Tại sao nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil?

Tại sao nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil?

Bạn sở hữu một làn da nhạy cảm? Bạn bị mụn? Bạn cần một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp cho mọi loại da, không gây kích ứng da? Vậy bạn hãy tìm hiểu sữa rửa mặt Cetaphil nhé! Đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da mụn.

1. Đặc điểm của sữa rửa mặt Cetaphil

Không phải tự nhiên mà sữa rửa mặt Cetaphil lại được đánh giá cao về chất lượng như thế. Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Dung dịch dạng sữa, có màu hơi đục, không mùi, không bọt, không tạo độ ma sát lên da quá nhiều khi sử dụng và tất nhiên sẽ không gây kích ứng da. Khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil, bạn sẽ có cảm giác dịu nhẹ, da sạch bụi bẩn ngay tức thì mà lại không gây khô da như một số dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu khác. Cảm giác sau khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil cũng giống như vừa đắp mặt nạ xong, ẩm ẩm, dịu dịu, lại căng mịn làn da.

Dòng sữa rửa mặt Cetaphil với độ pH 6.5 lý tưởng cho mọi loại da. Với chỉ số pH trung tính cộng với Salicylic Acid thích hợp sử dụng cho da mụn, giúp loại bỏ mụn, cải thiện sức khỏe làn da. Với những lý do này thì sữa rửa mặt Cetaphil hiển nhiên trở thành một dòng best seller của Galderma.

2. Công dụng của sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil thật sự đa năng, đa dụng. Công dụng chính của sữa rửa mặt Cetaphil là làm sạch dầu thừa trên da, loại bỏ bụi bẩn, dưỡng da và làm đẹp da. Đây là một dòng sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc da mụn, làm khô nhân mụn, liền sẹo, mờ vết thâm. Cetaphil giúp giữ ẩm hiệu quả cho da khô, không gây kích ứng cho da nhạy cảm, da nổi mẫn đỏ, bị chàm hay vảy nến… lại còn có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da hư tổn.

Các công dụng khác của sữa rửa mặt Cetaphil: 
   + Hỗ trợ điều trị các vấn đề của da như nổi mẫn, ngứa rát, bỏng nắng, nám da, tàn nhang…
   + Dùng để tẩy trang nhẹ hay tẩy trang kem chống nắng.
   + Dùng như gel tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm.
   + Dùng như gel gội đầu cho da đầu nhạy cảm.
   + Dùng thay thế kem cạo râu của nam giới.
   + Tắm khô cho bệnh nhân hậu phẫu.
   + Gel rửa tay không làm khô da, dưỡng ẩm cho da.
   + Thoa lên vết rôm sảy của em bé.
   + Tắm khô cho sản phụ sau sinh.
   + Tắm gội hằng ngày cho bé mà không làm cay mắt.

3. Cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil

Có hai cách sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil:
   + Cách thứ nhất là rửa mặt ướt: làm ướt da mặt, cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên tay và xoa đều lên mặt, massage da cho dưỡng chất thấm sâu và loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, rửa mặt lại với nước, vỗ nhẹ để massage da mặt rồi dùng khăn bông sạch nhẹ nhàng lau mặt lại.
   + Cách thứ hai là rửa mặt khô: lấy một lượng nhiều sữa rửa mặt, thoa lên da mặt, rồi nhẹ nhàng massage theo chuyển động xoay tròn. Dùng khăn bông hoặc khăn giấy mềm lau sạch và không cần rửa lại với nước. Với cách rửa mặt khô, rất thích hợp cho những bạn hay đi công tác, du lịch hoặc thường xuyên làm việc ngoài trời.

Sữa rửa mặt Cetaphil thật sự trên cả tuyệt vời với chất lượng cực tốt cho mọi loại da, đa năng, đa dụng, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Trên tất cả, Cetaphil lại được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Để được tư vấn mua sữa rửa mặt Cetaphil tại Ecare Store, bạn có thể liên hệ hotline: 0949.910.539, mua hàng tại website www.ecare.vn, fanpage Ecare Store hoặc đến mua trực tiếp tại cửa hàng: 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
back to top