Tất tần tật công dụng của kem đánh răng Yotuel

Tất tần tật công dụng của kem đánh răng Yotuel

Trên thị trường kem đánh răng hiện nay, một dòng sản phẩm thường chỉ chuyên dụng cho một vấn đề răng miệng như ngừa sâu răng, làm trắng răng, ngăn ê buốt, thơm miệng... Sẽ ra sao nếu có một dòng kem đánh răng kiêm hết những công dụng trên? Và điều đó thực sự có với dòng sản phẩm kem đánh răng Yotuel All-in-One.

1. Yotuel làm trắng răng tự nhiên

Một số kem đánh răng làm trắng răng chứa nhiều chất mài mòn răng trong thành phần. Mục đích của chất mài mòn là mài đi lớp men răng bị vàng để làm răng có vẻ ngoài trắng hơn. Phương pháp làm trắng răng này về lâu dài sẽ gây hại cho men răng, đặc biệt là với những người trót sở hữu những chiếc răng nhạy cảm mà lại muốn trắng răng thì lợi bất cập hại. 

Với Yotuel, bạn có thể an tâm vì chỉ số mài mòn RDA của sản phẩm được đánh giá là nằm trong giới hạn thấp nhất hiện nay đối với các dòng kem đánh răng làm trăng răng trên thế giới. Yotuel có chứa 0.1% Hydrogen Peroxide, chính là chất tẩy trắng bạn thường thấy khi đi tẩy trắng răng tại các phòng nha. Thế nên, về khoản làm trắng răng thì chất lượng của Yotuel là khỏi phải phàn nàn gì cả! Với công thức độc quyền, quá trình làm trắng răng của Yotuel khác với phương pháp mài mòn thông thường. Thay vào đó, các phân tử chất làm trắng sẽ len lỏi vào và đẩy các phân tử sắc tố gây vàng răng ra khỏi men răng. Đây thật là một công nghệ tẩy trắng an toàn cho mọi người. 

2. Yotuel ngăn ngừa ê buốt

Chưa từng có loại kem đánh răng nào như Yotuel về khoản vừa tẩy trắng răng vừa ngăn ê buốt hiệu quả. Đó là nhờ vào thành phần Potassium Citrate có trong kem đánh răng. Chất này cắt đứt dẫn truyền thần kinh tủy răng, ngăn chặn cảm giác ê buốt khó chịu khi bị tác động bởi chất mài mòn, chất tẩy trắng hay tác động vật lý của bàn chải lên bề mặt răng, kết hợp với Fluoride hỗ trợ tái khoáng hóa, phục hồi men răng, lấp đầy các khoảng trống li ti siêu nhỏ trên bề răng. Với hai thành phần này thì dù bạn có răng nhạy cảm cũng có thể tẩy trắng an toàn với Yotuel nhé.

3. Yotuel ngăn ngừa sâu răng

Có một đặc điểm của Yotuel rất được mọi người yêu thích, đặc biệt các bạn niềng răng. Đó là khả năng ngăn ngừa sâu răng với Fluoride và Xylitol. Xylitol là một chất tạo ngọt tự nhiên. Nó có vị ngọt như đường, dễ chịu với người dùng nhưng lại cực kỳ khó chịu với vi khuẩn trong khoang miệng. Vi khuẩn thường ăn đường có trong miệng để tồn tại và phát triển gây sâu răng, viêm nướu... Thế nhưng với Xylitol, vi khuẩn không thể tồn tại được và không gây ra được các vấn đề răng miệng. Trong khi đó, Fluoride trong Yotuel có hàm lượng tương đối cao (1470ppm), giúp tái khoáng hóa men răng ngay khi có tổn thương cực nhỏ trên bề mặt, từ đó ngăn sâu răng hiệu quả. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho các đồng niềng: vừa ngăn ngừa sâu răng, vừa trắng răng thì còn gì bằng!

4. Yotuel không chứa SLS

SLS là một hoạt chất có công dụng tạo bọt. Hoạt chất này thường có trong các loại sản phẩm tẩy rửa như nước rửa chén, nước giặt và cả... kem đánh răng. SLS được đánh giá là một chất có thể gây kích ứng niêm mạc miệng, làm trầm trọng thêm các vết loét nhiệt miệng hoặc viêm nướu. Đối với những bạn niềng răng, khi đeo mắc cài thường bị các vết thương nhỏ do mắc cài gây ra thì việc sử dụng Yotuel sẽ giúp tránh các vấn đề kích ứng nướu so với các sản phẩm có bọt trên thị trường. 

5. Yotuel giữ cho hơi thở thơm mát

Một tuýp kem đánh răng ưu việt thì thành phần không thể không có chính hương vị thơm mát của bạc hà. Kem đánh răng Yotuel All-in-One có hai dòng Snowmint và Wintergreen. Về cơ bản, hai dòng này đều có công dụng như nhau. Còn về mùi vị thì dòng Snowmint có bị bạc hà thanh mát, dịu nhẹ, thích hợp cho các bạn nữ. Còn dòng Wintergreen thì có vị the cay, thích hợp cho các bạn nam thích cảm giác the trong khoang miệng. Cả hai dòng đều có thể giữ cho hơi thở thơm mát dài lâu, loại bỏ được mùi hôi do mảng bám gây ra trên răng. 

6. Yotuel làm chắc răng

Thành phần kem đánh răng Yotuel có chứa Dicalcium Phosphate sẽ ngấm sâu vào men răng và nuôi dưỡng cho răng chắc khỏe mỗi ngày. Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được răng mình đang khỏe mạnh từng ngày. 

Với kem đánh răng Yotuel, thật sự bạn chỉ cần một tuýp để giải quyết tất cả các vấn đề răng miệng của mình. Kem đánh răng đặc biệt tốt với người niềng răng từ khoảng 6 tháng trở lên và với những người vừa tẩy trắng răng tại phòng nha, muốn được duy trì màu trắng tự nhiên của răng. Nếu bạn đang muốn làm trắng răng tự nhiên mà ngại ê buốt thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một tuýp kem đánh răng Yotuel All-in-One? Hãy liên hệ hotline 0949.910.359 để được tư vấn về sản phẩm hoặc mua ngay sản phẩm tại website www.ecare.vn.

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top