Máy tăm nước Waterpik hoạt động như thế nào?

Máy tăm nước Waterpik hoạt động như thế nào?

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng máy tăm nước vệ sinh răng miệng cho bạn bằng cách nào không? Hãy xem clip bên dưới nhé:

 

 

Những hạt bắp trong clip giống như răng của bạn. Bạn chải răng mỗi ngày, nhưng bạn có biết rằng mảng bám thật ra vẫn tồn tài trên răng? Như những gì mà clip minh họa cho thấy, máy tăm nước Waterpik đã vệ sinh được đến những vị trí ngóc ngách mà bàn chải răng của bạn không thể làm sạch. Máy tăm nước làm sạch khe răng và viền nướu răng hiệu quả đến kinh ngạc.

Khi áp lực nước và xung lực hoạt động hiệu quả 

Vậy máy tăm nước Waterpik hoạt động hiệu quả đến mức nào? Sức mạnh làm sạch của Waterpik chính là sự kết hợp của áp lực nước và xung lực. Khi bạn dùng máy tăm nước để vệ sinh kẽ răng, sự kết hợp của áp lực và xung lực này sẽ cuốn sạch mảng bám và mảnh thức ăn gây hại ra khỏi nướu và khe răng. Các nghiên cứu cho thấy xung lực của nước rất hiệu quả trong việc làm sạch. Khi dùng máy tăm nước, bạn còn có thể điều chỉnh xung lực theo ý thích, từ nhẹ nhàng đến làm sạch sâu.

Dùng dễ hơn so với chỉ nha khoa

Như bạn đã nhìn thấy trong clip minh họa, chải răng chỉ làm sạch được bề mặt. Việc chải răng không thể làm sạch được khe răng và viền nướu. Đó là lý do mà các nha sĩ và chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên vệ sinh kẽ răng mỗi ngày. Nhưng một điều trớ trêu là hầu hết chúng ta không thích dùng chỉ nha khoa. Và vì thế, máy tăm nước Waterpik chính là lựa chọn hợp lý dành cho bạn bởi loại máy này rất tiện lợi, dễ sử dụng, quan trọng là nó hiệu quả hơn chỉ nha khoa.

Có được khả năng làm sạch tuyệt vời và hàm răng khỏe mạnh

Giờ thì bạn đã nhìn thấy máy tăm nước Waterpik hoạt động hiệu qủa như thế nào với hạt bắp rồi, hãy thử tưởng tượng hiệu quả của nó tác động lên răng của bạn, giúp loại bỏ mảng bám khe răng, sau khi chải răng. 

Máy tăm nước Waterpik dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn đối với những ai mong muốn có một hàm răng sạch hơn và khỏe hơn. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích cảm giác sạch răng sau khi dùng Waterpik!

Xem và mua ngay các sản phẩm máy tăm nước tại đây: 

https://ecare.vn/collections/may-tam-nuoc

(Nguồn tham khảo: Watepik.com)

← Bài trước Bài sau →
back to top