Vệ sinh răng miệng tại nhà với máy tăm nước

Vệ sinh răng miệng tại nhà với máy tăm nước

Việc chăm sóc răng miệng tại nhà thật sự rất quan trọng. Máy tăm nước chính là một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả cho bạn ngay tại nhà.

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng mỗi ngày đạt được hiệu quả cao, hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) đưa ra những lời khuyên sau đây:

  • Chải răng 2 lần/ngày với bàn chải lông siêu mềm và kem đánh răng chứa Fluoride.
  • Đổi bàn chải sau mỗi 3-4 tháng sử dụng.
  • Vệ sinh kẽ răng loại bỏ mảng bám ít nhất 1 lần/ngày.

Như bạn đã biết, việc chải răng mỗi ngày chính là một phần quan trọng của việc chăm sóc răng miệng. Nhưng bạn có biết rằng, chỉ chải răng thôi là không đủ. Vì chải răng chỉ có thể làm sạch mảng bám trên bề mặt, những mảng bám nằm sâu trong khe răng và viền nướu sẽ không được loại bỏ. Nếu bạn chỉ chải răng mà không vệ sinh kẽ răng, lâu dần các mảng bám sẽ đông cứng lại thành cao răng. Để loại bỏ cao răng, bạn chỉ có thể đến nha sĩ để thực hiện thủ thuật cạo vôi răng. Nếu bạn không loại bỏ cao răng, lâu dần, cao răng sẽ dẫn đến viêm nướu và tệ hơn chính là viêm nha chu. Lúc này, lựa chọn duy nhất của bạn là khám và điều trị. 

 

 

Thật ra có rất nhiều người không vệ sinh kẽ răng mỗi ngày. Có nhiều lý do để họ làm vậy. Một trong số đó là do chỉ nha khoa hay bàn chải kẽ dùng rất tốn thời gian, lại có thể làm chảy máu nướu nếu động tác vệ sinh hơi mạnh tay. Và vì thế mà máy tăm nước ra đời đã thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phần lớn người trên thế giới. Với máy tăm nước thì việc vệ sinh răng miệng tại nhà trở nên cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng mà lại hiệu quả.

Máy tăm nước bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn tại nhà bằng cách chăm sóc thật kỹ lưỡng từng kẽ răng, từng khe nướu với sự kết hợp độc đáo của xung lực và áp lực nước. Hiệu quả của máy tăm nước được liệt kê như sau:

  • Làm sạch mảng bám các vùng khó tiếp cận
  • Loại bỏ tới 99.9% mảng bám
  • Cải thiện sức khỏe răng miệng hiệu quả hơn chỉ nha khoa đến 50%
  • Chỉ tốn của bạn 1 phút để loại bỏ mảng bám.

Với máy tăm nước, việc vệ sinh răng miệng chuyên sâu ngay tại nhà trở nên cực kỳ dễ dàng.

Để xem thêm về các sản phẩm máy tăm nước, bạn hãy tham khảo tại đây: https://ecare.vn/collections/may-tam-nuoc
 

← Bài trước Bài sau →
back to top