Perio Plus+: hoàn hảo cho điều trị viêm nướu

Perio Plus+: hoàn hảo cho điều trị viêm nướu

Curaprox Perio Plus+ là dòng nước súc miệng thế hệ mới với sự kết hợp giữa chất sát khuẩn CHX và CITROX từ thiên nhiên mang lại những ưu điểm sau:
+ Ngăn ngừa vi khuẩn phổ rộng.
+ Nhanh chóng loại bỏ mảng bám và làm chậm tiến trình phát triển của mảng bám.
+ Vị dễ chịu và hạn chế tối đa tác dụng phụ.
Các thành phần tự nhiên trong Perio Plus+ giúp bệnh nhân chống lại mảng bám vi khuẩn, bảo vệ răng và nướu khỏi các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu.

Nhờ vào công thức độc quyền, Perio Plus+ kết hợp chất sát khuẩn CHX và CITROX - một chất tự nhiên được chiết xuất từ vỏ cam. CITROX kết hợp với axit amin polylysine giúp tăng cường hiệu quả và kéo dài thời gian tác dụng của nước súc miệng lên răng và nướu. Sự kết hợp mạnh mẽ giữa CHX và CITROX trong một dung dịch súc miệng không cồn, giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm cho khoang miệng, bảo vệ răng miệng khỏi các vi khuẩn phổ rộng, giảm thiểu rối loạn vị giác và mang lại hương vị dễ chịu.

Nước súc miệng Perio Plus+ chứa PVP-PA tạo nên lớp màng bảo vệ cho răng, nướu và niêm mạc. Sự kết hợp PVP-PA và xylitol giúp kéo dài hiệu quả tác dụng lên đến 12 tiếng, đồng thời mang lại khả năng đề kháng mạnh giúp ngăn ngừa sâu răng.

Dù là điều trị ngắn hạn hay sử dụng dài hạn, Perio Plus+ vẫn là sản phẩm lý tưởng giúp ngăn chặn hình thành mảng bám trước và sau khi phẫu thuật răng miệng. Perio Plus+ cũng hỗ trợ điều trị viêm nhiễm mãn tính và cung cấp giải pháp cho những bệnh nhân có nguy cơ cao mắc bệnh răng miệng. 

Nước súc miệng Perio Plus+ Forte

Chứa nồng độ CHX 0.2%, Perio Plus+ Forte chống lại vi khuẩn trong khoang miệng, ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ mảng bám. Perio Plus+ Forte là dòng nước súc miệng sử dụng ngắn hạn để vệ sinh răng miệng trước và sau khi thực hiện thủ thuật nha khoa.
>>>Xem thêm thông tin chi tiết

Nước súc miệng Perio Plus+ Regenerate

Nồng độ chlorhexidine 0,09% kiểm soát vi khuẩn khoang miệng, kết hợp với Hyaluronic Acid, Perio Plus+ Regenerate loại bỏ vi khuẩn và virus, hỗ trợ tái tạo mô sau phẫu thuật nha khoa.
>>>Xem thêm thông tin chi tiết

Nước súc miệng Perio Plus Balance

Perio Plus+ Balance mang lại lợi ích cho bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh răng miệng cũng như những bệnh nhân bị hạn chế hoạt động và những người đang trong các giai đoạn chỉnh nha. Nước súc miệng này có thể sử dụng dài hạn giúp bảo vệ tối ưu cho răng miệng, ngăn ngừa mầm bệnh gây ra sâu răng, viêm nướu và viêm nha chu.
>>>Xem thêm thông tin chi tiết

 

Tags: Sản Phẩm
← Bài trước Bài sau →
back to top