Bảo vệ sức khỏe với nước súc miệng Perio Plus+ Regenerate

Bảo vệ sức khỏe với nước súc miệng Perio Plus+ Regenerate

Dùng đúng nước súc miệng vào đúng thời điểm có thể bảo vệ lâu dài cho sức khỏe của bạn. Nước súc miệng Perio Plus+ Regenerate sẽ giúp bạn thực hiện điều đó bằng 5 cách khác nhau. Giữ cho niêm mạc khỏe mạnh và được bảo vệ là điều quan trọng, đặc biệt là thời gian sau phẫu thuật, các trường hợp khô miệng trong thời gian điều trị, hoặc trong thời gian xảy ra dịch bệnh.

Nước súc miệng Perio Plus+ Regenerate có thể phục hồi mô nướu nhanh chóng trong khi vẫn ngăn ngừa vi khuẩn. Thành phần của Perio Plus+ Regenerate kết hợp với nhau mang đến 5 lợi ích sau: 
    + Tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn gây hại
    + Ngăn ngừa hôi miệng
    + Phục hồi mô nướu tổn thương
    + Làm cho răng khỏe mạnh và bảo vệ khỏi sâu răng
    + Bảo vệ mô nướu và răng

1. Tiêu diệt vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa hôi miệng

Hai thành phần chính của Perio Plus+ Regenerate là Chlorhexidine và Citrox. Chlorhexidine Digluconate (0.09%) được dùng trong nha khoa trên 70 năm và cực kỳ hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây hại, đặc biệt là sau khi phẫu thuật nha khoa. Citrox là thành phần mới được tổng hợp từ chất chua tự nhiên chiết xuất từ vỏ cam, hiệu quả trong việc ngăn chặn vi khuẩn, virus và nấm. Citrox trong Perio Plus+ Regenerate là sự kết hợp giữa các axit amin polylysine cho hiệu quả tạo ra một lớp bảo vệ trên răng và mô mềm.

2. Phục hồi mô nướu tổn thương

Hyaluronic Acid cũng là một thành phần có trong nước súc miệng Perio Plus+ Regenerate. Với tính chất giữ nước, nó làm ẩm khoang miệng, tăng tốc khả năng tái tại tế bào bằng cách tạo ra một lớp bảo vệ. Hyaluronic Acid có thể bảo vệ quá trình phục hồi mô nướu. Điều này hỗ trợ sự phục hồi, giảm thiểu khả năng viêm nhiễm. 

3. Cho răng khỏe mạnh và bảo vệ khỏi sâu răng

Xylitol trong nước súc miệng ngoài việc đem lại vị ngọt dễ chịu mà không ảnh hưởng đến đường huyết, nó còn giữ cho răng khỏe mạnh và ngăn sâu răng. Đó là vì vi khuẩn ăn Xylitol sẽ khiến nó không có khả năng tiếp nhận thêm glucose và chết dần đi.

4. Bảo vệ màng sinh học trên răng và nướu

Perio Plus+ Regenerate kết hợp Hyaluronic Acid và Polymer tạo ra một lớp bảo vệ, Chlorhexidine liên kết với niêm mạc và răng để chống lại vi khuẩn. Tất cả các mối liên kết giữ cho niêm mạc được bảo vệ, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.

5. Khi nào nên dùng Perio Plus Regenerate?

Mặc dù Perio Plus+ Regenerate không được dùng thường xuyên và dài hạn như các loại nước súc miệng khác, vẫn có 3 tình huống sau đây nha sĩ khuyên dùng trong thời gian ngắn có thể mang lại hiệu quả tốt.
    + Dùng sau phẫu thuật hoặc các thủ thuật xâm lấn khác
    + Giảm khô miệng trong thời gian điều trị
    + Ngăn ngừa nhiễm khuẩn tại chỗ trong dịch bệnh

6. Cách sử dụng Perio Plus+ Regenerate

- Ngậm 10ml nước súc miệng trong 60 giây.
- Dùng sáng và tối, tối đa 1 tháng. 
- Chú ý: chỉ dùng để súc miệng, không được nuốt.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top