Chính sách bảo hành, đổi trả, vận chuyển Ecare Store

Chính sách bảo hành, đổi trả, vận chuyển Ecare Store

1. Chính sách bảo hành

Ecare tiếp nhận bảo hành các sản phẩm điện gia dụng được khách hàng mua tại hệ thống Ecare Store:
+ Có hóa đơn lưu thông tin hệ thống.
+ Có giấy bảo hành.
+ Có tem chính hãng.
+ Có tem xác nhận sản phẩm từ nhà bán hàng Ecare Store.
Quý khách lưu ý khi mua hàng điện gia dụng tại Ecare cần xác nhận đầy đủ các mục trên, để được quyền lợi bảo hành chính hãng.

Thời gian bảo hành:
+ Sản phẩm máy tăm nước Waterpik: bảo hành 6 tháng.
+ Sản phẩm máy tăm nước Waterjet: bảo hành 1 năm.
+ Sản phẩm bàn chải điện Curaprox: bảo hành 1 năm.
+ Các loại khác chỉ đổi trả trong 1 tuần kể từ ngày mua.

Ecare chỉ tiếp nhận bảo hành khi máy gặp phải các vấn đề kỹ thuật, không tiếp nhận khi máy bị hỏng do lỗi từ phía khách hàng (đánh rơi, làm gãy, cắm điện sai nguồn làm chập điện...)

Trường hợp hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, nếu khách có nhu cầu sửa chữa, Ecare sẽ hỗ trợ bàn giao sản phẩm cho hãng để sửa chữa. Khách phải chịu toàn bộ chi phí liên quan.

2. Chính sách đổi trả

Ecare tiếp nhận đổi trả đơn hàng khách đã mua trong vòng 7 ngày làm việc (ngoại trừ các sản phẩm thuộc nhóm hàng khuyến mãi, thanh lý, tồn kho).

Điều kiện đổi trả: hàng hóa còn nguyên trạng, không hỏng hóc, không gãy vỡ, không rách bao bì, không bị ướt, không bị cháy, không nhiễm bẩn...

3. Thông tin vận chuyển

Ecare giao hàng tận nơi trên cả nước cho tất cả đơn hàng trực tuyến. Phí vận chuyển dao động từ 20.000đ - 60.000đ/lượt, tùy theo vị trí giao hàng và trọng lượng kiện hàng.

Chi phí vận chuyển:
+ Đối với đơn hàng từ 300.000đ - 500.000đ: Ecare hỗ trợ phí vận chuyển 30.000đ/lượt vận chuyển.
+ Đối với đơn hàng từ 500.000đ trở lên: Ecare miễn phí vận chuyển. 

Thời gian vận chuyển:
+ Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh: 1-2 ngày làm việc.
+ Các tỉnh thành lân cận: 2-3 ngày làm việc.
+ Vùng ven, miền núi, khu vực biển đảo: 3-5 ngày làm việc.

Giao hành trong ngày chỉ áp dụng tại các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Phí ship giao trong ngày sẽ được tính dựa theo vị trí nhận hàng của khách. Nếu quý khách tại Hồ Chí Minh có nhu cầu giao hàng trong ngày cần phải đặt hàng trước 16h (Thứ 2 - Thứ 6) và ghi rõ địa chỉ để nhân viên xác thực đơn hàng kiểm tra phí ship cho quý khách. 

Ecare trân trọng cám ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. 
 

← Bài trước Bài sau →
back to top