Kem đánh răng Be You: trắng răng nhẹ nhàng và thần kỳ

Kem đánh răng Be You: trắng răng nhẹ nhàng và thần kỳ

Kem đánh răng Curaprox Be You đã có mặt tại Việt Nam gần hai năm, nhưng có thể nhiều người dùng vẫn chưa biết hết công dụng thần kỳ của dòng sản phẩm này.

Nhắc đến Be You, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là 6 vị trái cây kết hợp đặc sắc và thơm mát dài lâu, đi kèm với thiết kế bao bì màu sắc tươi tắn tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thật ra, Be You còn có nhiều điểm nổi bật khác cuốn hút người dùng. Nếu bạn là một người yêu môi trường, yêu hành tinh xanh, nói không với các chất độc hại thì Be You chính là dành cho bạn. Be You là sản phẩm thuần tự nhiên, thuần chay, không chứa chất độc hại như SLS, Triclosan, chất tẩy, hạt mài mòn... cam đoan sự an toàn cho cả người dùng và môi trường sống.

Một điểm mạnh khác của Be You chính là khả năng làm trắng răng mà không nhờ vào chất tẩy trắng. Ai cũng biết, để làm trắng răng, nhiều dòng kem đánh răng hiện nay đưa vào nhiều hạt mài mòn hoặc chất tẩy trắng. Các loại chất này có thể là mòn men răng và kích ứng nướu răng. Be You đột phá với công nghệ làm trắng răng tự nhiên nhờ vào enzyme Glucose oxidase. Enzyme này làm trắng răng nhẹ nhàng, tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. 

Không những thế, khi enzyme này kết hợp với nước bọt sẽ chuyển hóa thành hydrogen peroxide trực tiếp tiêu diệt hại khuẩn, kích hoạt hệ thống lactoperoxidase của nước bọt giúp kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus. Glucose oxidase khi kết hợp với các thành phần thảo dược có sẵn trong kem đánh răng có khả năng ngăn ngừa viêm nướu.

Fluoride 950ppm trong kem đánh răng đủ để ngăn ngừa sâu răng khi vệ sinh răng miệng hằng ngày. Và cũng do sự vắng mặt của chất tẩy trắng mà men răng và nướu không còn bị tổn thương. Các hiệu ứng kết hợp chặt chẽ với nhau làm cải thiện đáng kể sức khỏe răng miệng và độ trắng sáng của men răng.

Với một khả năng đa nhiệm: trắng răng, ngừa sâu răng, ngừa viêm nướu, ngừa ê buốt, thơm miệng dài lâu với 6 vị trái cây kết hợp đặc sắc, Be You quả thật là dòng kem đánh răng "all-in-one" tuyệt vời từ trước đến nay của thương hiệu Curaprox. Be You sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với bàn chải điện mới nhất hiện nay của hãng Curaprox: dòng Hydrosonic Pro. Còn chờ gì nữa mà không chọn mua ngay Be You cho riêng bạn. 

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top