Vệ sinh răng miệng hằng ngày với máy tăm nước Waterjet

Vệ sinh răng miệng hằng ngày với máy tăm nước Waterjet

Hằng ngày, chúng ta ăn uống đều vô tình làm cho nhiều mảnh vụn thức ăn tích tụ tạo thành mảng bám trên răng, trong kẻ răng và bên dưới khe nướu. Mảng bám chính là môi trường phát triển của vi khuẩn và dẫn đến các bệnh răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu… Do đó, vệ sinh răng miệng làm sạch mảng bám đều đặn hằng ngày là một phương pháp phòng ngừa đơn giản mà hiệu quả. Để vệ sinh bề mặt răng, bạn chỉ cần dùng bàn chải răng lông mềm. Tuy nhiên, đối với kẽ răng, góc hàm, viền nướu răng, khe nướu răng, bàn chải răng thông thường không thể với tới hoặc len vào để làm sạch mảng bám được. Để làm sạch các khu vực này của răng miệng, cần thiết phải có một thiết bị chuyên dụng gọi là máy tăm nước.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy tăm nước với chất lượng và giá cả khác nhau. Tại Ecare, chúng tôi tin tưởng và đưa về mặt hàng máy tăm nước Waterjet. Thương hiệu Waterjet có trụ sở đặt tại thành phố Santa Ana thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ - với các phòng nghiên cứu chuyên nghiệp nhằm phát triển và sản xuất ra các dòng máy tăm nước theo tiêu chuẩn FDA. Theo xu hướng chung hiện nay của hầu hết các hãng lớn, sản phẩm được sản xuất và gia công tại các nhà máy ở Trung Quốc nhằm giảm chi phí và giá thành để cạnh tranh trên thị trường và mang lại cho người dùng giá tốt nhất. Mang trong mình chất lượng đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ nhưng lại có giá thành phải chăng, dòng máy tăm nước Waterjet đang dần chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là tại Việt Nam.

Có thể nói rằng máy tăm nước Waterjet là một thiết bị vệ sinh răng miệng lý tưởng. Sử dụng máy tăm nước Waterjet hằng ngày có thể loại bỏ mảng bám trên răng, ngăn ngừa sâu kẽ răng, viêm nha chu, viêm nướu, massage nướu giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp nướu khỏe răng chắc. 

Đối với những ai mắc phải các bệnh lý về răng miệng thì máy tăm nước Waterjet như là một vị cứu tinh. Waterjet giúp giảm các triệu chứng bệnh lý như chảy máu nướu, viêm nướu, viêm túi nha chu, ngăn ngừa hôi miệng, mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin. Chất lượng cuộc sống sẽ được nâng cao. Đối với những bạn đang chỉnh nha, gắn các thiết bị, khí cụ nha khoa, implant, cầu răng giả… thì máy tăm nước Waterjet là một người bạn thân thiết hỗ trợ vệ sinh, loại bỏ mảng bám, giúp duy trì tuổi thọ khí cụ, loại bỏ chất bẩn, hạn chế tối đa chứng hôi miệng.

Máy tăm nước Waterjet có 3 loại đang được bày bán tại Ecare Store:

1. Máy tăm nước Waterjet Classic

Waterjet Classic với thiết kế có bình chứa dung tích lên đến 1000ml, chứa nhiều nước hơn, phù hợp sử dụng cho cả gia đình. Bình chứa khi đảo ngược lại còn có chức năng là nắp đậy gọn gàng cho máy. Động cơ máy tăm nước Waterjet chạy rất êm với 6 mức độ điều chỉnh áp lực nước. Ở mức 1-2-3, tia nước xịt nhẹ phù hợp cho những ai mới làm quen với máy tăm nước, người có răng nhạy cảm và dùng để vệ sinh xoang mũi. Ở mức 4-5-6, tia nước xịt với áp lực mạnh, có khả năng làm sạch tốt nhất. Máy tăm nước Waterjet Classic có tổng cộng 5 đầu bơm rửa bao gồm: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu nội nha, 1 đầu chỉnh nha, 1 đầu cạo lưỡi. Điện áp của máy tăm nước Waterjet Classic theo chuẩn quốc tế 100-240V - 50/60Hz.

2. Máy tăm nước Waterjet Nano

Máy tăm nước Waterjet Nano được yêu thích với thiết kế nhỏ gọn nằm ngăn nắp trong một hộp đựng cao cấp tiết kiệm không gian vali cho những chuyến đi xa. Dung tích của bình chứa lên đến 300ml đủ cho một buổi vệ sinh răng miệng của một người. Hệ thống máy được thiết kế hàn kín, ngăn rò rỉ nước vào động cơ bên trong. Waterjet Nano là loại máy tăm nước sử dụng pin sạc NiMH với điện áp 100-240V phù hợp sử dụng cả trong lẫn ngoài nước. Máy có 3 mức độ điều chỉnh áp lực nước: nhẹ, trung bình, mạnh. Bạn có thể thoải mái sử dụng theo nhu cầu. Thường thì khi dùng máy tăm nước, bạn có thể sử dụng nước sạch, nước súc miệng hoặc nước muối sinh lý để vệ sinh vùng miệng sạch hơn. Giữ thói quen này có thể giúp bạn hạn chế rất nhiều bệnh răng miệng. Cũng như Waterjet Classic, máy tăm nước Waterjet Nano có 5 đầu bơm rửa: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu nội nha, 1 đầu cạo lưỡi, 1 đầu chỉnh nha.

3. Máy tăm nước Waterjet Ultra

Máy tăm nước Waterjet Ultra có thiết kế khá đặc biệt với một bình chứa nước có dung tích 800ml và một ngăn chứa riêng biệt cho các đầu bơm rửa. Waterjet Ultra cũng có 6 mức độ điều chỉnh áp lực nước như dòng Classic. Các mức 1-2-3 dùng cho răng nhạy cảm và vệ sinh xoang mũi. Các mức 4-5-6 để vệ sinh sạch sâu mảng bám trên răng. Máy tăm nước Waterjet Ultra có đến 12 đầu bơm rửa bao gồm: 4 đầu tiêu chuẩn, 2 đầu nội nha, 2 đầu chỉnh nha, 2 đầu rửa xoang, 2 đầu cạo lưỡi. Với số lượng đầu bơm rửa đi kèm “khủng”, bạn và cả gia đình có thể an tâm chia sẻ bộ thiết bị chăm sóc răng miệng tại nhà hiện đại nhất này.

Để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm máy tăm nước Waterjet, xin hãy liên hệ Hotline Ecare: 0949.910.539. Bạn có thể mua hàng ngay tại website Ecare.vn hoặc mua hàng trực tiếp tại Ecare Store: 60 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
back to top