là 32.000 lần với biên độ thấp, đảm bảo làm sạch nhẹ nhàng nhất. Đèn LED sẽ cho bạn biết bạn đang sử dụng ở chế độ nào.

Nhỏ gọn, tiện lợi

Hydrosonic PRO đi kèm trong một hộp đựng nhỏ gọn phù hợp với tất cả các chuyến đi. Một bộ sạc nhỏ gọn, chạy bằng cổng USB được kèm theo để giúp hệ thống luôn hoạt động tốt trong suốt chuyến đi của bạn.

Ban đầu, bàn chải điện Hydrosonic được thiết kế cho người niềng răng và cấy ghép implant, nhưng sau đó, bàn chải nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người trên toàn thế giới. Có thể nói đây là bàn chải điện với khả năng làm sạch chưa từng có, với độ chuẩn xác cao, giúp bảo vệ răng hiệu quả và dễ sử dụng. Đây là sản phẩm tốt nhất mà Curaden từng sản xuất cho đến nay. 

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top