Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng nào là tốt nhất?

Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng nào là tốt nhất?

Nếu bạn không vui vì màu răng không trắng sáng, giờ đây bạn có thể đảo ngược tình trạng răng ố vàng nhiều năm và tận hưởng sự tự tin về hàm răng trắng hơn, sáng hơn, trông tươi tắn hơn. Nhưng điều quan trọng là bạn phải đảm bảo làm trắng răng theo cách an toàn mà không gây hại cho răng hoặc sức khỏe răng miệng.

1. Làm trắng răng có phải là tiêu cực?

    a. Sự khác biệt giữa tẩy trắng răng và làm trắng răng
Điều đầu tiên cần hiểu là sự khác biệt giữa tẩy trắng răng và làm trắng răng. Tẩy trắng răng thường được thực hiện bởi nha sĩ - hoặc dưới sự giám sát của nha sĩ - bằng cách sử dụng gel hoặc sản phẩm tẩy trắng. Bộ dụng cụ tẩy trắng tại nhà cũng có sẵn. Tẩy trắng sử dụng một quá trình hóa học để làm cho răng trắng hơn trước đây.

   b. Sự nguy hiểm của việc tẩy trắng răng
Nướu và niêm mạc miệng của bạn có thể nhạy cảm với các hóa chất được sử dụng trong tẩy trắng răng… đặc biệt nếu bạn đã có răng nhạy cảm.. Một số bệnh nhân tẩy trắng cho biết răng của họ cảm thấy ê buốt trong hoặc sau khi điều trị. Các tác dụng phụ khác có thể bao gồm khó chịu ở nướu hoặc đau họng. Răng dễ bị ố vàng hơn sau khi tẩy trắng.

   c. Làm trắng răng nhẹ nhàng, tự nhiên
Tại CURAPROX, chúng tôi không tin vào các sản phẩm tẩy trắng tại nhà. Chúng tôi tin rằng làm trắng răng phải hướng tới việc khôi phục lại độ trắng sáng ban đầu cho răng… một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và lành mạnh. Chúng ta thích răng trắng ... nhưng chúng ta YÊU hàm răng khỏe mạnh. Tẩy trắng răng không bao giờ được làm hỏng nướu hoặc niêm mạc miệng của bạn. Chăm sóc răng miệng không bao giờ được khắc nghiệt hoặc mài mòn. Bạn cần bảo vệ men răng của mình. Nếu nó bắt đầu ăn mòn, nó có thể dẫn đến nhạy cảm và đau.
   
   d. Muốn một hàm răng tỏa sáng
Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một hàm răng trắng tỏa sáng một cách an toàn, hãy đến với nha sĩ. Sau khi điều trị, bạn có thể sử dụng các sản phẩm CURAPROX để giữ cho răng luôn tươi sáng và khỏe mạnh.

2. Kem đánh răng làm trắng răng tốt nhất

   a. Kem đánh răng có thể làm trắng răng không?
Nếu bạn chỉ cần một hàm trăng trắng tự nhiên, bạn không cần phải trải qua quá trình điều trị đắt tiền và đau đớn. Có rất nhiều loại kem đánh răng làm trắng răng trên thị trường. Nhưng không phải tất cả các loại kem đánh răng làm trắng đều như nhau. Một số loại sẽ hiệu quả hơn những loại khác. Nhưng lại có một số loại chứa nhiều thành phần hóa học khắc nghiệt với cơ thể. 

 

   b. Cẩn thận với kem đánh răng làm trắng răng có chất mài mòn
Chỉ số RDA của kem đánh răng càng cao thì càng có nhiều khả năng: 
- Làm mòn men răng
- Làm tổn thương nướu và niêm mạc
- Dẫn đến nhạy cảm cao
Kem đánh răng làm trắng răng hiệu quả thì phải dịu nhẹ. SLS và Triclosan không phải những chất tốt cho bạn. Để tận hưởng sức khỏe răng miệng cùng hàm răng trắng sáng tự nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên dùng những dòng sản phẩm sau:
- Kem đánh răng Curaprox Be You
- Kem đánh răng Curaprox Black Is White

 

← Bài trước Bài sau →
back to top