Máy tăm nước không dây: tiết kiệm cả không gian lẫn thời gian!

Máy tăm nước không dây: tiết kiệm cả không gian lẫn thời gian!

Nói thật lòng, không ai thích vệ sinh kẽ răng. Nhưng chúng ta đều biết rằng, chải răng thôi là chưa đủ sạch. Những mảnh vụn thức ăn thừa và vi khuẩn giữa các kẽ răng và dưới viền nướu răng có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe răng miệng. Vấn đề là khi dùng chỉ nha khoa, hay thậm chí là dùng bàn chải kẽ răng thì vẫn tốn nhiều thời gian. Và bạn cũng như tôi, đều là những người bận rộn bị cuốn theo nhịp sống hiện đại. Vậy thì thời gian đâu để ta bỏ ra cho việc vệ sinh từng chiếc răng một mỗi sáng/tối? Thường thì bạn thường chiếm dụng thời gian tắm gội để chải răng đúng không? Vậy thì với máy tăm nước không dây Waterpik, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh kẽ răng trong thời gian tắm mà không ngại dây nối, không ngại tại nạn điện giật, không ngại máy tăm nước chiếm diện tích bồn rửa tay.

 

 

Vệ sinh kẽ răng nhanh hơn và dễ dàng hơn

Bạn chỉ cần nán lại trong nhà vệ sinh 60 giây sau khi tắm để vệ sinh kẽ răng với mấy tăm nước. Waterpik Cordless Express không thấm nước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để vệ sinh kẽ răng ngay sau khi tắm như một phần thói quen hàng ngày của mình.

Bạn là người bận rộn với những chuyến công tác liên tục? Waterpik Cordless Express hoạt động bằng 3 pin AA và trọng lượng nhẹ, bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Phòng tắm tại nhà bạn có diện tích nhỏ? Cordless Express với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng cất giữ trong tủ thuốc hoặc kệ tắm tại nhà.

Nhãn hiệu được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng

Có đến 9 trong số 10 chuyên gia nha khoa khuyên dùng Máy tăm nước Waterpik® so với các nhãn hiệu khác. Đó là bởi vì Waterpik® được biết đến với hiệu suất và chất lượng vượt trội, với nhiều hỗ trợ nghiên cứu hơn bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường.

Dùng máy tăm nước giúp ngăn ngừa bệnh nướu răng, đồng nghĩa với những lần kiểm tra sức khỏe tốt hơn tại nha khoa. Waterpik® Water Flossers đã được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả hơn 50% so với chỉ nha khoa để giảm viêm nướu và cải thiện sức khỏe nướu.

Xem thông tin về sản phẩm máy tăm nước ngay tại link sau đây: https://ecare.vn/collections/may-tam-nuoc

(Nguồn: waterpik.com)

← Bài trước Bài sau →
back to top