Citrox là gì? Citrox hoạt động như thế nào?

Citrox là gì? Citrox hoạt động như thế nào?

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tiềm năng của nước súc miệng trong việc bảo vệ và bổ sung chất kháng khuẩn ngăn chặn viêm nhiễm. Citrox là một trong những thành phần chính giúp cho việc súc họng và súc miệng trở thành một giải pháp kháng khuẩn hiệu quả. Vậy Citrox là gì? Và nó hoạt động như thế nào?

Giữ cho răng miệng khỏe mạnh, không viêm nhiễm, không chỉ tốt cho sức khỏe răng miệng mà còn tốt cho sức khỏe tổng quát trong thời gian dài. Mặc dù không phải là thành phần diệt khuẩn chính, Citrox là thành phần quan trọng trong nhiều nước súc miệng và cung cấp sự bảo vệ bổ sung chống lại vi khuẩn/virus khi cần, chẳng hạn như sau phẫu thuật hoặc trong dịch bệnh.

Citrox là gì?

Citrox là một hợp chất tự nhiên gồm các axit hữu cơ và chất chua chiết xuất vỏ cam. Nó được dùng làm chất kháng khuẩn và kháng nấm mạnh. Citrox kết hợp với Cyclodextrin dần dần chứng tỏ là một thành phần quan trọng trong các nước súc miệng và đóng vai trò quan trọng trong tương lai của ngành sản phẩm chăm sóc răng miệng. Chăm sóc sức khỏe bắt đầu từ miệng, việc sử dụng nước súc miệng để bảo vệ niêm mạc chống lại các nguy hại có thể làm giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm và phát triển các bệnh nghiêm trọng khác. 

Citrox kháng khuẩn và virus như thế nào?

Hiệu quả của Citrox nhờ vào hai thành phần khác nhau: Axit và bioflavonoid. Axit làm yếu mảng bám và màng nhầy, nơi mà vi khuẩn có thể sinh tồn. Cùng lúc đó, Axit tấn công trực tiếp thành tế bào vi khuẩn và hòa tan chúng (lượng axit trong nước súc miệng được điều chỉnh vừa đủ để không làm tổn thương men răng). Các bioflanoid (chất chua tự nhiên) trói chặt các thụ thể vi khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn ăn, khiến chúng chết dần. 

Ngoài ra, không như một vài hợp chất khác thường dùng để kiểm soát viêm nhiễm trong nha khoa, Citrox không độc hại, không ăn mòn, không gây ung thư, không làm dị ứng. Nó cũng không làm vàng răng hoặc thay đổi vị giác, đã được kiểm nghiệm da liễu, có khả năng phân hủy sinh học, an toàn và thân thiện với môi trường.

Citrox hỗ trợ hiệu quả khi nào?

Citrox là một thành phần trong sản phẩm nước súc miệng Perio Plus+, tăng cường tác dụng chữa bệnh và hiệu quả bảo vệ. Nước súc miệng có thành phần Citrox có thể hỗ trợ trong các trường hợp sau:
    + Trước và sau phẫu thuật nha khoa
    + Ngăn ngừa bệnh viêm nha chu
    + Ngăn ngừa nhiễm nấm
    + Kết hợp với thành phần khác (như Chlorhexidine) để bổ xung khả năng bảo vệ

Trong dịch bệnh hoặc trong các tình huống nguy cơ cao, các sản phẩm chăm sóc răng miệng có chứa Citrox là một biện pháp phòng ngừa để bảo vệ niêm mạc, giảm nguy cơ nhiễm trùng. 

Khả năng chăm sóc kết hợp lên các mô niêm mạc bảo vệ khỏi nhiễm trùng. Cùng với quy trình súc miệng nhanh, dễ áp dụng, chúng sẽ trở nên quan trọng trong việc giữ sức khỏe trong các tình huống có nguy cơ cao.

 

← Bài trước Bài sau →
back to top