Ecare Store: cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp cho răng

Ecare Store: cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp cho răng

Ecare Store là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc răng miệng từ các sản phẩm làm đẹp cho răngsản phẩm vệ sinh hằng ngày như kem đánh răng, bàn chải răng cho đến các sản phẩm chuyên dụng vệ sinh cho bệnh nhân chỉnh nha, vệ sinh răng cấy ghép, chăm sóc răng nhạy cảm và viêm nướu.

Chi nhánh Ecare Store thứ 5 được khai trương từ đầu năm 2020 tọa lạc tại số 56-58-60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng nằm trong khu vực trung tâm sầm uất với các tòa nhà văn phòng cùng các nhà hàng, quán cà phê xung quanh. Suốt bảy ngày trong tuần luôn có nhiều khách bộ hành qua lại đông đúc. 


Bạn có thể tìm thấy Ecare Store ngay bên ngoài khuôn viên ngân hàng ACB

Đến với Ecare Store, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng độc đáo và chất lượng. Tiêu chí của Ecare là tập trung vào chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng. Chúng tôi không phục vụ hàng loạt khách hàng mà chúng tôi phục vụ tận tình cho mỗi một khách hàng đến với cửa hàng. Ecare Store ngoài chất lượng còn có thời thượng. Các sản phẩm tại đây luôn đáp ứng tính thời trang bên cạnh chất lượng: bàn chải răng siêu mềm 5460 với 36 sắc màu cá tính, những cây cạo lưỡi Curaprox CTC với đủ màu hồng - xanh - tím, những cây bàn chải kẽ CPS với cán cầm đầy màu sắc sinh động. Người ta hay nói rằng: sản phẩm nha khoa luôn đơn điệu. Và câu nói này hoàn toàn không đúng với Ecare Store - nơi cung cấp sản phẩm chăm sóc răng miệng và làm đẹp cho răng. 


Ecare Store có nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng đủ sắc màu

Ecare Store chi nhánh quận 1 bên dưới tòa nhà Lant Building nằm trên đường Hai Bà Trưng. Hiện tại, bạn có thể nhìn thấy cửa hàng ngay bên ngoài ngân hàng Á Châu (ACB). Cửa hàng có chỗ gửi xe an toàn cho khách hàng an tâm vào mua sắm. Khi vào cửa hàng, khách hàng sẽ được chào đón bởi các nhân viên bán hàng nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn sản phẩm phù hợp cho mỗi đối tượng, mỗi độ tuổi khác nhau. Dù bạn là nhân viên văn phòng cần sản phẩm trắng răng hay bạn là một bệnh nhân chỉnh nha cần sản phẩm chăm sóc răng niềng, chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. 


Các sản phẩm phong phú đa dạng cho nhiều đối tượng

Hằng tháng, Ecare Store luôn có các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến các ưu đãi dành cho các sản phẩm uy tín và chất lượng, hãy đến ngay với cửa hàng Ecare Store tại tòa nhà Lant Building Hai Bà Trưng. Ngoài chi nhánh Ecare Hai Bà Trưng mới khai trương đầu năm 2020, Ecare Store còn có nhiều kênh bán hàng để phục vụ cho khách hàng. Quý khách có thể tìm mua sản phẩm làm đẹp cho răng tại các kênh sau:

Cửa hàng Ecare Store trên toàn quốc:
- Hồ Chí Minh:
    + 60 Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Quận 1 (0969.910.539)
    + 580 Ba Tháng Hai, P.14, Quận 10 (02838688622)
    + 7A/35 Thành Thái, P.14, quận 10 (02838688180)
- Hà Nội: 
    + 24 Ngõ 125/1, đường Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (02473058581)
- Bình Thuận:
    + B04 Trần Văn Lương - P. Phú Thủy - TP. Phan Thiết, Bình Thuận (0915803103)

Website bán hàng trực tuyến: 
- www.ecare.vn

Fanpage cửa hàng:
- https://www.facebook.com/ecarestore

Hotline đặt hàng và tư vấn: 
- 0949.910.539

Website thương mại điện tử:
- Shopee: link gian hàng
- Tiki: link gian hàng
- Sendo: link gian hàng
- Lazada: link gian hàng

← Bài trước Bài sau →
back to top