Waterpik - giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe răng miệng

Waterpik - giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe răng miệng

1. Những thách thức về sức khỏe răng miệng

Bạn đi khám răng, nha sĩ bảo bạn ngồi lên ghế nha, anh ấy/cô ấy bảo bạn "mở to miệng ra" và những âm thanh kỳ lạ, lục cục, có khi đi kèm tiếng khoan trỗi dậy bên trong miệng. Có khi âm thanh này vang lên xuyên cả não bạn, khiến bạn khó chịu nhưng cũng phải chấp nhận. Vì cách chăm sóc răng miệng của bạn hằng ngày chưa đúng cách khiến cho mỗi lần đi khám răng là mỗi lần nha sĩ phát hiện ra bạn đang trong một tình trạng bệnh răng miệng nào đó và phải lên phương án điều trị. Không chỉ bạn mà nhiều bệnh nhân khác có lẽ cũng thấy quen thuộc khi đọc những dòng này.

Là một trong những thành viên phục vụ trong ngành Nha Khoa, tôi hiểu rằng tại sao bạn và tôi luôn gặp phải những vấn đề răng miệng trong suốt thời thơ ấu, thậm chí là kéo dài đến tận nay (đối với một số người). Nguyên nhân chủ yếu nhất chính là chúng ta chưa chăm sóc răng miệng đúng cách. Vậy nếu chúng ta cố gắng chải răng nhiều lần trong ngày thì có đủ chưa? Thật đáng tiếc, chải răng nhiều lần trong ngày chẳng chưa đủ mà còn khiến cho răng có nguy cơ cao bị xói mòn. 

Thậm chí khi bạn dùng chỉ nha khoa mỗi ngày kết hợp việc chải răng đều đặn 2 lần/ngày, cao răng vẫn hình thành trong khe răng, khe nướu sau một thời gian. Đến cả những nha sĩ, chuyên gia nha khoa cũng không thoát khỏi cao răng. Vấn đề là, phải chăng ngoài việc phương pháp chăm sóc răng miệng của chúng ta không đúng còn có một cái khác không đúng nữa? Và tôi xin trả lời ở đây chính là dụng cụ chăm sóc không đúng. Tôi không khuyên bạn bỏ ra thật nhiều tiền mua thật nhiều dụng cụ để chăm sóc răng. Ở đây, tôi khuyên bạn mua đúng dụng cụ chăm sóc răng miệng phù hợp cho bản thân mình. 

2. Máy tăm nước Waterpik - một dụng cụ chăm sóc răng miệng yêu thích của nhiều người hiện nay

Là một chuyên gia về nha khoa và sản phẩm chăm sóc răng miệng, tôi được nhiều khách hàng và bệnh nhân hỏi thăm để tư vấn sức khỏe răng miệng cũng như dụng cụ cần thiết cho răng miệng của họ. Tôi cũng không ngạc nhiên khi biết rằng cho đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết cách chăm sóc răng miệng của mình đúng cách. Một số người còn qua loa đến mức chỉ chải răng 1 lần vào buổi sáng và chỉ chải mặt trước với một chiếc bàn chải lông cứng rẻ tiền và tuýp kem đánh răng có vị cay xé đầy bọt. Những điều này thật kinh khủng đối với sức khỏe răng miệng! 

Để chăm sóc răng miệng, có nhiều sản phẩm phù hợp cho mỗi cá nhân. Tại bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm chăm sóc khe răng, chăm sóc nướu răng hữu hiệu: đó là Máy Tăm Nước Waterpik. Sản phẩm này đã có mặt trên thị trường chăm sóc răng miệng từ rất lâu về trước. Nó không có gì để tôi có thể tung ra một dòng tít quảng cáo hư cấu mà bạn hay thấy trên các băng-rôn, báo đài như: "Bí mật sắp được bật mí!". Nhưng sự có mặt của máy tăm nước trên thị trường thật sự đã thay đổi mọi thứ đối với tôi và nhiều người khác.

Trước khi dùng máy tăm nước, tỉ lệ cao răng tích tụ lại ở khe răng, khe nướu rất cao. Cứ mỗi 2-3 tháng là tôi lại nhìn thấy cao răng xuất hiện hoặc mỗi lần đi cạo vôi răng định kỳ, tôi đều bị chảy máu nướu rất nhiều do cao răng đóng cứng trong khe răng. Sau khi chăm chỉ dùng máy tăm nước hằng ngày để vệ sinh kẽ răng, khe nướu, tôi có một sự ngạc nhiên ngay lần cạo vôi răng định kỳ đầu tiên sau đó. Tôi không còn bị chảy máu nướu răng, mảng bám cũng ít hơn rất nhiều. Tôi thật sự rất vui!

Cuối cùng, tôi đã giải quyết được vấn đề răng miệng của mình và bị cuốn vào việc sử dụng máy tăm nước mỗi ngày. Công việc của tôi tiếp xúc với nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng tại Ecare Store. Thế nên, ngoại trừ các dòng sản phẩm đầy cảm hứng của Curaprox thì Waterpik chính dòng sản phẩm yêu thích khác mà tôi lựa chọn để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho chính mình. Bên cạnh việc yêu thích lựa chọn sản phẩm của Waterpik, tôi cũng đã đọc và phân tích các nghiên cứu của hãng. Tôi rất ấn tượng về mức độ loại bỏ mảng bám của máy tăm nước Waterpik. Sản phẩm có thể giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc răng miệng mỗi ngàycũng như mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đến bất ngờ.

3. Máy tăm nước Waterpik là gì?

Máy tăm nước là một thiết bị nha khoa sử dụng xung lực của nước để loại bỏ mảng bám trên răng, kẽ răng, khe nướu. Để sử dụng, bạn cần đổ đầy nước vào bình chứa (bạn có thể dùng nước ấm hoặc nước súc miệng). Khi bạn bật công tắc nguồn, tia nước trong máy xịt ra khỏi đầu tip giúp làm sạch những vị trí khó tiếp cận như dưới đường viền nướu và kẽ răng của bạn. Khi tôi nhận ra đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, tôi bắt đầu giới thiệu sản phẩm cho người thân và bạn bè, đồng thời lan tỏa đến với khách hàng của mình. Tôi rất vui khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng và người thân đối với sản phẩm cũng như quá trình thay đổi tích cực của sức khỏe răng miệng. 

Có một thực tế là sự tích tụ mảng bám và vệ sinh răng miệng kém có thể dẫn đến nhiễm trùng trong miệng và khắp cơ thể. Và khi bạn nhận ra có một số vùng trên răng thật sự rất khó chăm sóc và làm sạch hơn những vùng khác thì đó là điều tất nhiên và không phải lỗi của bạn. Chải răng chỉ vệ sinh được bề mặt răng, chỉ nha khoa thì không thể loại bỏ được toàn bộ mảng bám kẽ răng và viền nướu, bàn chải kẽ răng có thể tốt hơn nhiều nhưng lại tốn nhiều thời gian cho từng khe răng và cho đến nay, nhiều người vẫn chưa có thói quen sử dụng bàn chải kẽ răng.

Đó là lý do tại sao việc sử dụng Máy tăm nước Waterpik® lại rất quan trọng. Tia nước của Waterpik đi vào tất cả những khu vực khó tiếp cận và cuốn trôi các mảng bám và mảnh vụn khỏi răng. Đối với răng cấy ghép, cầu răng, mão răng và veneer thì vệ sinh răng bằng máy tăm nước là điều cần thiết vì khí cụ chỉnh nha và các loại khí cụ khác trong miệng luôn có xu hướng thu hút và giữ nhiều vi khuẩn hơn và thậm chí khó giữ sạch hơn.

Tôi thích dùng máy tăm nước vì một lý do rất đơn giản là dễ sử dụng. Khi dùng máy tăm nước lia qua từng kẽ răng, khe nướu, cảm nhận được tia nước đang làm sạch từng vị trí trên hàm răng của mình, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng mình đã lựa chọn đúng dụng cụ để chăm sóc răng miệng của mình cũng như chăm sóc sức khỏe tổng quát của bản thân.

4. Đầu tư cho sức khỏe - Tại sao không?

Nếu bạn là người có nhiều nguy cơ hoặc đang gặp phải những vấn đề bệnh lý răng miệng, Máy tăm nước Waterpik® là một trong những công cụ tốt nhất mà bạn có thể đầu tư cho sức khỏe của mình. Nó không chỉ giúp giữ cho răng không bị sâu mà chính nhờ vào việc chăm sóc tốt cho răng và nướu, Waterpik còn giúp giảm hóa đơn của bạn mỗi khi đến khám định kỳ tại phòng nha! Khi bạn không phải tốn quá nhiều chi phí vì phải trám răng, lắp đặt mão răng, cầu răng hoặc veneers vì bạn đã và đang giữ cho răng của mình sạch sẽ, bạn sẽ rất vui vì đã chọn máy tăm nước Waterpik.

Tại Ecare, chúng tôi có bán các sản phẩm chăm sóc răng miệng, bao gồm cả máy tăm nước Waterpik, bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại link sau đây: https://ecare.vn/collections/may-tam-nuoc

← Bài trước Bài sau →
back to top