Bàn chải răng hơn “trăm ngàn” có đắt không?

Bàn chải răng hơn “trăm ngàn” có đắt không?

 

Có lãng phí không khi bạn phải bỏ ra hơn một trăm ngàn cho một cây bàn chải tay? Nếu sản phẩm bạn mua là một cây bàn chải răng thông thường, lông cứng, sợi thưa, gây ra nhiều vấn đề hơn cho nướu, gây ê răng khi chải... thì đúng là rất lãng phí. Nhưng nếu đó là một cây bàn chải răng với sợi siêu mềm, lông dày cùng với mật độ sợi nhiều, chải một lần là “mê” thì bạn không hề lãng phí đâu. Chỉ với hơn một trăm ngàn là bạn đã mua lại sức khỏe răng miệng suốt 3-4 tháng cho chính mình rồi.

cs5460

Thật vậy, bàn chải răng mình đang nói đến chính là dòng bàn chải siêu mềm Curaprox CS 5460 với nhiều phiên bản màu sắc đang bán tại website Ecare.vn. Đây là dòng sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Curaprox của hãng Curaden – Thụy Sĩ. Bàn chải răng siêu mềm CS 5460 như chính tên gọi với 5460 sợi CUREN siêu mềm, ôm sát răng và nướu khi chải, sẽ loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng, khe nướu giúp ngăn ngừa sâu răng, đồng thời cùng tác động êm ái của sợi lông bàn chải, giúp mát-xa nướu, tăng tuần hoàn mạch máu dưới nướu, hạn chế các bệnh về nướu.

Khi sử dụng bàn chải răng siêu mềm CS 5460, bạn sẽ cảm nhận được, ngoài độ mềm hợp lý, còn có độ nghiêng nhẹ của đầu bàn chải so với thân. Chính góc nghiêng nhẹ này giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh góc hàm hoặc mặt sau của răng. Thử so sánh với một cây bàn chải không có độ nghiêng, khi chải răng, bạn sẽ rất khó khăn để đặt đầu bàn chải ở vị trí góc hàm hoặc mặt sau răng. Góc độ cầm bàn chải không đúng sẽ dẫn đến tổn thương cho răng và nướu, đặc biệt là khi sợi lông của bàn chải đó không được mềm. Do đó, với độ nghiêng nhẹ của đầu bàn chải, dòng sản phẩm CS 5460 lại là một cải tiến lớn có ích cho sức khỏe răng miệng.

cs5460

Một đặc điểm nổi bật khác nữa của bàn chải Curaprox CS 5460 chính là màu sắc. Dòng sản phẩm này với rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, thể hiện được cá tính của người dùng. Đây là điều mà gần như chưa một nhãn hiệu bàn chải nào thực hiện được. Chỉ với dòng sản phẩm phổ thông đã có 36 kết hợp màu cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó là các phiên bản màu giới hạn, chỉ được bán tại một số quốc gia cụ thể, dòng sản phẩm Curaprox CS 5460 đã tạo ra một cơn sốt màu sắc khoe cá tính trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest... Sẽ không khó để tìm kiếm những hình ảnh cực đẹp, đầy sắc màu, cá tính của người dùng trên khắp thế giới với các từ khóa như “bàn chải Curaprox” hay “Curaprox Toothbrush”. Bạn hãy thử trải nghiệm và cùng gia nhập cộng đồng Curaprox trên khắp thế giới nhé.

Với những lợi ích thiết thực về cả sức khỏe lẫn tinh thần, bàn chải răng Curaprox CS 5460 siêu mềm thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn – những ai quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bên cạnh những chiếc bàn chải được bán lẻ theo gói đơn, Ecare còn cung cấp gói bộ ba bàn chải Curaprox CS 5460 với giá tốt hơn, thích cho cả gia đình sử dụng. Độ bền cao của sợi bàn chải sẽ đảm bảo cho bạn sử dụng 3-4 tháng/cây (chải răng đúng kỹ thuật). Với bộ ba cây bàn chải, bạn có thể dùng trọn một năm mà không phải băn khoăn lựa chọn bàn chải mỗi khi đi siêu thị. Lựa chọn ngay bàn chải siêu mềm Curaprox CS 5460 cho việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày chính là lựa chọn bảo vệ sức khỏe, yêu thương chính mình mỗi ngày. HÃY MUA NGAY TẠI ECARE.VN.

← Bài trước Bài sau →
back to top