Đánh bật hôi miệng ngay tức thì với TheraBreath

Đánh bật hôi miệng ngay tức thì với TheraBreath

Hôi miệng là tình hình chung và cũng là một trong những nguyên nhân hạn chế giao tiếp của người trưởng thành. Để điều trị hôi miệng, bạn cần điều trị nguyên nhân gốc rễ của vấn đề: viêm nướu, mảng bám, sâu răng, bệnh lý đường tiêu hóa... Ngoài ra, để hỗ trợ cho quá trình điều trị thì bạn nên dùng nước súc miệng hằng ngày. Bạn tự hỏi:"Mình nên dùng nước súc miệng nào?". Giữa muôn vàn loại nước súc miệng trong siêu thị, cửa hàng... chắc chắn bạn sẽ rất bối rối và có thể lựa chọn không phù hợp.

Các loại nước súc miệng thường chứa cồn để sát khuẩn và tạo ra cảm giác cay rát. Chính cảm giác cay rát này khiến cho người dùng làm tưởng với hiệu quả sát khuẩn của sản phẩm. Thật ra, với các chất sát khuẩn có nguồn gốc tự nhiên như lá trà xanh chẳng hạn, sẽ không gây cay rát khoang miệng mà ngược lại còn làm dễ chịu hơn. 

Đối với những ai bị hôi miệng thì việc sử dụng nước súc miệng có chứa cồn sẽ càng gây hại hơn. Nguyên nhân là do cồn gây khô miệng, làm cho tuyến nước bọt hoạt động yếu đi, không tiết đủ nước bọt để trung hòa axit trên bề mặt răng. gián tiếp tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Điều này lại dẫn đến sâu răng, viêm nướu, tạo thành một vòng luẩn quẩn với chứng hôi miệng.

Nước súc miệng TheraBreath với công thức có chứa OXYD-8 là một hợp chất kháng khuẩn có thể len sâu vào khe răng, khe nướu và rãnh lưỡi để loại tẩy sạch hại khuẩn gây mùi. Dòng TheraBreath Mild Mint có vị bạc hà dịu nhẹ thanh mát, có thể loại bỏ mùi hôi do vi khuẩn tạo ra, đảm bảo cho hơi thở thơm mát cả ngày. Dòng nước súc miệng TheraBreath Plus Peppermint mới có thêm tinh chất trà xanh, xylitol và lô hội cùng với vị thơm nồng đặc trưng của Peppermint có thể vừa sát khuẩn vừa thơm miệng, lại vừa làm dịu mô mềm khoang miệng. 

Bạn sẽ yêu thích TheraBreath ngay từ lần đầu sử dụng bởi hương thơm thanh mát của sản phẩm và khả năng hỗ trợ đặc trị hôi miệng tuyệt vời của sản phẩm. Tất cả các dòng nước súc miệng TheraBreath đều không chứa các chất có thể gây kích ứng như SLS (chất tạo bọt), Saccharin, cồn, chất tạo màu, chất tạo mùi... Thích hợp cho mọi đối tượng từ 10 tuổi trở lên. 

TheraBreath tại Ecare Store là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, có tem phụ từ nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc cho khách hàng. Hiện tại, Ecare có hai dòng TheraBreath:
+ TheraBreath Mild Mint 473ml - 456.000đ/chai.
+ TheraBreath Plus Peppermint 473ml - 586.000đ/chai.
Bạn có thể tham khảo mua hàng tại:
+ Website www.ecare.vn
+ Fanpage FB/ecarestore
+ Cửa hàng: 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.
+ Các gian hàng Ecare Store tại các trang thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki.

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top